Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife không khi có tin đồn lừa đảo?

bảo hiểm nhân thọ manulife
4/5 - (13 votes)

Bảo hiểm nhân thọ Manulife là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như bạn là người trẻ tuổi và đang có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn tự hỏi liệu bảo hiểm Manulife có tốt không? Vì sao lại có thông tin lừa đảo khách hàng từ Manulife? Hãy cùng tìm hiểu về các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife cho gia đình và những lưu ý khi mua bảo hiểm với Infina nhé.

4 Lý do bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ khi còn trẻ

Hiện nay với nhiều người, bảo hiểm là từ không mấy thiện chí khi nghe bởi có quá nhiều cuộc gọi chào mời từ nhân viên bảo hiểm bất kể ngày đêm. Tuy nhiên, bản chất của bảo hiểm là bảo vệ và phòng tránh rủi ro cho chúng ta cho nên đây là những lý do bạn nên mua bảo hiểm khi còn trẻ.

bảo hiểm nhân thọ manulife

1. Hỗ trợ tài chính kịp thời khi gặp rủi ro

Rủi ro là điều không thể đoán trước được, có thể ập đến bất cứ lúc nào,… Vào những thời điểm đó, một khoản tiền để khắc phục hậu quả là điều rất cần thiết. Nhưng ai mới là người mà ta có thể tìm đến để nhờ vả? Họ có sẵn sàng giúp đỡ ngay cả khi số tiền cần đến là rất lớn hay không?

Chắc chắn là rất khó, kể cả những người thân nhất. Bởi một phần là chính họ cũng không đủ khả năng để hỗ trợ. Do đó, bảo hiểm nhân họ có thể giải quyết được khó khăn này cho người sở hữu hợp đồng bảo hiểm.

Xem thêm: Danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

2. Đảm bảo tương lai cho con cái và gia đình

Trách nhiệm với con cái là một chặng đường dài. Bởi cuộc sống ngày càng nhiều khó khăn, ốm đau bệnh tật. Áp lực công việc và áp lực thất nghiệp cùng những rủi ro lao động, tai nạn giao thông. Áp lực học phí và trường lớp cho con cùng với cuộc sống hàng ngày đã khiến chúng ta quá mệt mỏi. Và không may mắn nhất là người trụ cột ngã xuống thì ai sẽ thay thế họ làm điểm tựa tài chính cho con mình?

Bảo hiểm nhân thọ sẽ có thể làm được điều đó nếu như trong hợp đồng có ghi rõ sẽ bảo lãnh trong vòng bao nhiêu lâu.

bảo hiểm nhân thọ manulife

3. Có cơ hội báo hiếu cha mẹ 

Báo hiếu cha mẹ là điều không nên trì hoãn bởi bạn đâu biết được bạn còn bao nhiêu cơ hội để báo đáp cha mẹ mình. Báo hiếu không nhất thiết phải là biếu tiền mà đôi khi chỉ cần là con ngoan trò giỏi. 

Đến khi bạn trưởng thành, có gia đình, có con mới thấu hiểu được ý nghĩa to lớn của tình cảm cha mẹ dành cho con cái. Bạn mong muốn báo hiếu và muốn thực hiện ngay lập tức. Nhưng khi mình dồn hết tâm trí để lo cho con thì ai sẽ là người lo cho cha mẹ?

Lúc này, bảo hiểm trở thành một làn gió xuân dịu dàng, một món quà ý nghĩa hết mực mà một đứa con có thể dành trọn vẹn cho cha mẹ.

Xem thêm: Nên mua gói bảo hiểm nhân thọ cho gia đình nào nhiều quyền lợi nhất?

4. Đảm bảo tuổi già an nhàn

Mỗi giai đoạn của cuộc đời đều có những ý nghĩa riêng của nó. Tuổi già là điều không ai mong muốn nhưng không thể tránh khỏi quy luật cuộc sống “sinh-lão-bệnh-tử”. Vậy chỉ còn cách là đón nhận và hưởng thụ tuổi già thật ý nghĩa.

Hãy dừng việc cống hiến hết mình cho gia đình, cho công việc và những đứa con mà hãy chăm lo cho sức khỏe, tinh thần bản thân nhiều hơn. Bởi vì tuổi càng cao thì sức khỏe ngày càng giảm sút, thời gian cho bản thân càng ít,…

bảo hiểm nhân thọ manulife

Chính vì thế, để có một tuổi già an nhàn và hạnh phúc. Không là gánh nặng của chính những người bạn yêu quý. Hãy chọn cho mình một gói bảo hiểm nhân thọ Manulife và hoạch định kế hoạch tuổi xế chiều của mình.

Xem thêm: Vì sao nên mua bảo hiểm cho người già? Chọn bảo hiểm như thế nào?

Bảo hiểm nhân thọ Manulife lừa đảo? 

Có nên mua bảo hiểm manulife không? Khi ngoài thị trường có nhiều thông tin về công ty bảo hiểm manulife lừa đảo? Cần lưu ý gì khi tham gia một bảo hiểm nhân thọ bất kỳ?

bảo hiểm nhân thọ manulife

Giới thiệu về công ty Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam là công ty con thuộc Tập đoàn Manulife Financial. Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1887 với trụ sở tại Canada. Với hơn 130 năm hoạt động. Manulife Financial đã không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới trải khắp các nước châu Á, Canada và tại Mỹ.

Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm với 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam năm 1999. Đến năm 2018, Manulife trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam.

Hiện, Manulife Việt Nam đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng từ bảo hiểm truyền thống. Đến các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục,…. Tính đến nay, Manulife đã có hơn 1,5 triệu khách hàng. 60.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm cùng mạng lưới “khủng” lên đến 87 văn phòng trên khắp cả nước.

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife không?

Câu trả lời là bất kỳ bảo hiểm nào cũng tốt cả, đều dùng để đảm bảo và phòng tránh rủi ro trong cuộc sống chúng ta. 

Tuy nhiên, có nhiều tin đồn bảo hiểm nhân thọ Manulife lừa đảo? Bản chất của bảo hiểm là hợp đồng được ký kết giữa 2 bên. Chính vì thế không có chuyện Manulife lừa đảo khách hàng. Trước khi quyết định nên mua gói bảo hiểm nào của Manulife, hãy đọc và tìm hiểu kỹ trước khi ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi của mình.

Lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ

bảo hiểm nhân thọ manulife

Là một tập đoàn uy tín cùng thâm niên lâu đời trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Manulife là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi khách hàng. Tuy nhiên, để tham gia bảo hiểm một cách an toàn, luôn được đảm bảo về quyền lợi của bản thân thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm đến các đại lý uy tín, chính thức của Manulife Việt Nam. Khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm hoặc có thắc mắc, khiếu nại.
  • Trước khi tư vấn, ký hợp đồng bảo hiểm hãy yêu cầu được kiểm tra mã số nhân viên để tránh tình trạng giả mạo, lừa đảo.
  • Đọc kỹ các điều khoản trên hợp đồng, xem xét về nghĩa vụ và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm. Sau đó, bạn mới cung cấp thông tin cá nhân.
  • Khi cung cấp thông tin cá nhân, bạn nên kê khai đầy đủ, trung thực. Để được hỗ trợ gói bảo hiểm phù hợp và tốt nhất.
  • Trước khi ký kết hợp đồng, nếu có vấn đề gì chưa rõ cần được giải đáp. Bạn nên yêu cầu tư vấn viên giải thích hết tất cả để đảm bảo quyền lợi sau này.
  • Khi thanh toán phí bảo hiểm, bạn nên chọn một trong hai phương pháp sau là an toàn nhất: Chuyển khoản trực tiếp đến số tài khoản của Manulife Việt Nam. Hoặc nộp trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc đại lý chính thức của Manulife Việt Nam.

App tích lũy dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 5.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

TẢI APP NGAY!!!

Các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife

Hiện nay, Manulife đang áp dụng nhiều gói bảo hiểm đa dạng, có phân khúc giá các gói bảo hiểm manulife phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. 

Các gói bảo hiểm manulife cho gia đình

  • Hành trình hạnh phúc.
  • Bảo hiểm Tử kỳ – An tâm vui sống.

Bảo hiểm sức khỏe

  • Cuộc sống tươi đẹp ưu việt.
  • Manulife tự tin 360.

Bảo hiểm tiết kiệm

  • Chắp cánh tương lai ưu việt – Bảo hiểm giáo dục.
  • Tương lai vững vàng và Điểm tựa đầu tư – Bảo hiểm hưu trí.

Bảo hiểm đầu tư

  • Món quà tương lai.
  • Điểm tựa đầu tư.

Bên cạnh đó, Manulife còn có những sản phẩm khác như:

  • Quỹ đầu tư cân bằng Manulife.
  • Quỹ đầu tư Cổ phiếu Manulife.
  • Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng.
  • Bảo hiểm trợ cấp y tế và Bảo hiểm tử vong, thương tật do tai nạn.

Kết luận

Bảo hiểm nhân thọ Manulife sẽ bảo vệ bạn và những người thân yêu trước những rủi ro tài chính. Như chi trả tiền viện phí để điều trị tại bệnh viện quốc tế tại Việt Nam, giúp đảm bảo cuộc sống của chính những người thân yêu của bạn. Hy vọng bài viết này giúp bạn có những kinh nghiệm để mua bảo hiểm trong tương lai.

Xem thêm: