Bảo hiểm nhân thọ Sun Life là gì? Có nên mua bảo hiểm Sun Life không?

bảo hiểm sun life
3.9/5 - (9 votes)

Thị trường bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam hiện nay đang rất phát triển. Có thể nói, Việt Nam là vùng đất hoàn toàn tiềm năng để đẩy mạnh thị trường bảo hiểm. Đến nay, chỉ khoảng 10% dân số Việt Nam đang sử dụng bảo hiểm nhân thọ. Đây là một tỷ lệ rất thấp so với các nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản,… Trong đó, bảo hiểm Sun Life Vietnam đang nổi lên trong việc đi đầu về lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Hãy cùng Infina tìm hiểu kỹ hơn về bảo hiểm Sun Life dưới bài viết này nhé.

Bảo hiểm nhân thọ Sun Life là gì?

Năm 2013, Sun Life bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life. Đến tháng 11/2016, công ty chính thức trở thành doanh nghiệp 100% vốn của Sun Life mang thương hiệu Sun Life Việt Nam. Mục tiêu mà Sun Life hướng đến là giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và có cuộc sống mạnh khỏe hơn.

Hiện nay, Sun Life đang phát triển với vốn điều lệ rất lớn là 2.570 tỷ đồng và 55 đại lý kinh doanh trên toàn quốc. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Sun Life đạt được rất nhiều thành tựu:

bảo hiểm sun life

  • Năm 2018, công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất thị trường Việt Nam do tạp chí IFM Vương Quốc Anh.
  • Công ty bảo hiểm nhân thọ cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí Top đầu bảo hiểm Việt Nam.
  • Được bình chọn là 1 trong 100 công ty bảo hiểm nhân thọ có dịch vụ bảo hiểm dành cho gia đình và trẻ em tốt nhất.
  • Năm 2017, đạt TOP 10 thương hiệu uy tín nổi tiếng.
  • Năm 2014, đạt giải “Rồng vàng” được Bộ kế hoạch đầu tư và thời báo kinh tế Việt Nam.

Bảo hiểm Sun Life của nước nào?

Công ty bảo hiểm Sun life thuộc công ty con của Tập đoàn Sun Life Financial với trụ sở chính tại Canada. Hiện nay, tập đoàn Sun Life Finance chuyên kinh doanh các dịch vụ như: bảo hiểm, quản lý tài sản cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Các gói bảo hiểm Sun Life hiện nay

Gói sản phẩm bảo hiểm cá nhân

Các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam bao gồm:

  • Sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm: Trong bảo hiểm tiết kiệm có những loại bảo hiểm cụ thể như SUN – Sống chủ động, SUN – Trọn vẹn ước mơ, Bảo An Tâm, Bảo Thịnh Vượng. Mục đích nhằm giúp khách hàng tiết kiệm và đầu tư đem lại tài chính lâu dài, đảm bảo kế hoạch bảo vệ trước những rủi ro cuộc sống.
  • Sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe: Các sản phẩm Sun Life – An nhiên vui sống, Sun Life – Sống vững vàng, Bảo An Khang. Mục đích giúp khách hàng và gia đình Việt Nam vượt qua các rủi ro bệnh tật.

sun life

  • Sản phẩm bảo hiểm giáo dục: Cung cấp giải pháp tiết kiệm an toàn đi kèm với bảo vệ tài chính vững chắc, hỗ trợ tài chính cho con cái phát triển trên con đường tương lai.
  • Sản phẩm bảo hiểm tai nạn: Đây điểm tựa vững chắc về tài chính bảo vệ gia đình trước những biến cố do tai nạn.
  • Sản phẩm gia tăng bảo vệ: Giải pháp dự phòng tài chính cho gia đình đặc biệt là với trụ cột gia đình.
  • Sản phẩm bảo hiểm đầu tư: Đảm bảo toàn diện về gia tăng thu nhập, tài chính thông qua việc đầu tư.

Gói bảo hiểm doanh nghiệp

  • Sản phẩm bảo hiểm hưu trí: Mục đích đưa doanh nghiệp chăm lo, vun đắp cho tương lai hưu trí an nhàn cho nhân viên khi về hưu. Đây cũng có thể coi là một món quà tinh thần về vật chất lẫn tinh thật.

bảo hiểm sun life

  • Sản phẩm phúc lợi nhân viên: Giúp doanh nghiệp bảo vệ tài chính và cung cấp quỹ tiết kiệm hiệu quả cho nhân viên trước những rủi ro trong cuộc đời.

Bảo hiểm Sun Life có tốt không?

Công ty cung cấp các sản phẩm tốt nhất

Tháng 9/2018 Sun Life chính thức được tạp chí quốc tế nước Anh bình chọn là công ty có nhiều sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tốt nhất với việc đáp ứng như cầu của người dùng.Cụ thể:

  • Giao dịch nhanh chóng, mô hình hiện đại, áp dụng công nghệ cao.
  • Cung cấp giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Chi trả quyền lợi rất lớn

Tháng 12/2017, Sun Life đã từng chi trả lên đến 654 triệu đồng cho người thân của bà Trần Thị Dung ở Gia Lai không may mất do gặp tai nạn giao thông.

bảo hiểm sun life

Đến tháng 4/2018, công ty tiếp tục chi trả quyền lợi cho người thân của khách hàng Nguyễn Thị Huệ qua đời do bệnh hiểm nghèo, số tiền chi trả lên đến 457 triệu đồng. Tiếp đến là bà Ngát sống ở Quảng Ngãi với số tiền 412 triệu đồng do tai nạn giao thông không qua khỏi.

Giải quyết thủ tục cho khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp

Khi khách hàng gặp các rủi ro phát sinh như tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo,… đã được quy định trong hợp đồng trước đó, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin, giấy tờ cung cấp cho Sun Life đều được giải quyết nhanh chóng. Lưu ý rằng, thời gian xảy ra rủi ro đến khi hoàn thành thủ tục đòi quyền lợi không quá 12 tháng.

Sau khi nhận đầy đủ thông tin đòi quyền lợi của khách hàng, Sun Life sẽ xác nhận lại và chi trả trong vòng 30 ngày kể từ khi nộp thủ tục.

Không chỉ vậy, hiện nay, Sun Life online còn giúp khách hàng có những bản in mẫu sẵn về yêu cầu giải quyết quyền lợi của khách hàng. Điều này giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành thủ tục.

sun life

Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính vững mạnh

Hiện nay, Sun Life có tổng tài sản lên đến 968 tỷ USD, đội ngũ nhân viên hùng hậu, chất lượng, chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Sun Life đã có mặt trên 26 quốc gia trên thế giới.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life có vốn 100% từ Tập đoàn tài chính lớn Sun Life Financial. Do vậy, ở Việt Nam, Sun Life nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bảo hiểm.

Cách tra cứu hợp đồng bảo hiểm Sun Life

Để tra cứa chính xác hợp đồng của mình, khách hàng cần thực hiện các bước sau:

  1. Tải ứng dụng My Sun Life và đăng nhập.
  2. Bấm “Thông tin hợp đồng”, sau đó chọn phần “Danh sách hợp đồng”.
  3. Ở trang “Hợp đồng bảo hiểm, khách hàng có thể xem các thông tin cơ bản như số hợp đồng, tình trạng hợp đồng, người đứng chính hợp đồng, ngày phát hành, ngày nhận hợp đồng.

Để xem chi tiết quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khách hàng chọn phần “Chi tiết hợp đồng”, lúc này hệ thống sẽ hiển thị các mục như: Phí đóng bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm, Giá trị và tạm ứng, người được thụ hưởng.

Ngoài ra, trong ứng dung My Sun Life còn có rất nhiều mục khác như phần thông tin chi tiết phí bảo hiểm, các sản phẩm chính, sản phẩm phụ (nếu có).

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về bảo hiểm nhân thọ Sun Life. Có thể nói, bảo hiểm như một “lá chắn” bảo vệ gia đình chúng ta, nó vừa giúp bảo vệ sức khỏe lại vừa giúp bảo vệ tài chính gia đình. Bạn đã “lá chắn” thích hợp bảo vệ cuộc đời mình chưa?

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức