Bảo hiểm Vietinbank có thực sự tốt để khách hàng lựa chọn?

Bảo hiểm Vietinbank
4.8/5 - (5 votes)

Bảo hiểm Vietinbank do công ty Công ty TNHH MTV Bảo hiểm NH TMCP Công thương (Bảo hiểm VietinBank – VBI) phát triển và phân phối. Hiện nay bảo hiểm Viettinbank được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng. Vậy, bảo hiểm Viettinbank có thực sự tốt không? Hãy cùng Infina tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu các gói bảo hiểm Vietinbank

Bảo hiểm VietinBank (VBI) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm gần đây tại Việt Nam.

VBI trước đây là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trực thuộc VietinBank – một trong 3 ngân hàng có quy mô lớn nhất Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với sứ mệnh bảo toàn giá trị cuộc sống, VBI luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang lại những trải nghiệm giá trị, khác biệt cho khách hàng.

Giới thiệu các gói bảo hiểm Vietinbank

Nhìn chung, các gói bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm được bảo hiểm ngân hàng VietinBank xây dựng khá phong phú và đa dạng về các chủng loại. Đảm bảo đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ hiện nay.

Ngoài ra, ưu điểm của các sản phẩm của Vietinbank là sự lựa chọn đa dạng các mức phí, quyền lợi bảo hiểm luôn hướng về phía khách hàng. Các gói bảo hiểm được xây dựng trên cơ sở tôn trọng pháp luật và bảo vệ quyền lợi của khách hàng tham gia bảo hiểm.

Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank

Bảo hiểm sức khỏe Viettinbank là gì?

Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank hay còn gọi là bảo hiểm VBI Care Vietinbank.

VIB Care được thiết kế với nhiều gói bảo hiểm đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Tuy nhiên người dùng sẽ được đảm bảo các quyền lợi bảo hiểm chính như là điều trị nội trú do ốm đau bệnh tật bao gồm chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện, chi phí khám và chữa bệnh trước sau, trợ cấp nằm viện, xe cứu thương,…

Bảo hiểm VBI Care được áp dụng điều trị trên hơn 300 cơ sở y tế trên toàn quốc. Với những ưu điểm này việc sở hữu bảo hiểm VBI Care cho trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng nhất. Bệnh nhân không cần lo viện phí nên đây sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn chủ động ứng phó trước mọi rủi ro không lường trước trong cuộc sống.

Biểu phí bảo hiểm sức khỏe Vietinbank

Bảo hiểm VBI Care gồm 6 chương trình từ thấp đến cao: Đồng, Bạc, Titan, Vàng, Bạch kim, Kim cương. Sau đây là biểu phí của bảo hiểm VBI Care.

Bảo hiểm thai sản Vietinbank

Bảo hiểm thai sản là một sản phẩm bảo hiểm đặc biệt được phát triển từ gói VBI care. Đối tượng có thể mua gói bảo hiểm này là phụ nữ trong độ tuổi 19 đến 50 tuổi, chưa có con hay đang có ý định mang thai.

Tham gia bảo hiểm thai sản giúp cả gia đình an tâm toàn diện bởi quyền lợi của gói bảo hiểm này là hỗ trợ chi phí cho người phụ nữ mang thai điều trị bệnh ngoại trú, bảo hiểm nha khoa cũng như trợ cấp nằm viện sau khi bị tai nạn hay không may gặp phải bất kỳ rủi ro nào đó.

Bảo hiểm thai sản Vietinbank

Bảo hiểm thai sản Vietinbank mang lại cho khách hàng những ưu điểm vượt trội so với những gói bảo hiểm khác. Đó chính là:

  • Là gói thai sản độc lập, không cần mua đi kèm người thân.
  • Được bảo lãnh chi phí sinh con tại các bệnh viện tư và quốc tế mà không cần ứng trước tiền mặt.
  • Chính sách bảo lãnh, thanh toán viện phí nhanh chóng trong thời gian 24 giờ làm việc.
  • Bảo hiểm trong những trường hợp như tử vong, thương tật do tai nạn hoặc do bệnh trong quá trình mang thai.
  • Chia sẻ chi phí sinh với tỉ lệ đồng bảo hiểm 70% – 30% cho quá trình sinh, mổ và những chi phí khám trước và sau sinh.
  • Mức phí hợp lý cho các gia đình trẻ, giúp tiết kiệm đến 90% chi phí sinh con
  • Đảm bảo những quyền lợi chính đáng khi điều trị nội trú và ngoại trú.
  • Được sinh nở ngay sau 270 ngày.

Bảo hiểm tai nạn con người 

Bảo hiểm tai nạn con người Vietinbank áp dụng với khách hàng trong khung độ tuổi từ 1 đến 70 tuổi tại Việt Nam.

Thời gian chờ là 1 năm đối với bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn, không áp dụng chờ đối với trường hợp tai nạn, 270 ngày đối với sinh đẻ, 30 ngày đối với bệnh thông thường, 90 ngày đối với các biến chứng thai sản, …

Khi tham gia bảo hiểm tai nạn, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Nếu thương tật toàn bộ vĩnh viễn: số tiền chi trả được quy định cụ thể trong bảo hiểm 2 trên hợp đồng
  • Thương tật bộ phận vĩnh viễn: chi trả tương ứng với tỉ lệ phần trăm thương tật được quy định rõ trong nguyên tắc bảo hiểm. Số tiền chi trả tối đa nếu thương tật bộ phận 100%
  • Quyền lợi chăm sóc y tế khác: được chi trả tối đa số tiền bảo hiểm đã lựa chọn trong một năm. Nếu điều trị thương tật do tai nạn bảo hiểm sẽ chi trả theo chi phí thực tế gồm: tiền chụp chiếu, tiền thuốc men, tiền phòng, tiền viện phí.

Bảo hiểm Vietinbank có thực sự tốt không?

bảo hiểm vietinbank

Bảo hiểm Vietinbank được vinh dự là một trong 100 sản phẩm dịch vụ bảo hiểm chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bà mẹ và trẻ em hiện nay. Với những quyền lợi hưởng bảo hiểm cực kỳ chi tiết trong các gói hợp đồng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín của các sản phẩm bảo hiểm mà Vietinbank cung cấp.

Không chỉ vậy, công ty bảo hiểm Vietinbank là một công ty uy tín trên thị trường nên bảo hiểm của ngân hàng này thực sự tốt và phù hợp với tất cả mọi người.

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về các gói bảo hiểm Viettinbank và giải thích cho các bạn bảo hiểm của ngân hàng này có thực sự tốt và đáng tin hay không. Hi vọng rằng, với những thông tin này, các bạn đã hiểu rõ hơn về các gói bảo hiểm trên.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm