Danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

các công ty bảo hiểm nhân thọ
5/5 - (1 vote)

Tại Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ trong những năm gần đây ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hầu như mọi người đều có cái nhìn mở hơn về bảo hiểm nhân thọ. Có thể nói, đây là một sản phẩm giúp người dùng chia sẻ rủi ro về sức khỏe và tài chính trong cuộc sống rất thiết thực. Ở Việt Nam có rất nhiều công ty bảo hiểm. Bài viết này, Infina sẽ giúp bạn hiểu hơn về các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay.

Danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam

1. Bảo Việt Nhân Thọ

Đứng đầu danh sách bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ là Top công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất. Đây cũng là công ty bảo hiểm nội địa duy nhất nằm trong bảng xếp hạng các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam.

các công ty bảo hiểm nhân thọ

Được thành lập vào năm 1996, trụ sở chính nằm ở: Tầng 37 Keangnam Hanoi Landmark Tower, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đến nay Bảo Việt đã có hơn 300 văn phòng trên cả nước, phủ khắp các tỉnh thành từ đồng bằng cho đến miền núi, hải đảo và đất liền.

Bảo Việt Nhân Thọ cung cấp các gói bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay như:

  • Gói sản phẩm tích lũy
  • Bảo hiểm bảo vệ sức khỏe
  • Sản phẩm đầu tư
  • Bảo hiểm hưu trí
  • Bảo hiểm dành riêng cho doanh nghiệp

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể truy cập website chính thức của Bảo Việt: baovietnhantho.com.vn.

2. Bảo hiểm Prudential Vietnam

Prudential Vietnam thuộc tập đoàn tài chính Prudential trụ sở chính ở Anh Quốc. Được thành lập từ năm 1848, tuy nhiên đến năm 1999, công ty bảo hiểm này mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Prudential nổi tiếng với tuyên ngôn thương hiệu là: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” được cam kết suốt hành trình phát triển công ty.

các công ty bảo hiểm nhân thọ

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, Prudential Vietnam đã phát triển mạng lưới vững mạnh, có tới 360 văn phòng trên khắp tỉnh thành Việt Nam. Đây cũng là một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam được nhiều người dân tín nhiệm.

Trụ sở chính của Prudential Vietnam đặt tại: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, Số 37, đường Tôn Đức Thắng, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hơn trên wbesite: prudential.com.vn

3. Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Dai-ichi Life là một trong các công ty bảo hiểm uy tín tại Nhật Bản từ rất lâu đời, bề dày lên đến 125 năm hoạt động. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng phủ sóng các văn phòng ở khắp 63 tỉnh thành. Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam có đến 290 văn phòng. Công ty bảo hiểm này có hai dạng sản phẩm rõ ràng đó là:

các công ty bảo hiểm nhân thọ

  • Theo giai đoạn cuộc đời: Độc thân, đã có gia đình, gia đình có con, người về hưu.
  • Theo nhu cầu tài chính: Giáo dục, tiết kiệm, sản phẩm đầu tư, sản phẩm sức khỏe, hưu trí và bảo hiểm cho doanh nghiệp.

Hiện nay, trụ sở chính của Dai-ichi Life Việt Nam ở: Số 149-151, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn có thể xem chi tiết các thông tin của Dai-ichi Life trên website: dai-ichi-life.com.vn.

4. AIA Việt Nam

Không kém cạnh so với các công ty bảo hiểm ở Việt Nam, AIA Việt Nam thuộc tập đoàn bảo hiểm Châu Á lớn nhất thế giới và đã được niêm yết trên sàn chứng khoán. AIA chính thức vào thị trường Việt Nam từ năm 2000, tôn chỉ của AIA là hiểu khách hàng và giải quyết những khó khăn của họ. Danh mục sản phẩm của AIA Việt Nam như sau:

aia

  • Khách hàng là cá nhân: Các sản phẩm thiên về an toàn tài chính, tai nạn, giáo dục, sức khỏe.
  • Khách hàng là doanh nghiệp: Bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên.

Trụ sở chính của AIA Việt Nam tại: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, số 67, đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Website chính thức: aia.com.vn.

5. Bảo hiểm Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam là một trong những thương hiệu bảo hiểm mở rộng quy mô kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh của Manulife đó là: “Quyết định dễ dàng – Vẹn toàn cuộc sống”.

Manulife đã có thành tích 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu Rồng Vàng, là công ty số một về sản phẩm và dịch vụ sức khỏe số hóa của năm. Đặc biệt, đây cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong dịch vụ ManulifeMOVE khuyến khích người dùng vận động, cải thiện sức khỏe từng ngày.

các công ty bảo hiểm nhân thọ

Trụ sở chính của Manulife Việt Nam ở: Tòa nhà Manulife Plaza, số 75, đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các sản phẩm bảo hiểm trên website: manulife.com.vn.

Làm thế nào để tham gia bảo hiểm nhân thọ với số vốn nhỏ?

Bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm yêu cầu người dùng phải chấp hành tham gia trong một khoảng thời gian dài. Do vậy, chúng ta nên có những chuẩn bị trước về mặt tài chính, đặc biệt là việc tích lũy tài sản. Tích lũy tài sản sớm sẽ giúp:

  • Tăng khả năng đáp ứng nhu cầu tài chính.
  • Giảm áp lực tài chính.
  • Tăng khả năng đầu tư và sinh lợi.
  • Bảo vệ chống lại rủi ro tài chính.
  • Tạo ra nguồn thu nhập thụ động hiệu quả.

Chính vì thế, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng gói tích lũy với lợi nhuận lên đến 10,5%/năm cực hấp dẫn. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

3 yếu tố chính để đánh giá công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá các hãng bảo hiểm nhân thọ có uy tín hay không. Tuy nhiên, bạn cần chú ý 3 yêu tố cốt lõi sau đây:

uy tín

  1. Báo cáo tài chính (chiếm 35%): Thể hiện năng lực tài chính tốt qua các chỉ số tăng trưởng và đảm bảo tính minh bạch bởi các công ty kiểm toán.
  2. Uy tín truyền thông (chiếm 30%): Dựa theo phương pháp Media Coding – dữ liệu hóa các bài viết của công ty bảo hiểm nhân thọ trên các nền tảng truyền thông.
  3. Khảo sát trực tuyến (chiếm 35%): Mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam. Bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm rất tốt. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm dài hạn, bạn cần chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng cũng như chọn một công ty bảo hiểm uy tín để trao gửi niềm tin.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Xem thêm: