TOP 10 khách sạn tại Vũng Tàu giá hợp lý lại có view xịn sò

TOP 10 khách sạn tại Vũng Tàu giá hợp lý lại có view xịn sò
5/5 - (1 vote)

Khách sạn Vũng Tàu thường có giá bao nhiêu? Các khách sạn ở Vũng Tàu gần biển có giá cao không? Đây chính là những câu hỏi được các du khách quan tâm mỗi dịp nghỉ lễ, du lịch. Hãy cùng Infina tìm hiểu TOP 10 khách sạn đẹp nhất ở Vũng Tàu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

khách sạn vũng tàu

Khách sạn Imperial được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, đẳng cấp 5 sao. Với kiến trúc độc đáo thời nữ hoàng Victoria kết hợp với công nghệ hiện đại. The Imperial chính là sự lựa chọn đẳng cấp cho mùa du lịch. Tổng thể khách sạn có 7 tầng với 300 phòng nghỉ, hồ bơi kết hợp vườn thượng uyển, khu nhà hàng, spa, gym. 

khu khách sạn

  • Giá phòng tham khảo: 2.200.000 – 8.500.000 VNĐ/đêm/phòng.
  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Tel: +84 254 362 8888.

Xem thêm: Review khách sạn Imperial Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

2. Seava Ho Tram Beach Resort

Nhắc đến khách sạn view biển Vũng Tàu mà bỏ qua Seava Hồ tràm thì thật là đáng tiếc. Đến đây, bạn có thể sẽ ngỡ ngàng khi chứng kiến trước mặt khu nghỉ dưỡng là biển bao la, rộng lớn. Sau lưng khu nghỉ dưỡng là những đồi thông trùng điệp. Tất cả hòa hợp tạo thành một không gian nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn.

khách sạn vũng tàu

Seava Hồ Tràm sở hữu một bãi biển riêng dài đến 1,500m. Nơi đây có cả hồ bơi nước mặn và hồ bơi nước ngọt. Khách lưu trú tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng như xông hơi; massage Thụy Điển; Karaoke; chơi quần vợt,… Toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng gồm 3 khách sạn thuần chất Á Đông cung cấp tổng cộng 152 phòng nghỉ và các biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp.

khách sạn vũng tàu

  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.700.000 VNĐ/đêm/phòng.
  • Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

3. Mercure Vung Tau

Mercure Vũng Tàu Hotel sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất trong khu vực. Đây là khách sạn 4 sao vũng tàu theo tiêu chuẩn quốc tế. Xứng đáng là nơi bạn và gia đình của mình có những kỳ nghỉ dưỡng trải nghiệm đầy thú vị. 

khách sạn vũng tàu

Khách Sạn Mercure Vũng Tàu Hotel với tiện nghi của khách sạn bao gồm: Sun lover, lounge bar, nhà hàng, quầy bar trên biển, bên cạnh đó khu nghỉ mát cung cấp các dịch vụ như khu vui chơi trẻ em rascals, hồ bơi mở bên bờ biển, và đặc biệt là hồ bơi nước biển tự nhiên Rock Pool.

  • Giá phòng tham khảo: 3.300.000 – 5.000.000 VNĐ/đêm/phòng.
  • Địa chỉ: 03 – 06, Hạ Long, Vũng Tàu

4. Khách sạn Pullman Vũng Tàu

khách sạn vũng tàu

Khách sạn Pullman sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. Pullman chính thức đi vào hoạt động năm 2015 với 356 phòng. Điểm nhấn của khách sạn là “sảnh thông tầng” tràn ngập ánh sáng pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á. 

top 4 - Khách sạn Pullman vũng tàu

Khách sạn có hồ bơi nằm tại vị trí tầng 2, bên cạnh đó còn có khu vực xông hơi và sauna miễn phí dành cho du khách. Không những thế, đây còn là khách sạn 5 sao sở hữu bãi biển riêng nằm ngoài khách sạn.

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu.
  • Giá phòng tham khảo: 1.900.000 – 5.000.000/đêm tuỳ các hạng phòng.

5. Khách sạn Ibis Vũng Tàu

Nằm trên đường Thùy Vân ở Bãi Sau, khách sạn Ibis Style Vũng Tàu thu hút bởi thiết kế nổi bật khi mỗi không gian đều mang lại cảm xúc khác biệt. Không gian tại Ibis như một nơi, để những ai yêu biển thể hiện niềm đam mê và nguồn cảm hứng bất tận.

Bên cạnh việc đảm bảo tiện nghi hiện đại, thiết kế kiến trúc từ sảnh chờ, phòng nghỉ, nhà hàng, hồ bơi, bar… đều khơi gợi sự hứng khởi, nguồn năng lượng tích cực cho du khách khi chọn nơi đây làm nơi lưu trú cho kỳ nghỉ của mình.

khách sạn vũng tàu

Ibis Styles Vũng Tàu có 250 phòng nghỉ, giúp du khách tận hưởng cảm xúc thư thái. Không gian khách sạn được sắp xếp ngẫu hứng, đầy sáng tạo giữa gam màu xanh ngọc bích và xanh dương của biển cả.

  • Giá phòng tham khảo: 1.900.000 – 5.000.000 VNĐ/đêm/phòng.
  • Địa chỉ: 117 Thuỳ Vân, phường Tam Thắng.

6. Vias Hotel Vũng Tàu

Nằm trên con đường Thuỳ Vân sôi động, Vias hotel là một trong những khách sạn vũng tàu được các bạn trẻ ưa thích du lịch check – in.

Vias Hotel mang đậm phong cách đương đại với thiết kế tươi sáng và ấn tượng. Khách sạn với 152 phòng nghỉ, sở hữu tầm nhìn ôm trọn thành phố và bãi biển xinh đẹp. Điểm thu hút khách du lịch chính là tầng Presidential Suite Floor rộng hơn 1,000m² được thiết kế sang trọng. Gồm phòng President Suite với diện tích 333m² cùng hệ thống các phòng Suite khác. Là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc riêng tư, thân mật bên những vị khách quý.

khách sạn vũng tàu

Tiện ích của khách sạn bao gồm nhà hàng, sky bar tầng thượng nối liền với hồ bơi vô cực. Bên cạnh đó còn có phòng Gym và khu vườn trên cao Ocean View Garden, độc nhất tại Vũng tàu.

  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.900.000 VNĐ/đêm/phòng.
  • Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.
  • Đặt phòng: 0254 354 1111.

7. Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Khách sạn Mường Thanh Holiday là một trong những khách sạn vũng tàu có hồ bơi trên tầng. Tọa lạc trên đường Thống Nhất ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, là địa điểm lý tưởng để khám phá toàn cảnh biển như: Vịnh Tầm Dương, bãi tắm Vọng Nguyệt, công viên Quang Trung, quảng trường trung tâm, bảo tàng văn hóa. Đặc biệt khoảng cách từ khách sạn đến bến tàu cánh ngầm chỉ vài trăm mét.

khách sạn vũng tàu

Cơ sở vật chất đầy đủ gồm Phòng gym, Karaoke, Bể bơi ngoài trời, Spa & Massage và vị trí hoàn hảo làm cho Mường Thanh Holiday Vũng Tàu trở thành địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ, những chuyến công tác dù ngắn ngày hay dài ngày tại thành phố biển miền Nam này.

  • Giá phòng tham khảo: 1.000.0000 – 5.000.000 VNĐ/đêm, tuỳ hạng phòng.
  • Địa chỉ: Số 9, đường Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: +84 254 355 2468.

8. Khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu

Nếu du khách đang tìm kiếm khách sạn đường Thùy Vân – Vũng Tàu thì không thể bỏ qua khách sạn Thuỳ Vân. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu có tiêu chuẩn 3 sao và thuộc cung đường sầm uất nhất. Khách sạn tọa lạc tại bãi sau và cách bãi dứa 2km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn bao gồm 154 phòng với các tiện nghi cơ bản bao gồm: Tivi, tủ lạnh, tủ quần áo, điều hoà, giường, thiết bị vệ sinh. 

khách sạn vũng tàu

  • Giá phòng tham khảo: Dao động từ 700.000 – 2.200.000 VNĐ/đêm/tuỳ loại phòng.
  • Địa chỉ: 115 Thuỳ Vân, Vũng Tàu.

9. Green Hotel

Đây là một trong những khách sạn vũng tàu bãi sau có tiêu chuẩn 3 sao được khách du lịch ưa thích nhất. Vị trí khách sạn được xem là đắc địa khi nằm trong cung đường Thuỳ Vân sầm uất. Thiết kế khách sạn tổng thể gồm 50 phòng hướng biển, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại đạt chuẩn khách sạn 3 sao vũng tàu.

top 9 - Green Hotel

  • Địa chỉ: 147C Thùy Vân, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu.
  • Giá phòng tham khảo: từ 800.000 – 2.000.000 VNĐ/đêm/phòng.

10. Rex Hotel

Rex Hotel là một trong các khách sạn ở vũng tàu được xây dựng đầu tiên. Chính vì thế Rex chiếm cho mình vị trí đắc địa nhất ở Bãi Trước. Giúp du khách có thể đi bộ đến hầu hết những địa danh nổi tiếng của bãi trước. Các khu phố với các quán bar, cafe, quán ăn nổi tiếng.

top 10 - Rex Hotel

Rex Hotel còn đối diện với công viên rợp bóng cây cổ thụ nhìn ra bãi biển trong xanh. Tại khách sạn Rex bạn sẽ luôn được tận hưởng một bầu không khí ấm áp, gần gũi và thân thiện, dịch vụ tận tâm. Và du khách sẽ được tận hưởng thời gian tuyệt vời để thư giãn – Thức ăn giản dị và ngon miệng.

top 10 - Rex Hotel

  • Giá phòng tham khảo: Từ 700.000 – 2.000.000 VNĐ/đêm/phòng.
  • Địa chỉ: Số 1, Lê Quý Đôn, phường 1, Tp. Vũng Tàu.

Bật mí bí kíp tiết kiệm để đi du lịch Vũng Tàu

Để có thể tham quan các địa điểm tại thành phố Vũng tàu cũng như trải nghiệm những khách sạn view biển xinh đẹp tại nơi đây. Bạn cần có kế hoạch và chi phí để có chuyến đi vui vẻ bên gia đình và bạn bè. 

Bạn có thể tham khảo gói gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina kỳ hạn 3 tháng với lãi suất 8.5%/năm. Ngoài ra, với gói tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn 6 tháng, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi 9%/năm.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Giá phòng khách sạn vũng tàu sẽ dao động tuỳ từng phân khúc bình dân đến cao cấp. Thông thường sẽ có giá từ 300.000 VNĐ/đêm/phòng với phân khúc bình dân. Để đặt khách sạn vũng tàu và tiết kiệm chi phí, du khách có thể đặt tại các trang web online như: Booking.com, Trivago, tripadvisor, agoda….

Bạn đã lên kế hoạch du lịch cho mùa hè này chưa? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: