TOP 15 địa chỉ ăn vặt Vũng Tàu ngon xuất sắc bạn nên thử

ăn vặt vũng tàu
5/5 - (1 vote)

Ăn vặt Vũng Tàu chỗ nào ngon? Nhắc đến Vũng Tàu, khách du lịch không chỉ ấn tượng với những resort sang trọng, những bãi biển dài hiền hoà và xanh mát. Mà còn có những món ăn vặt nổi tiếng với giá cả sinh viên. Hôm nay, Infina sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn ngon và các quán ăn rẻ ở Vũng Tàu qua bài viết dưới đây nhé!

TOP 15 quán ăn vặt tại Vũng Tàu nổi tiếng

Nếu bạn là người thích khám phá và trải nghiệm, thì chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn vặt. Cùng xem những quán ăn vặt ngon ở Vũng Tàu được Infina tổng hợp dưới đây nhé.

1. Cá viên chiên Ba Cu

Đây là một trong những quán ăn vặt Vũng Tàu nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh món cá viên chiên thơm ngon, nóng hổi, bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt khác như: Hàu né phô mai, sữa tươi chiên, gỏi xoài,… 

Địa chỉ quán: Số 167/1, Đường Ba Cu. 

cá viên chiên ba cu

2. Bánh ướt chồng đĩa

Món bánh ướt chồng dĩa Vũng Tàu nổi tiếng không chỉ với khách du lịch mà còn cả với người dân địa phương. Đặc điểm của món này chính là bánh ướt nóng hổi đặt trong một chiếc đĩa được ăn kèm nhân chứa trong đĩa riêng như: Thịt gà nướng, bò nướng, dưa chua, xoài chua, rau thơm,… chấm với nước mắm đặc trưng tạo thành hương vị thơm ngon khó quên.

bánh ướt chồng dĩa

Mặc dù ở Vũng Tàu cũng có nhiều quán bánh ướt chồng dĩa, bạn có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau để thưởng thức món bánh ướt chồng dĩa nổi tiếng này:

  • 47 Nguyễn Trọng Quản.
  • 42 Bình Giã. 

3. Bánh khọt 

Nếu đến Vũng Tàu mà không ăn bánh khọt thì khá là thiếu sót khi trải nghiệm ẩm thực tại nơi đây. Bởi món bánh khọt chính là món ăn dân dã, đặc trưng của người dân miền nam bộ nước ta. Ở Vũng Tàu có 2 quán bánh khọt lâu đời chính là bánh khọt bà Hai và bánh khọt gốc cây vú sữa.

Quán khá nổi tiếng với vỏ bánh dày, giòn thơm của bột kèm nhân tôm tươi đặc trưng của miền biển. Món bánh khọt được ăn kèm với rau chua, dưa chua và chấm nước mắm cay ngọt.

ăn vặt vũng tàu

Nếu bạn muốn thưởng thức món này thì nên đến sớm và tránh cuối tuần, bởi quan thường đông khách nên phải chờ đợi tầm 20 – 30 phút.

Địa chỉ:

  • Quán bà Hai: 42 Trần Đồng, phường 3.
  • Quán gốc cây vú sữa: 14 Nguyễn Trường Tộ.

4. Bánh trứng cút chà bông đút than

Điều đặc biệt của món bánh này chính là những chén bánh trứng cút thơm ngon được đặt trên những lò than nóng hổi. Còn điều gì thú vị hơn khi nhìn những chén trứng cút thơm ngon đầy màu sắc chín từ từ trên vỉ than hồng rực rỡ. Nếu bạn chưa “tròn vị” sau khi ăn trứng cút đút than. Thì quán còn có thêm một số món ăn vặt thơm ngon không kém đó là: Hàu nóng, dimsum mix vị, càng cúm rang me, các món ốc,… 

Địa chỉ: 51A Trần Đồng. 

ăn vặt vũng tàu

5. Bánh xèo Long Hải

Một trong những món ăn làm nên tên tuổi của xứ Long Hải chính là bánh xèo. Bánh xèo ở đây nhìn tương đối giống bánh xèo miền trung với kích thước bánh nhỏ. Tuy nhiên, điều khiến thực khách không quên được chính là vỏ bánh vàng ươm cùng nhân hải sản tươi ngon. Hoà quyện cùng giá và rau thơm kèm nước chấm chua ngọt. Mỗi khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi ngon và thơm giòn tan trên đầu lưỡi.

Địa chỉ: đường Tây Đô, Long Hải, Vũng Tàu.

ăn vặt vũng tàu

6. Bánh mì chảo xíu mại

Bánh mì từ lâu là món ăn sáng dân dã của người dân thành phố này. Nếu bạn cũng yêu thích bánh mì thì không nên bỏ qua món bánh mì chảo xíu mại thơm ngon. Món ăn có viên xíu mại thơm ngon kết hợp cùng trứng chiên. Được bố trí bên trong chiếc chảo nhỏ xinh xắn. Khi ăn bánh mì nóng giòn hoà quyện cùng vị xíu mại và trứng thơm ngon sẽ khiến bạn đánh giá 5 sao cho món ăn này.

Địa chỉ: Bánh mì Hàng Quyên, 37 Cô Bắc, phường 4, Vũng Tàu.

ăn vặt vũng tàu

7. Kem bơ sầu riêng “size” khủng

Khi đi du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này, bạn không thể bỏ qua món kem bơ sầu riêng thơm ngon vào những buổi chiều bên bờ biển. Đến với kem bơ sầu riêng Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức múi sầu riêng “size” khủng kết hợp hài hoà với vị kem bơ dừa béo ngậy, thơm ngon.

Bạn có thể thưởng thức ly kem bơ sầu riêng Vũng Tàu tại: Số 6, Nguyễn Du.

ăn vặt vũng tàu

8. Kem Alibaba

Không chỉ là nơi được khách du lịch check – in mỗi dịp đến thành phố bán đảo này. Nơi đây còn được biết đến bởi món kem Alibaba của người Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon. Còn gì hạnh phúc hơn khi được thưởng thức ly kem mát lạnh thơm ngon đầy màu sắc với vị sữa bò tươi nguyên chất và trái cây tươi ngon bên cạnh là tiếng sóng biển rì rào phải không nào?

Địa chỉ: Khu vực cáp treo, đường Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu.

ăn vặt vũng tàu

9. Rau má đậu xanh bà già

Một trong những món ăn vặt Vũng Tàu được người dân địa phương yêu thích. Rau má đậu xanh bà già nằm ngay con đường ăn uống Đồ Chiểu. Khi đến khu ăn uống này, bạn đừng quên thưởng thức ly nước mát thơm ngon và đầy dinh dưỡng này nhé.

Địa chỉ: Số 3, đường Đồ Chiểu, phường 1.

ăn vặt vũng tàu

10. Khoai tây dài phủ sốt

Nếu bạn đang muốn săn lùng những món ăn vặt chỉ có “thổ địa” mới biết. Infina sẽ mách bạn món “khoai tây dài phủ sốt”. Món ăn này chính là khoai tây được tạo hình dài, đem chiên giòn và phủ lên nước sốt thơm ngon, béo ngậy và cay cay. 

Địa chỉ: Số 17 Trưng Nhị, P. 1, Tp. Vũng Tàu.

ăn vặt vũng tàu

11. Gỏi cá mai Vũng Tàu

Bạn thích thưởng thức các món ăn tươi ngon chỉ có ở vùng biển thì không nên bỏ qua món gỏi cá mai. Món gỏi cá được làm từ cá mai lọc xương trộn với gia vị tẩm ướp, ăn kèm với nước chấm đặc trưng. Món ăn kết hợp với rau sống miền biển, vị cay nhẹ của nước chấm, thơm ngon, ngọt thịt của cá mai. Tất cả sẽ đem đến một hương vị khó tả và lưu luyến vị giác cho thực khách.

ăn vặt vũng tàu

Bạn có thể thưởng thức món gỏi cá với địa chỉ nổi tiếng sau:

  • Gỏi cá mai Út Nguyễn: Phước Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Gỏi cá mai Ba Hưng: 10/9 Đường số 12, Khu đô thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh.

12. Chợ đêm ăn vặt Vũng Tàu

Thời gian mở cửa từ 16:00 – 3:00 sáng, khu chợ đêm sầm uất này tập trung tất cả các món ăn vặt nổi tiếng ở Vũng Tàu. Nếu như không có thời gian la cà các quán ăn ngon tại đây, bạn nên dành thời gian dạo chợ đêm để thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền biển. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhiều quán hải sản thơm ngon, quầy hàng lưu niệm, món ăn vặt dân dã. 

Địa chỉ: Khu chợ đêm, phường Thắng Tam.

ăn vặt vũng tàu

13. Ốc hương sốt trứng muối

Bạn có phải là tín đồ của món ốc? Đừng bỏ qua món ốc hương sốt trứng muối khi du lịch tại đây nhé. Món ốc hương tươi ngon, thịt ốc ngọt hòa quyện cùng nước sốt trứng muối, tạo nên vị dai ngọt, thơm ngon đậm đà. Món ăn này được ăn kèm với bánh mì bơ nóng hổi, khiến món ăn vặt này trở nên đặc biệt thu hút.

Địa chỉ: Ốc Hiền, 121 Lý Tự Trọng.

ăn vặt vũng tàu

14. Bánh Bông Lan gốc cột điện

Quán mở từ năm 1968 đến nay, món bánh bông lan, bánh kẹp nơi đây thơm ngon và nổi tiếng với giới sành ăn Vũng Tàu. Không những có lịch sử lâu đời, nơi đây còn nổi tiếng với món bánh bông lan trứng muối phô mai và bánh vị chà bông. Vỏ bánh mềm, thơm vị bơ sữa cùng nhân phô mai béo ngậy cực thơm ngon và bắt mắt. Mặc dù khá nổi tiếng nhưng giá bánh ở đây chỉ 30.000 – 50.000/cái và có thể sử dụng được trong vòng 3 – 5 ngày. 

Địa chỉ: Số 17B, Nguyễn Trường Tộ, phường 2.

bánh bông lan gốc cột điện

15. Bún ốc

Bên cạnh bún sứa, bún chả cá, Vũng Tàu còn nổi danh với món bún ốc thơm ngon. Mặc dù chỉ với những nguyên liệu rất dân dã như: đậu phụ, cà chua, nước dùng, ốc. Tuy nhiên, với sự kết hợp tài tình và công phu, món ăn đem đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Nếu đến Vũng Tàu bạn đừng quên món bún ốc này nhé.

bún ốc

Địa chỉ các quán bún ốc ngon:

  • Quán số 739, đường Trương Công Định, Nguyễn An Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Quán Thảo Nhung: số 281, đường Trương Công Định, phường 3, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Bún ốc số 219, đường Lê Hồng Phong, phường 8, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bí quyết giúp bạn có chi phí “ăn vặt” khi đi du lịch Vũng Tàu

Bạn có kế hoạch đi nghỉ tại Vũng Tàu vào năm sau? Chi phí ban đầu là 5.000.000 vnd, bạn có thể gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina có lãi suất 8.5%/năm. Như vậy, sau 1 năm bạn sẽ nhận lãi là 525.000, một số tiền nho nhỏ giúp bạn “thỏa sức ăn vặt” khi đi du lịch tại Vũng Tàu.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Khi đến bất cứ thành phố du lịch nào, vấn đề ăn uống luôn được quan tâm. Thành phố Vũng Tàu với những món ăn dân dã và thơm ngon, nổi tiếng. 

Nếu đến thành phố bán đảo này du lịch, bạn sẽ thưởng thức món ăn vặt Vũng Tàu nào? Hãy để lại bình luận nhé!

Xem thêm: