Khám phá 6 bãi biển Phan Thiết đẹp tuyệt mỹ không tì vết

Bãi biển Phan Thiết
4.7/5 - (3 votes)

Bãi biển Phan Thiết được xem là một trong những vùng biển đẹp nhất tại Việt Nam. Với sự hòa quyện của bãi cát trắng mịn ôm ấp lấy làn nước biển trong veo, biển Phan Thiết là địa điểm được hàng ngàn du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm. Ở bài viết này, hãy cùng Infina khám phá 6 bãi biển Phan Thiết đẹp lung linh làm nao lòng khách du lịch nhé!

TOP 6 bãi biển Phan Thiết đẹp nao lòng người

1. Bãi biển Đồi Dương Phan Thiết

Bãi biển Đồi Dương là bãi biển công cộng đầu tiên được mở cửa phục vụ du lịch tại Phan Thiết. Bãi biển Đồi Dương có tuổi đời khá lâu và gắn bó với lịch sử phát triển của thành phố du lịch này.

Trước đây, bãi biển này được bao bọc bởi những rừng cây dương nên đã được nhân dân địa phương đặt tên là bãi biển Đồi Dương. Cho tới thời điểm hiện tại, do diện tích khu vực ngày càng bị thu hẹp, do vậy bãi tắm đã được chuyển thành công viên Đồi Dương. Tuy vậy, đây vẫn là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi ngày.

2. Bãi Rạng – Mũi Né

Bãi biển Phan Thiết

Bãi Rạng thuộc bãi biển Mũi Né Phan Thiết, còn có tên gọi khác là biển Rạng, là bãi tắm đẹp nhất thành phố Phan Thiết. Bãi Rạng cách trung tâm thành phố khoảng 15km về hướng Bắc.

Là một bãi biển xinh đẹp, nằm đan xen giữa những rạn san hô, bãi đá ngầm trải dài trên thềm cát vàng óng, Bãi Rạng là một trong những bãi tắm Phan Thiết giao hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và resort hiện đại.

Ngoại trừ tháng 7 và tháng 8 hàng năm là mùa tảo lên, bạn có thể ghé thăm Bãi Rạng để vừa tắm biển vừa thưởng thức cảnh biển Phan Thiết.

3. Bãi biển Cam Bình – La Gi

Bãi biển Cam Bình - La Gi

Với vị trí đắc địa nằm ngay sát Quốc lộ 55, bãi biển Cam Bình – La Gi là bãi biển Bình Thuận được nhiều du khách ưa chuộng, đặc biệt là du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh hay Vũng Tàu.

Bãi biển La Gi nổi tiếng với khung cảnh non nước hữu tình cùng những hàng dương lay động trong gió. Do đó, đây là một trong những bãi biển Phan Thiết bạn nhất định phải ghé thăm nếu có dịp đến Bình Thuận.

4. Bãi biển Thuận Qúy

Bãi biển Thuận Qúy

Thuận Qúy là một trong những bãi tắm hoang sơ nhất tại thành phố biển Phan Thiết. Bãi biển Thuận Qúy nằm cách trung tâm thành phố 30 km, nơi đây gây ấn tượng với khách du lịch bởi cảnh sắc đơn sơ với những rừng thông xanh mướt và bờ cát trắng dọc bờ biển trong vắt.

Không chỉ vậy, bãi biển Thuận Qúy còn sở hữu quần thể những tảng đá muôn hình vạn trạng, đặc biệt là kiệt tác “Bàn tay Phật” được thiên nhiên ban tặng. Bởi vẻ đẹp đặc trưng của mình, Thuận Qúy là một trong những bãi biển tạo nên tên tuổi cho thành phố du lịch Phan Thiết.

5. Bãi biển Hàm Tiến

Bãi biển Phan Thiết

Hàm Tiến là một trong những địa điểm du lịch Phan Thiết được đông đảo du khách yêu thích. Với những hàng dừa cao vút xanh rì che phủ các một khoảng bờ biển rộng lớn, bãi biển Hàm Tiến đã làm lay động biết bao tâm hồn khách du lịch đến với nơi đây.

Không chỉ vậy, khi đến bãi biển Hàm Tiến, bạn còn được thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả vô cùng hợp lý. Bạn có thể cắm trại qua đêm và thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngay tại bờ biển.

6. Bãi biển Hòn Rơm

Bãi biển Hòn Rơm

Hòn Rơm là một ngọn núi nhỏ ở tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né. Biển Hòn Rơm nằm ngay chân núi Hòn Rơm, đặc trưng bởi nước biển xanh mát, sóng yên và ít đá ngầm.

Bãi biển Hòn Rơm là địa điểm mà nhiều du khách lựa chọn để tổ chức những buổi dã ngoại, hoạt động nhóm. Hòn Rơm nổi tiếng với vẻ đẹp hữu tình, nên thơ, làm nao lòng biết bao du khách đến với nơi đây.

Nếu bạn muốn thoát khỏi không khí tấp nập, xô bồ, ồn ào của cuộc sống đô thị thì đây sẽ là địa điểm vô cùng thích hợp để thư thái, nghỉ dưỡng.

Cách tích lũy tài chính để khám phá các bãi biển Phan Thiết

Có nhiều vô kể các bãi tắm tại bãi biển Phan Thiết, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Do đó, để có thể chinh phục tất cả những bãi tắm này, bạn cần có một kế hoạch du lịch cụ thể. Đầu tiên là một khoản tài chính vững chắc, sau đó là một danh sách những địa điểm cần tham quan cũng như phương tiện đi lại, …

Bạn có thể tham khảo gói gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina kỳ hạn 3 tháng với lãi suất 8.5%/năm. Ngoài ra, với gói tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn 6 tháng, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi 9%/năm.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Trên đây là một số bãi biển Phan Thiết đẹp nhất khiến cho khách du lịch đến đây không khỏi say đắm. Hi vọng với những chia sẻ của Infina, bạn đã có thêm cẩm nang khám phá và chinh phục thành phố du lịch Phan Thiết!

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm