Phan Thiết có gì chơi? TOP 6 địa điểm có phong cảnh thơ mộng xứng nàng thơ

Phan Thiết có gì chơi
5/5 - (1 vote)

Phan Thiết có gì chơi? Đây có lẽ là điều mà nhiều du khách phương xa thắc mắc khi lần đầu đến với thành phố biển xinh đẹp này. Nhờ vào vị trí địa lý đắc địa và nhiều cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng, Mũi Né – Phan Thiết có khá nhiều địa điểm “cực chill” mà bạn không thể bỏ qua. Tại bài viết này, Infina sẽ tổng hợp 6 địa điểm tham quan nhất định phải ghé khi tới Phan Thiết nhé!

TOP 6 địa điểm vui chơi lý tưởng nhất khi đi du lịch Phan Thiết

1. Làng Chài Mũi Né Phan Thiết 

Phan Thiết có gì chơi

Làng Chài Mũi Né nằm cách 3 km về phía Bắc Mũi Né. Trải dài khoảng 1km bờ biển, Làng chài Mũi Né không giống với các bãi biển nhộn nhịp khác, nơi đây đặc trưng bởi hình ảnh biển lặng sóng âm, gió đưa nhẹ nhàng và những chiếc tàu bè neo đậu quanh năm.

Ngay khi bước đến làng chài, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh yên bình với hàng trăm con tàu lớn nhỏ đánh cá neo đậu trên măt nước. Đến làng chài, bạn có thể rảo bước dọc bở biển, nhặt vỏ sò vỏ ốc, xem các ngư dân phân loại cá và thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Không chỉ vậy, với những con tàu sặc sỡ neo đậu tạo nên khung cảnh sống động, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh siêu cool với background cực đẹp.

2. Hồ Bàu Trắng – Bàu Sen

Hồ Bàu Trắng - Bàu Sen

Bàu Trắng – Bàu Sen là hai hồ nước ngọt tự nhiên nằm giữa những đồi cát trắng mênh mông, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 65 km. Bàu Trắng còn có tên gọi khách là Bàu Ông, là nơi mà bạn sẽ được ngắm nhìn hồ sen nở rộ rực rỡ thơm ngát giữa những đồi cát trắng hoang sơ.

Bàu Sen còn có tên gọi khác là Bàu Bà, là một biển hồ mênh mông, nước xanh trong vắt, được bao quanh bởi những động cát đẹp thuần khiết.

Bàu Trắng – Bàu Sen không chỉ gây ấn tượng với khách tham quan về cảnh đẹp thiên nhiên ngất ngây lòng người mà còn cung cấp các dịch vụ du lịch như trượt ván, đi xe địa hình, cưỡi đà điều, du ngoạn trên thuyền với giá cực rẻ.

3. Ngọn Hải Đăng Kê Gà

Phan Thiết có gì chơi

Hải Đăng Kê Gà là một trong những địa điểm tham quan hùng vĩ, cách thành phố Phan Thiết 30 km. Kê Gà hiện vẫn khá hoang sơ và mộc mạc, được cấu thành bởi những phiến đã xếp tầng tầng lớp lớp xung quanh tạo thành hòn đảo nhỏ. Do không nằm trong đất liền, do vậy để có thể ra Hải Đăng Kê Gà, bạn cần đi thuyền ra đảo.

Bao quanh bởi nước biển xanh vắt, Hải Đăng Kê Gà là một trong những địa điểm để ngắm hoàng hôn, “check – in sống ảo” những bức hình cực chất cũng như nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên độc đáo.

4. Đảo Phú Quý tại Phan Thiết có gì chơi?

Đảo Phú Qúy tại Phan Thiết có gì chơi?

Đảo Phú Qúy còn có tên gọi khác là cù lao Khoai Xứ, nằm cách bờ biển thành phố Phan Thiết khoảng 100 km.

Đảo Phú Qúy nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, chưa từng có sự can thiệp của các dịch vụ du lịch. Phú Qúy có một thảm thực vật rạn san hô vô cùng phong phú và đa dạng cùng nhiều bãi tắm như vịnh Triều Dương, bãi Nhỏ Gành Hang, … Chính vì điều này mà đảo Phú Qúy đang dần trở thành địa điểm thu hút nhiều khách du lịch.

Không chỉ vậy, khi ghé thăm đảo Phú Qúy, du khách còn có thể vãn cảnh chùa tại chùa cổ Linh Sơn trên đỉnh núi Cao Cat với khung kiến trúc cổ độc đáo. Từ đỉnh núi nhìn ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên bao la biển trời, núi rừng, làng mạc,…

5. Phố Nguyễn Đình Chiểu

Phố Nguyễn Đình Chiểu

Đến với Phan Thiết, du khách không thể bỏ qua việc đi dạo phố Nguyễn Đình Chiểu vào ban đêm. Vậy trên con phố Nguyễn Đình Chiểu – Phan Thiết có gì chơi?

Đường Nguyễn Đình Chiểu tại Phan Thiết được xem là một trong số những con phố đông đúc, nhộn nhịp nhất thành phố biển Phan Thiết, đặc biệt là vào ban đêm. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn Phan Thiết ban đêm có gì chơi thì đây sẽ là dạo phố Nguyễn Đình Chiểu là một lựa chọn tuyệt vời.

Nguyễn Đình Chiểu là con phố ngay sát bờ biển, bạn có thể vừa tung tăng dạo phố vừa ngắm cảnh biển về đêm, nghe tiếng sóng vỗ rì rào và tận hưởng làn gió mát từ biển khơi.

Bạn cũng có thể đến đây, nhâm nhi một ly cà phê, ghé chợ đêm Phan Thiết và mua một vài món quà lưu niệm hay đặc sản của Phan Thiết sau đó thuê một chiếc xe đạp và khám phá thành phố Phan Thiết về đêm.

6. Núi Tà Cú

Núi Tà Cú

Núi Tà Cú nằm trên quốc lộ 1A, tại thị trấn Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 30 km. Bạn có thể ghé thăm nơi đây bằng việc đi cáp treo lên đình núi hoặc chinh phục 1000 bậc thang, chiêm ngưỡng những cây cổ thụ, những cây hoa đua nở và hít thở không khí trong lành.

Trên đỉnh núi Tà Cú có hai ngôi chùa nổi tiếng là Linh Sơn Trưởng Thị và chùa Long Đoàn với bức tượng Đức Thích Ca lớn nhất Đông Nam Á.

Mách bạn tips tiết kiệm để chuẩn bị tài chính đi Phan Thiết

Phan Thiết là một thành phố biển xinh đẹp có nhiều địa điểm để bạn có thể ghé thăm và vui chơi. Do vậy, trước khi đến với nơi đây, bạn cần có kế hoạch cụ thể và nguồn tài chính ổn định.

Trước chuyến đi vài tháng, bạn có thể tham khảo gói gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina kỳ hạn 3 tháng với lãi suất 8.5%/năm. Bên cạnh đó, với gói tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn 6 tháng, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi 9%/năm.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Qua bài viết trên, bạn đã biết Phan Thiết có gì chơi chưa? Infina đã tổng hợp 6 địa điểm nổi tiếng đáng để du khách ghé qua tại Phan Thiết mà bạn chắc chắn nên ghé qua. Nếu có dịp đi du lịch thành phố Phan Thiết, bạn có thể tham khảo và tới những địa điểm trên để có cơ hội khám phá nơi đây nhé!

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm