TOP 5 Homestay Phan Thiết view đẹp đáng đồng tiền bát gạo

Homestay Phan Thiết
3.2/5 - (5 votes)

Mũi Né – Bình Thuận là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng hương vị nắng ấm và hơi thở của biển cả, từ đó chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm cho mình những homestay Phan Thiết xinh đẹp để nghỉ ngơi. Là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng, do vậy, Phan Thiết có rất nhiều điểm homestay nhằm phục vụ du khách. Để giúp các bạn khỏi bỡ ngỡ khi đến với Mũi Né – Phan Thiết, Infina sẽ tổng hợp những homestay đẹp nhất thành phố Phan Thiết mà bạn không thể bỏ qua.

TOP 5 Homestay Phan Thiết view đẹp mà bạn không thể bỏ qua

1. Cesar Homestay Phan Thiết

Homestay Phan Thiết

Cesar Homestay là một trong những homestay nằm trong trung tâm thành phố Phan Thiết với diện tích vô cùng lớn và tông màu hiện đại trẻ trung và cực nhiều góc “check – in sống ảo”.

Cesar Homestay Phan Thiết tọa lạc tại số 124 đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Nằm tại vị trí đắc địa và trên con đường đẹp nhất của thành phố nên Cesar Homestay là địa điểm vàng để du khách nghỉ chân.

Đến với Cesar Homestay, các bạn sẽ được trải nghiệm hai không gian hoàn toàn khác biệt, một không gian trầm lắng ấm áp ở bên trong và một không gian sôi động náo nhiệt bên ngoài của Mũi Né.

Cesar Homestay là một trong những homestay Phan Thiết gần biển, với nhiều loại dịch vụ phòng ở khác nhau, trong đó có loại phòng Triple view biển lãng mạn. Phòng được trang trí một giường đôi lớn và một giường đơn, khá phù hợp cho cặp đôi hoặc nhóm bạn khi đi du lịch Mũi Né.

Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng, Cesar Homestay còn cung cấp các địa điểm vui chơi, ăn uống với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi du khách.

2. Phố Biển Homestay – Homestay Phan Thiết giá rẻ

Phố Biển Homestay

Phố Biển Homestay tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, là một trong những homestay ở Phan Thiết có thiết kế ấn tượng, cách bãi biển chỉ khoảng 6 phút đi bộ. Phố Biển Homestay cách phố ẩm thực 2,7 km và cách bến xe Bình Thuận 3 km.

Phố Biển Homestay được trang bị hồ bơi, phòng ngủ và đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây là Homestay khá phù hợp với gia đình, nhóm bạn bè đi du lịch, nghỉ dưỡng bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng giá cả hợp lý chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm.

3. Nắng Homestay

Homestay Phan ThiếtNắng Homestay Phan Thiết Mũi Né là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi sự độc đáo từ những tác phẩm nghệ thuật được thiết kế bằng sỏi, đá. Những bức tranh nghệ thuật này không chỉ giúp du khách thư giãn mà còn đem lại những thông điệp cuộc sống, mong muốn du khách đến với homestay sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không hổ danh là homestay giá rẻ bình dân ngay tại làng chài bờ biển, du khách sẽ tha hồ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mang đặc trưng hương vị biển Mũi Né.

Khi nghỉ chân tại Nắng Homestay, bạn có thể di chuyển tới các điểm tham quan, du lịch mà không tốn quá nhiều chi phí đi lại. Một số địa điểm tham quan khá gần Nắng Homestay mà bạn có thể tham khảo như Bãi Trước, công viên tượng Cát và một số làng chài ven biển.

4. Cuba House – Homestay Phan Thiết giá rẻ

Homestay Phan Thiết

Cuba House Homestay là một trong những chốn dừng chân uy tín giá rẻ cùng không gian tĩnh lặng, trong lành tại trung tâm thành phố. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi hiện đại với thiết kế thông minh.

Phòng ngủ tại Cuba House được sắp xếp và bố trí hài hòa, đầy đủ các thiết bị nội thất, mạng Internet, … Ngoài ra, Cuba House còn cung cấp hồ bơi ngoài trời rộng rãi với nguồn nước sạch và sân vườn cùng cây cối xanh mát.

Bên cạnh đó, Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe hơi với giá ưu đãi cho khách du lịch để các bạn có thể vi vu tham quan Mũi Né.

5. Lara Homestay – Homestay đẹp Phan Thiết gần biển

Lara Homestay được mệnh danh là một địa điểm nghỉ dưỡng giúp thư giãn tâm hồn. Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 20 km về phía đông nam, Lara Homestay được nhiều du khách biết đến với không gian yên tĩnh và vô cùng riêng tư.

Lara Homestay được thiết kế theo phong cách tối giản, đơn sơ với những căn nhà gỗ vuông và tròn tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho homestay. Không chỉ vậy, mỗi căn phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản và khu bếp riêng nhằm phục vụ nhu cầu tự nấu ăn của du khách.

Bật mí bí kíp tiết kiệm để đi du lịch Mũi Né – Phan Thiết

Để có thể tham quan các địa điểm tại thành phố Phan Thiết cũng như trải nghiệm những homestay xinh đẹp tại nơi đây, bạn cần có khoảng vài triệu để chi trả chi phí đi lại, ăn ngủ nghỉ.

Trước khi đi du lịch Phan Thiết vài tháng, bạn cần có một kế hoạch chi tiết về tài chính cũng như các địa điểm mà bạn sẽ đến. Bạn có thể tham khảo gói gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina kỳ hạn 3 tháng với lãi suất 8.5%/năm. Ngoài ra, với gói tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn 6 tháng, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi 9%/năm.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 homestay view đẹp, giá rẻ tại thành phố du lịch biển Phan Thiết – Bình Thuận. Nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố này, đừng quên ghé thăm và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại nơi đây nhé!

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm: