Bật mí 10 địa điểm du lịch tại thành phố Đà Lạt cực HOT siêu thu hút khách

thành phố đà lạt
5/5 - (1 vote)

Thành phố Đà Lạt Lâm Đồng Việt Nam là mảnh đất mộng mơ khiến ai cũng phải xuýt xoa, tấm tắc khen ngợi. Nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch khiến nhiều người muốn trải nghiệm. Ở Đà Lạt, có rất nhiều những cảnh sắc thiên nhiên đẹp đẽ. Nếu bạn mới đặt chân đến Đà Lạt lần đầu, chắc chắn sẽ có rất nhiều lạ lẫm. Bài viết này, Infina sẽ tổng hợp những địa điểm đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt Lâm Đồng mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Đến chợ đêm Đà Lạt nên ăn gì và ở đâu mà đến là không muốn về?

“Oanh tạc” 10 địa điểm hàng đầu tại thành phố Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh nào? Đà Lạt là thành phố thủ phủ ở tỉnh Lâm Đồng, trên vùng cao nguyên cao nhất của Tây Nguyên. Có thể nói, đến nay, thành phố Đà Lạt là khu vực phát triển kinh tế lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng. Vùng đất này có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, thời tiết rất thuận lợi cho những chuyến đi dài ngày. Dưới đây sẽ là 10 địa điểm đẹp nhất tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ:

1. Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa, nơi đây nổi tiếng nhờ cảnh đẹp và vẻ đẹp của muôn loài hoa. Khi đến với Đà Lạt, đừng quên tới Vườn hoa mộng mơ bạn nhé.

thành phố đà lạt

Vườn hoa Đà Lạt rộng khoảng 7.000 m2 với hơn 300 loài hoa khác nhau được trưng bày. Hầu hết, thời điểm nào trong năm, vườn hoa Đà Lạt đều có hoa nở, nếu muốn ngắm vẻ đẹp đỉnh cao nhất tại nơi đây, hãy đến thăm Đà lạt vào những tháng hè nhé.

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 8, Thành Phố Đà lạt, Lâm Đồng.

2. Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Có thể nói, hồ Tuyền Lâm như lá phổi xanh của thành phố ngàn hoa. Nơi đây, bạn có thể thả mình vào hơi gió, làn nước, mây trời và cả rừng thông tuyệt đẹp.

thành phố đà lạt

Khi đến hồ Tuyền Lâm, bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền Kayak, cano, chụp ảnh ở bãi cỏ lau, tham quan vườn dâu tây và rừng lá phong đẹp mê hồn.

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

3. Phan Đình Phùng – tuyến đường huyết mạch của thành phố Đà Lạt

Phan Đình Phùng được coi là tuyến đường huyết mạch của Đà Lạt. Bởi đây là con đường duy nhất dẫn du khách từ trung tâm thành phố tới Chợ Đà Lạt ngắn nhất. Nếu muốn đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương thơ mộng, bạn chỉ mất từ 5 phút đến 10 phút đi bộ.

thành phố đà lạt

Ở cung đường này, du khách có thể trải nghiệm tại những cửa hàng như quán ăn, quán cà phê và có cả các dịch vụ vui chơi giải trí. Ở đây, có đầy đủ tiện nghi giúp bạn vui chơi thả ga.

Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

4. Quán cà phê Túi Mơ To Đà Lạt

Quán Cà Phê Túi Mơ To là một quán với không gian được thiết kế rất rộng lớn và thoáng mát với view rất thơ mộng, bạn có thể ngồi nhâm nhi cốc cà phê và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồi núi từ phía xa.

thành phố đà lạt

Không những vậy, từ trên quán nhìn xuống, bạn sẽ thấy những lồng nhà kính xunh quanh, rất lạ mắt, bên trong nhà kính có decor rất nhiều sen đá, xương rồng và những nhành cây nhỏ nhắn. Đây sẽ là một nơi khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt.

5. Núi Langbiang

Langbiang – trái tim của thành phố Đà Lạt, nơi đây thu hút những bạn trẻ đam mê khám phá thiên nhiên, đặc biệt là du lịch phượt và những người ưa mạo hiểm. Ở Langbiang có rất nhiều loại cây thảo dược, thảo mộc và những loài chim quý hiếm. Đến với núi Langbiang, du khách có thể tham quan ngắm cảnh, leo núi và trải nghiệm dù lượn.

thành phố đà lạt

Địa chỉ: Langbiang – thị trấn Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

6. Quán ăn Tê Mồi – Tê bia tựa mồi Đà Lạt

Tê Mồi – Tê bia tựa mồi sẽ là thiên đường ẩm thực với những ai đam mê ăn uống. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ai vừa thích ăn ngon, vừa thích ngắm hoàng hôn mộng mơ.

quán ăn đà lạt

Có thể nói, đây là một trong những quán ăn đầu tư có view ngắm cảnh xịn sò nhất ở Đà Lạt. Quán ăn phục vụ du khách từ 8h sáng đến 22h đêm mỗi ngày. Du khách đến đây sẽ được chọn bàn view tùy thích, từ các món Âu cho đến phục vụ nướng BBQ ngoài trời.

Địa chỉ: 3 bis Đống Đa, thành phố Đà Lạt.

7. Trại Mát Đà Lạt

Trại mát Đà Lạt ban ngày được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh, đặc biệt đối với những người thích săn mây. Ban đêm, trại mát như được khoác chiếc áo mới trở thành kinh đô ánh sáng ở Đà Lạt, bởi đêm xuống, những áng đèn vàng của nhà lồng sẽ được bật lên, tạo lên một vùng ánh sáng lung linh.

thành phố đà lạt

Khi xưa, nơi đây chính là nơi có trại nghỉ mát và hoạt động săn bắn của vui Bảo Đại. Do vậy, đến ngày nay, người dân bản địa gọi nơi này là Trại Mát. Ở đây không quá ồn ào náo nhiệt, thích hợp với những người muốn không gian bình yên, không khí trong lành.

Địa chỉ: Trại Mát, phường 11, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

8. Bonjour DaLat Homestay – Ngôi làng nước Pháp xinh đẹp

Bonjour DaLat Homestay là một ngôi biệt thự cổ kính với phong cách nước Pháp xinh đẹp. Địa điểm này chỉ cách hồ Xuân Hương 2.1km, du khách có thể thuận tiện di chuyển mà không mất nhiều thời gian.

Homestay này được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt rất nhẹ nhàng, các chi tiết của ngôi nhà được hòa quyện rất ăn ý, tạo ra một không gian vô cùng lãng mạn giữa thành phố ngàn hoa.

bonjour dalat homestay

Các phòng ngủ ở homestay rất sạch sẽ, thoáng đãng, trong lành mang hơi hướng cổ điển Pháp. Ở Đà Lạt, Bonjour được đánh giá là nơi có view đồi núi chất nhất. Do vậy, nếu muốn trải nghiệm không gian từ nước Pháp, hãy tới đây trải nghiệm nhé. Giá phòng dao động: 100.000 đồng – 300.000 đồng/đêm.

Địa chỉ: 9A Hoàng Hoa Thám, Phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

9. Trang trại Cún Đà Lạt

Trang trại Cún Đà Lạt – Puppy Farm Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ chú ý đến, bởi nơi đây là ngôi nhà chung của rất nhiều chú chó đáng yêu. Ở trang trại này, không chỉ có những chú chó mà bạn còn được trải nghiệm thêm cảnh đẹp của những cánh đồng hoa tươi đẹp hay như các vườn nông sản với công nghệ hiện đại.

trang trại cún đà lạt

Nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm check – in cực kỳ xịn xò. Nếu tới Đà Lạt, đừng bỏ qua trang trại này nhé.

Địa chỉ: Đường Cam Ly, thôn Măng lin, phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

10. TASTY Đà Lạt

Giữa thành phố ngàn hoa, quán cà phê sống ảo Tasty Đà Lạt được rất nhiều người ưa thích ghé thăm. Có thể nói, nơi đây là địa điểm lý tưởng để tụ họp bạn bè và người thân.

Điều đặc biệt, TASTY sở hữu view 360 độ toàn cảnh của thành phố Đà Lạt. Ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố với trục đường chợ trung tâm hướng ra tháp bưu điện thành phố Đà Lạt.

tasty

Không gian quán có rất thoáng đãng, nhiều chỗ ngồi, du khách có thể tự do ngắm cảnh đẹp mà không cần phải đi đâu xa. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng tháp bưu điện Đà Lạt lung linh tựa như Paris. Hãy đến đây để tận hưởng vẻ đẹp này nhé.

Nên tiết kiệm như thế nào để đi Đà Lạt?

Có thể bạn thấy đi Đà Lạt sẽ mất chi phí vài triệu, nhưng nếu bạn tiết kiệm từ sớm và chuẩn bị trước khi đi thì sẽ đỡ phải tiêu hao bao nhiêu không? Ví dụ bạn dự tính 3 tháng sau sẽ đi với chi phí ban đầu 5,000,000đ. Bạn có thể gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina với kỳ hạn 3 tháng có lãi suất 8,5%/năm.

Sau 3 tháng, tiền lãi của bạn sẽ là 103,650đ. Tức bạn đã có thể tiết kiệm được 1 khoản không nhiều nhưng cũng có thể bù vào 1 phần nào đó trong chuyến đi.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tips để tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt dành cho 2 người

  • Đặt dịch vụ như vé máy bay, phòng khách sạn, homestay từ trước 1 đến 2 tháng. Bởi càng gần ngày đi, mức giá vé, phòng nghỉ ngơi sẽ càng cao, thậm chí còn hết.
  • Du lịch 2 người nên bạn cũng có thể cân nhắc mang hành lý vừa đủ hoặc mua chung hành lý ký gửi. Việc này sẽ giúp tiết kiệm thêm khoản chi phí tiền mua hành lý nếu bạn đặt vé các hãng như Vietjet Air.
  • Lựa chọn các quán ăn bình dân thay vì nhà hàng sang trọng. Đôi lúc, đồ ăn vỉa hè ngon không kém gì các quán ăn lớn mà giá cả hợp lý túi tiền hơn.
  • Chuẩn bị sẵn bản đồ thành phố Đà Lạt để thuận tiện cho việc đi lại, giảm thiểu tối đa chi phí thuê xe và tiết kiệm thời gian.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những địa điểm hot nhất tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Nếu có dịp đặt chân đến mảnh đất thân thương này, đừng quên check-in những địa điểm trên nhé. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: Du lịch là gì? Các loại hình du lịch phổ biến tại Việt Nam là gì?

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức