Lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023

Lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023
5/5 - (2 votes)

Bạn đang muốn tìm hiểu tình hình tài chính của bản thân trong năm nay? Hãy cùng Infina tham khảo dự báo vui về tài chính cho 12 cung hoàng đạo qua bài viết sau nhé.

01. Bạch Dương – Aries (21/3 – 20/4)

Tài chính dồi dào, tiền hết lại có

Lời khuyên dành cho Cừu Trắng là nên chia sẻ những gì bạn có. Nếu bạn chỉ muốn nhận mà không muốn cho đi. Tài chính sẽ có dấu hiệu bị tổn hại, đặc biệt là từ khoảng sau tháng 4/2023.

Từ tháng 9 trở đi, 12 cung hoàng đạo đầu tiên là Bạch Dương sẽ có thể thu được lợi ích tài chính từ các mối quan hệ đối tác. Trong 3 tháng cuối năm, Cừu sẽ thu được một khoản lãi lớn và có thể sẽ dùng một phần sẽ đem đi tái đầu tư, lúc này nên thận trọng vì có nguy cơ bị lừa gạt.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

02. Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5)

Nhiều cơ hội đầu tư, thu về lợi nhuận lớn.

Kim ngưu có xu hướng muốn mua đất hoặc nhà trong năm 2023. Đầu tư bất động sản cũng là điểm sáng khi kinh tế có dấu hiệu suy thoái. Tuy nhiên, bạn nên tránh đầu tư bốc đồng, đưa ra những quyết định vội vàng, bởi có thể đem lại hậu quả tiêu cực.

Vào tháng 9 và tháng 10, Kim Ngưu nên giảm chi tiêu vì tiền của bạn có thể chi vào những món đồ xa xỉ, không cần thiết, vô cùng lãng phí.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

03. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6)

Đầu tư dài hạn, kết quả trót lọt

Nếu muốn khởi nghiệp đầu tư, hãy chắc chắn tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu bạn cứ bất chấp kinh doanh thì việc đầu tư sẽ không có lợi cho bạn so với những năm trước. Cùng với đó, bạn nên tránh xa những tranh chấp liên quan đến tổ tiên.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

04. Cự giải – Cancer (22/6 – 22/7)

Tài chính lúc biến động, lúc thăng trầm

Cự giải cần tập trung vào việc cải thiện tình hình tài chính của mình. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ tới trong năm 2023 vì nhiều người đang giúp bạn sớm cải thiện chất lượng cuộc sống.

Năm nay có thể thuận lợi cho việc đầu tư cho 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là Cự Giải. Tuy nhiên, về đầu tư bất động sản nên cân nhắc vì bạn sẽ gặp khó khăn do thiếu tiền mặt.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

05. Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Kinh tế ổn định, nâng cao mức sống

Năm nay, Sư Tử cần tập trung nhiều hơn vào việc tăng thu nhập. Vào đầu năm, tài chính của bạn có thể ở mức trung bình. Nhưng sau tháng 4, mọi thứ có thể sẽ dần cải thiện vì thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên. Một số nguồn thu nhập mới cũng bắt đầu đến.

Khoảng giữa năm, do một số khoản chi tiêu không cần thiết, Sư Tử có thể sẽ gặp rắc rối.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

06. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9)

Tài sản đứng im, cân nhắc kỹ càng

Xử Nữ nên tránh đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này.Chi tiêu thoải mái cho những vấn đề gia đình hoặc siêng năng tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ người gặp khó khăn là điều bạn nên làm trong năm 2023.

Vào tháng 3, bạn có nhiều khả năng lấy lại được số tiền đã cho ai vay mượn từ lâu. Người tìm việc sẽ có thể tăng thu nhập từ một số nguồn mới trong năm nay bằng sự chăm chỉ và cống hiến của bản thân.

xử nữ - Virgo (23/8 - 22/9)

07. Thiên Bình – Libra (23/9 – 23/10)

Dòng tiền ổn định, tài chính thuận lợi

Năm nay Thiên Bình có thể bắt đầu kinh doanh nếu muốn. Nhưng đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới trong năm 2023 không thực sự có lợi cho bạn. Trong suốt năm, Thiên Bình sẽ phải kiểm soát chi tiêu của mình. Gánh nặng chi tiêu nhiều hơn số tiền kiếm được có thể làm gia tăng các khoản nợ tài chính của bạn.

Nên thận trọng trong việc sử dụng các khoản tín dụng.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

08. Bò Cạp – Scorpio (24/10 – 22/11)

Tài chính cải thiện, mở đường đầu tư

Bò Cạp là 1 trong 12 cung hoàng đạo có thể gặp bất lợi về tài chính ở những tháng đầu năm. Một số khoản chi không nằm trong kế hoạch sẽ phát sinh vào tháng 1 đến tháng 4. Những tháng tiếp theo, sự di chuyển của sao Thủy mang lại cho bạn một số điểm sáng về tài chính, hãy nhớ nhanh chóng nắm bắt những cơ hội này. Nên lựa chọn kênh đầu tư đúng đắn.

bò cạp - Scorpio (24/10 - 22/11)

09. Nhân Mã – sagittarius (23/11 – 21/12)

Tiền bạc dồi dào, kiểm soát cẩn thận

Đối với những Nhân Mã muốn có thêm nguồn thu nhập, bạn nên bắt đầu càng sớm càng tốt.

Những khoản chi tiêu bất ngờ có thể phát sinh vào giữa năm, Nhân Mã nên chuẩn bị trước thật tốt. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lên kế hoạch trước cho tương lai và đừng quên xây dựng một quỹ dự phòng.

2023-lời khuyên tài chính cho 12 cung hoàng đạo

10. Ma Kết – Capricornus (22/12 – 19/01) 

Tài chính ổn định, kinh doanh thuận lợi

Tình hình tài chính của Ma Kết trong năm 2023 khá thuận lợi khi dòng tiền đổ về túi bạn sẽ rất lớn. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn năm ngoái, nếu không có thể sẽ xảy ra khủng hoảng tài chính. Mức độ cải thiện tiền bạc sẽ tỷ lệ thuận với sự chăm chỉ và khả năng chấp nhận rủi ro của bạn.

ma kết - Capricornus (22/12 - 19/01)  

11. Bảo Bình – Aquarius (20/01 – 18/02)

Tài chính cân bằng, tạo quỹ dự phòng

Giai đoạn Bảo Bình có nhiều nguồn thu nhất là đầu năm. Cuối năm Bảo Bình rủng rỉnh tiền bạc hơn. Tuy nhiên, không nên tham gia các giao dịch đầu cơ hay cho vay nặng lãi kẻo dễ bị mất tiền oan.

bảo bình - Aquarius (20/01 - 18/02)

12. Song ngư – Pisces (19/02 – 20/03)

Chi tiêu cẩn thận, thu nhập tăng dần

Chi phí cuộc sống của các Song Ngư có thể tăng lên trong năm 2023 này. Nhưng may mắn là Song Ngư cũng có nhiều cơ hội để tăng thu nhập nhờ ảnh hưởng của sao Thổ.

Năm nay cũng không phải là lúc để cho vay tiền bừa bãi hoặc tìm kiếm các khoản đầu tư lợi nhuận. Mặc dù các khoản đầu tư chưa lớn nhưng rủi ro kèm theo khá cao.

Song ngư cần tránh mọi giao dịch đầu cơ trong năm nay vì bạn có thể gặp rắc rối.

song ngư - Pisces (19/02 - 20/03)

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn với lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có được những lời khuyên vui về tài chính cho 12 cung hoàng đạo. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: