Cung đất gồm cung nào? Cung hoàng đạo có cả thẻ tín dụng riêng?

Cung đất gồm cung nào? Cung hoàng đạo có cả thẻ tín dụng riêng?
5/5 - (3 votes)

Cung đất gồm cung nào hay cung đất trong 12 cung hoàng đạo có điều gì thú vị là điều mà nhiều bạn trẻ thắc mắc. Để hiểu hơn về nhóm cung hoàng đạo này cũng như những lợi ích mà thẻ tín dụng cung hoàng đạo dành cho Gen Z. Hãy cùng Infina tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Cung hoàng đạo là gì? Có những nhóm cung hoàng đạo nào?

cung đất gồm cung nào

Trong chiêm tinh học của phương Tây, 12 cung Hoàng Đạo là mười hai cung 30 độ của Hoàng Đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của Hoàng Đạo với Xích đạo thiên cầu), còn được gọi là Điểm Đầu của Bạch Dương.

Thứ tự của 12 cung Hoàng Đạo lần lượt là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Mỗi khu vực được đặt tên theo chòm sao mà nó đi qua trong lúc được đặt tên.

12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm hay 4 nguyên tố chính là nguyên tố lửa, khí, đất và nước. Mỗi nhóm cung hoàng đạo sẽ có 3 cung hoàng đạo cấu thành nên nhóm đó.

Tổng quan về cung đất

Cung đất gồm cung nào?

Cung đất là cung gì?

Cung đất là một trong bốn nguyên tố chính cấu thành nên các nhóm cung hoàng đạo.

Cung đất gồm cung nào?

Các cung đất gồm Ma Kết, Xử Nữ và Kim Ngưu. 3 cung hoàng đạo này làm cho đặc tính chung của nguyên tố này tương đối ổn định. Người cung đất có trách nhiệm cao, tâm trí mạnh mẽ, khiêm tốn, cẩn thận và là một người giữ tình cảm tốt.

Ngoài ra, những người thuộc nhóm nguyên tố này được đánh giá là giỏi diễn xuất hơn là lên kế hoạch. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất khi bạn muốn biết ai đó có phải là người cung đất hay không.

Trong hầu hết các trường hợp, nguyên tố của đất không phải là một tín đồ thời trang. Trừ khi phải làm việc trực tiếp trong ngành thời trang và bởi vì thực tế là những người thuộc nguyên tố này không theo mốt. Do vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những ai thuộc nhóm đất mặc một kiểu quần áo nhiều lần.

Thẻ tín dụng cung hoàng đạo cho Gen Z

Thẻ tín dụng cung hoàng đạo cho Gen Z

Trong thời gian vừa qua, MB Bank đã cho ra mắt bộ thẻ tín dụng 12 cung hoàng đạo dành cho giới trẻ, đặc biệt là Gen Z. Bộ thẻ 12 cung hoàng đạo thuộc dòng thẻ MB Hi Visa Collection được giới trẻ săn đón nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt và những công nghệ vô cùng ấn tượng.

Bộ sưu tập 12 cung hoàng đạo Zodiac lấy cảm hứng từ các chòm sao, với mỗi chòm sao đại diện cho một dạng tính cách, phù hợp với những bạn trẻ đam mê chiêm tinh học.

Thẻ tín dụng cung hoàng đạo siêu bắt “trend”, siêu bảo mật

Không chỉ được đầu tư vào thiết kế và hình ảnh bên ngoài, trên mặt của bộ thẻ MB Bank 12 Cung Hoàng Đạo còn được lược bỏ các thông tin chi tiết in nổi truyền thống như số thẻ, tên chủ thẻ hay các mã số CVC/CVV, nhờ đó tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tối giản. Đồng thời, đảm bảo được tính bảo mật ngăn chặn việc đánh cắp thông tin cá nhân của chủ thẻ.

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và sáng tạo

Không dừng lại ở thiết kế ấn tượng, bộ sưu tập thẻ 12 Cung Hoàng Đạo còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ đột phá như: hybrid, định danh tức thì, … Công nghệ Hybrid sử dụng chip 2 in 1 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của MB trong khối ngân hàng số tại thị trường Việt Nam.

Sử dụng thẻ tín dụng cung hoàng đạo nhận ngay ưu đãi

Sử dụng thẻ tín dụng cung hoàng đạo nhận ngay ưu đãi

Với mức phí chỉ 55.000 đồng – tương đương một cốc trà sữa, Gen Z đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ MB Hi Visa Collection 12 cung hoàng đạo cực chất. Ngoài ra, với mức chi tiêu tích lũy tối thiểu từ 300.000 đồng, bạn sẽ được hoàn ngày 55.000 đồng vào tài khoản (áp dụng 1 lần).

Ngoài các ưu đãi về mở thẻ, khi bạn sở hữu thẻ 12 cung hoàng đạo nói riêng và dòng thẻ MB Hi Visa Collection nói chung, bạn còn nhận vô vàn ưu đãi như: tặng mã giảm giá tài khoản số đẹp 50 triệu đồng khi định danh thẻ trên App MBBank, giảm tới 30% tại nhiều hệ thống ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giảm 7% khi đặt phòng tại Agoda và hoàn 6 – 10% trên Booking.com.

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy có lợi nhuận 10,5%/năm cực hấp dẫn. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới các bạn một cách tổng quan về 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là cung đất gồm cung nào cũng như một số lợi ích mà Gen Z có được khi sử dụng thẻ tín dụng 12 cung hoàng đạo.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: