Vũng Tàu có gì chơi trong 1 ngày nếu như bạn không có nhiều thời gian?

vũng tàu có gì chơi
5/5 - (1 vote)

Ở Vũng Tàu có gì chơi? Thành phố Vũng Tàu được biết đến với những bãi biển dài và các công trình tôn giáo đồ sộ. Nếu bạn đang có dự định đến với thành phố bán đảo này. Infina gợi ý cho bạn những điểm du lịch mà bạn nên đến khi du lịch tại đây. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Xem thêm: TOP 10 khách sạn tại Vũng Tàu giá hợp lý lại có view xịn sò

Vũng Tàu đi đâu chơi?

Vũng Tàu có gì chơi trong 1 ngày? Bạn đang đi công tác và muốn khám phá một vòng thành phố biển xinh đẹp này thì đây sẽ là một vài gợi ý thú vị dưới đây dành cho bạn.

Bãi sau Vũng Tàu

Nơi đây nổi tiếng với các bãi tắm đẹp và con đường hải sản tươi ngon. Bãi sau chính là một trong các điểm du lịch Vũng Tàu được du khách yêu thích. Nằm trên cung đường Thuỳ Vân, bãi sau là bãi biển dài 8km với những hàng phi lao cổ thụ, rừng dương xanh ngút ngàn hoà với tiếng sóng biển rì rào, bãi biển trong xanh và hiền hoà. 

Đến với bãi sau, bạn sẽ được check – in tại các khách sạn nằm ngay trên bãi biển và tham quan các danh lam thắng cảnh gần đó. Một số địa điểm chụp ảnh sống ảo mà bạn không nên bỏ qua: Mũi nghinh phong, tượng chúa Kito dang tay, hòn Bà, bến du thuyền Marina, đồi con heo. 

bãi sau vũng tàu có gì chơi?

Vũng Tàu có gì chơi về đêm?

Nếu có cơ hội dừng chân ở thành phố bán đảo này một tối. Bạn tự hỏi Vũng tàu có gì chơi về đêm? Nơi đây nổi tiếng với trường đua chó Lam Sơn được một việt kiều Úc xây dựng. Bạn có thể xem cuộc tranh tài của những chú chó vào tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, giá vé tham khảo là 60.000/người.

Nếu muốn đi dạo về đêm, bạn có thể đến công viên bãi trước để lắng nghe tiếng sóng biển. Sau đó chụp hình với ngọn hải đăng, và ngắm nhìn thành phố về đêm thật lãng mạn hoặc bạn cũng có thể ghé qua công viên Thỏ Trắng với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua chợ đêm hải sản Vũng Tàu vô cùng nhộn nhịp với các gian hàng ẩm thực, hải sản tươi sống, quà lưu niệm,… được bày bán nơi đây nhé!

vũng tàu có gì chơi

Bà Rịa – Vũng Tàu có gì chơi?

Thành phố Bà Rịa cách TP.HCM 90 km về hướng Đông Bắc, cách thành phố Vũng Tàu 25 km về hướng Nam. Nơi đây cũng được xem là một trong những điểm du lịch đắt khách vào các dịp nghỉ lễ. Thành phố Bà Rịa nổi tiếng với những ngọn núi thấp, đứng trên núi sẽ nhìn được phong cảnh hữu tình của thành phố bán đảo xinh đẹp này.

bà rịa vũng tàu có gì chơi?

 Một số gợi ý dành cho bạn khi tham quan Bà Rịa:

  • Núi dinh: Núi có đỉnh cao 504m, với các chùa am và cảnh đẹp độc đáo. Đặc biệt, trên đỉnh núi có 5 hồ nước và suối Tiên, suối Đá.
  • Núi Thị Vải: Một ngọn núi nổi tiếng là nơi hành hương của các Phật tử mỗi dịp lễ hội Phật giáo. Nơi đây có 3 ngôi chùa chính là chùa Linh Sơn Liên Trì (chùa Hạ), chùa Linh Sơn Hồng Phúc (chùa Trung), và Linh Sơn Bửu Thiền (chùa Thượng).
  • Địa đạo Long Phước, nhà tròn Bà Rịa: Một trong những điểm tham quan gắn liền với dấu ấn lịch sử.

Khám phá thành phố bán đảo xinh đẹp

Nếu không có nhiều thời gian để tham quan tất cả các điểm du lịch ở thành phố biển Vũng Tàu. Infina mách bạn những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Núi Chúa Kito dang tay

Đây là bức tượng Chúa lớn nhất châu Á. Tượng Chúa Kito tọa lạc trên đỉnh núi nhỏ mang tên núi Tao Phùng. Con đường lên tượng chúa gồm 1000 bậc thang với tổng chiều dài là 500m. Khách du lịch khi đến tham quan tượng chúa còn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố bán đảo xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy được đại dương mênh mông xanh thẳm. 

du lịch vũng tàu

Bến du thuyền Marina

Đây là một trong các điểm du lịch Vũng Tàu mà các bạn trẻ ưa thích bởi tại nơi đây, bạn có thể chụp hình với những chiếc du thuyền và cánh buồm đầy màu sắc. Không những thế, bạn có thể mua vé để trải nghiệm du ngoạn trên thuyền.

vũng tàu có gì chơi

Bạch dinh

Hay còn gọi là nhà trắng, đây chính là công trình kiến trúc có từ thời Pháp. Nơi chứng kiến bao nhiêu thăng trầm của các đời vua, đời tổng thống miền nam Việt Nam. Với kiến trúc thời pháp thuộc, bạch dinh có vị thế mặt hướng biển, lưng tựa núi đem đến phong cảnh sơn thuỷ hữu tình.

vũng tàu có gì chơi

Ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng Vũng Tàu chính là nơi giúp các con tàu ngoài khơi định hướng được hướng bờ biển trong những ngày mưa bão. Nằm ở độ cao 170m, ngọn hải đăng có hình tháp tròn, cao 18m, được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật trên nền trời xanh. Không chỉ thu hút khách du lịch vào ban ngày, ngọn hải đăng còn được các bạn trẻ yêu thích bởi phong cảnh lãng mạn về đêm tại đây.

vũng tàu có gì chơi

Nhà úp ngược

Nếu bạn đi Vũng Tàu cùng hội bạn thân lầy lội thì không thể bỏ sót điểm du lịch thú vị này. Nhà úp ngược gồm 7 phòng studio với nội thất được thiết kế gần giống một ngôi nhà thông thường. Thế nhưng với sự lật ngược, căn phòng trở nên mới lạ và độc đáo, vào khung hình thì lại càng thú vị hơn. 

vũng tàu có gì chơi

Bảo tàng vũ khí cổ

Bạn luôn yêu thích những bộ phim về cá anh lính với bộ quân phục đẹp mắt. Hãy đến với điểm du lịch này, Bảo tàng vũ khí cổ Vũng Tàu với hơn 500 hình nộm có kích thước bằng người thật. Được khoác lên những bộ quân phục từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, bảo tàng còn là nơi lưu trữ hơn 1.200 cây súng, 1.000 cây gươm cổ và nhiều bộ sưu tập quý hiếm khác.

bảo tàng vũ khí cổ

Bật mí bí kíp tiết kiệm để đi du lịch Vũng Tàu

Để có thể tham quan các địa điểm tại thành phố Vũng tàu cũng như trải nghiệm những thắng cảnh của thành phố biển xinh đẹp tại nơi đây. Bạn cần có kế hoạch và chi phí để có chuyến đi vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Bạn có thể tham khảo gói gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina kỳ hạn 3 tháng với lãi suất 8.5%/năm. Ngoài ra, với gói tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn 6 tháng, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi 9%/năm.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Không thể phủ nhận rằng thành phố bánN đảo này luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn. Không chỉ có những bãi biển dài, Bà Rịa Vũng Tàu còn là thành phố hội tụ đầy đủ thảm thực vật nhiệt đới. 

Bạn đã biết Vũng Tàu có gì chơi khi đến nơi này chưa? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: Đi du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm như thế nào cho tiết kiệm?