Review khách sạn Imperial Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Review khách sạn Imperial Vũng Tàu - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao
5/5 - (1 vote)

Vũng Tàu luôn là điểm đến tuyệt vời vào mỗi mùa du lịch. Các du khách có thể trải nghiệm muôn vàn khách sạn từ bình dân, cao cấp đến những resort nổi tiếng. Một trong số đó phải kể đến khách sạn Imperial Vũng Tàu, đây được xem là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Vũng Tàu. Cùng tìm hiểu về resort ven biển này với Infina qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về khách sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu được xem là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp với những thiết kế mang phong cách thời nữ hoàng Victoria được lấy cảm hứng từ thời phục hưng Châu Âu.

Địa chỉ

Vị trí của khách sạn tọa lạc tại 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu. Cách thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất) khoảng 105km, cách bến tàu ngầm khoảng 3,7km. 

khách sạn imperial vũng tàu

Các du khách có thể đi đến khách sạn bằng các phương tiện sau:

  • Di chuyển bằng xe riêng: Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ nếu đi bằng ô tô qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Di chuyển bằng xe máy khoảng 3 giờ qua phà Cát Lái – khu công nghiệp Nhơn Trạch hoặc lộ trình xa lộ Hà Nội – ngã 4 Vũng Tàu.
  • Di chuyển bằng xe khách: Du khách có thể tham khảo các hãng xe khách như Phương Trang, Hoa Mai, Toàn Thắng, Anh Quốc (khoảng 30 phút có 1 chuyến, thường sẽ có xe trung chuyển về tận khách sạn). Với lộ trình khoảng 2h30, giá vé tham khảo từ 200.000 – 250.000 tùy hãng và dòng xe.

Thiết kế

The Imperial là khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở ven biển, ngay bãi sau Vũng Tàu. Khách sạn được xây dựng năm 2009, với 300 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại. Đặc biệt, các phòng đều hướng ra biển hoặc khu vườn Thượng Uyển của khách sạn để du khách có thể tận hưởng và hoà mình vào không gian thiên nhiên.

Đến với khách sạn, du khách sẽ hài lòng với những thiết kế mang đậm nét kiến trúc thời nữ hoàng Victoria cùng những màu sắc sang trọng. Tận hưởng những dịch vụ tiện ích hiện đại như: Hồ bơi, fitness, nhà hàng, spa…. 

khách sạn imperial vũng tàu

Bên cạnh đó, đây là khách sạn sang trọng cho tất cả sự kiện, hội nghị, hội thảo với sức chứa lên đến 700 khách. Được trang bị màn hình LED hiện đại nhất hiện nay, hơn thế nữa, The Imperial còn có đội ngũ tư vấn, thiết kế giúp khách hàng lên ý tưởng và thiết kế buổi tiệc.

khách sạn imperial vũng tàu

Tiện nghi khách sạn

Tổng thể khách sạn có 7 tầng với 300 phòng nghỉ. Mỗi phòng có diện tích từ 40m² đến 270m² và đều được trang trí bởi những bình hoa nhiều kiểu dáng hay những bức tranh nổi tiếng. Toàn bộ nội thất bên trong cũng được làm từ các chất liệu mộc như đồng, gỗ, đá hoa cương trắng, thủy tinh hay gốm sứ.

khách sạn imperial vũng tàu

Khu vườn Thượng Uyển

khu vườn thượng uyển

Phòng ăn

Khách sạn imperial Vũng Tàu tuyển dụng những đầu bếp có tay nghề cực nổi tiếng tại Việt Nam, tin chắc du khách sẽ có những bữa ăn ngon và hoàn mỹ nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

khách sạn imperial vũng tàu

Spa

spa

Khu tập gym

khách sạn imperial vũng tàu

Khu khách sạn

khách sạn imperial vũng tàu
khu khách sạn

Đặt phòng Imperial Vũng Tàu

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm, du khách có thể di chuyển đến: Chợ hải sản chỉ mất 3 phút, mất 10 phút đến tượng Chúa Kitô Vua, và siêu thị Lotte Mart. 

Giá phòng

Mức giá phòng khách sạn imperial Vũng Tàu dao động từ 2.200.000 – 8.500.000đ/đêm, tùy các hạng phòng như sau:

Khu khách sạn:

  • Deluxe: 40m², hướng vườn/ hồ bơi, có ban công và bồn tắm.
  • Premium Deluxe: 40m², hướng biển, có ban công và bồn tắm.
  • Grand Triple: 45m², hướng vườn/ hồ bơi/ biển, có ban công và bồn tắm.
  • Victorian Suite: 60m², hướng biển, có ban công và bồn tắm.

Khu căn hộ:

  • Deluxe: 50m², hướng vườn/ hồ bơi, có ban công và bồn tắm.
  • Premium Deluxe: 55m², hướng biển, có ban công và bồn tắm.
  • Grand Suite: 60m², hướng biển, có ban công và bồn tắm.
  • Family Suite: 100m², hướng biển, có ban công và bồn tắm.

giá phòng

Đặt phòng

Để đặt phòng, quý khách có thể liên hệ số điện thoại khách sạn imperial Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Vũng Tàu.
  • Tel.: +84 254 362 8888.
  • Fax: +84 254 356 1111.
  • Email: info@imperialhotel.vn

Hoặc liên hệ với phòng kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà PetroVietnam Tower, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Tel.: +84 (028) 5404 6666
  • Fax: +84 (028) 5404 6969
  • Email: sales@imperialhotel.vn

Ngoài ra, du khách có thể đặt phòng qua các trang web online nhanh chóng: Agoda, Booking.com với giá “xứng tầm thương hiệu”.

Gợi ý cách tiết kiệm tiền du lịch tại khách sạn Imperial Vũng Tàu 

Mặc dù giá phòng của The Imperial khá “chát” cho các đối tượng là sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ở khu thiên đường nghỉ dưỡng này không phải là không thể. Infina sẽ mách bạn vài tips dưới đây.

Lên kế hoạch và chọn thời điểm du lịch

  • Lên kế hoạch từ sớm: Làm gì cũng cần có kế hoạch, việc xác định đi du lịch cũng thế. Bạn nên có kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị từ sớm.
  • Chọn thời điểm đi du lịch: Để có chuyến du lịch suôn sẻ thì lựa chọn thời điểm luôn là yếu tố hàng đầu. Mùa du lịch thường là những ngày Tết và hè, vì thế giá phòng lúc này cũng sẽ đắt hơn những ngày khác. Nếu bạn không quá bận rộn khi làm việc, nên tránh những ngày nghỉ lễ và mùa du lịch. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Tiết kiệm tiền đi du lịch

Chi phí luôn là vấn đề cân nhắc khi đi du lịch. Giá phòng tại The Imperial lên đến vài triệu. Tuy nhiên, khi có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư đúng đắn thì chi phí này bạn có thể lo liệu được.

Chẳng hạn, bạn có kế hoạch đi nghỉ tại khách sạn imperial Vũng Tàu vào lễ tình nhân năm sau. Chi phí ban đầu là 5.000.000 vnd, bạn có thể gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina có lãi suất 8.5%/năm. Như vậy, sau 1 năm bạn sẽ nhận lãi là 525.000, một số tiền nho nhỏ giúp bạn bù vào chi phí đi du lịch.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Khách sạn imperial Vũng Tàu không chỉ là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Vũng Tàu mà còn là điểm check – in sang chảnh của hội chị em phụ nữ. Ngày 8/3 năm nay bạn có kế hoạch du lịch chưa? 

Bạn cảm thấy thiên đường nghỉ dưỡng này như thế nào? Hãy để lại bình luận nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức