Gợi ý 3 tour du lịch Đà Lạt đi từ Nam ra Trung với phong cảnh say đắm lòng người

tour du lịch đà lạt
5/5 - (1 vote)

Đà Lạt – thành phố bốn mùa hoa là một địa điểm thu hút rất nhiều lượng khách du lịch. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, khí hậu tốt, đồ ăn tươi ngon mà còn có cả sự thân thiện của người dân bản địa. Tuy nhiên, chi phí đi du lịch Đà Lạt nếu như không rành thì có thể sẽ phải mất rất nhiều chi phí, đã thế còn không biết những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Do vậy bạn có thể chọn đi tour du lịch Đà Lạt. Vậy, chi phí đi một chuyến tour du lịch tại Đà Lạt là bao nhiêu? Hãy cùng Infina tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Bật mí 10 địa điểm du lịch tại thành phố Đà Lạt cực HOT siêu thu hút khách

Tour du lịch là gì?

Tour du lịch là toàn bộ các dịch vụ có trong chương trình khi tham gia du lịch từ lúc đón khách đến khi kết thúc chuyến đi. Điều này nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết của du khách như ăn uống, đi lại, tham quan, hướng dẫn viên du lịch, lịch trình chi tiết,…

tour du lịch đà lạt

Tour du lịch thường sẽ phù hợp cho số lượng người đông đi xa như: công ty, gia đình, bạn bè, các hội nhóm,…

Chi phí đặt tour du lịch Đà Lạt hết bao nhiêu tiền?

Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Hiện nay, các công ty du lịch thiết kế các gói du lịch theo tour có giá rất hấp dẫn. Hầu hết các tour du lịch đều được bao trọn gói. Bạn có thể tham khảo tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm như sau:

  • Ngày 1: Phố biển Nha Trang chào đón (Bữa ăn: trưa – tối): Du khách sẽ được đón tại nhà ga/bến xe/sân bay ở Cam Ranh, sau đó dùng bữa trưa và đến khách sạn 3 sao nhận phòng và nghỉ ngơi.
  • Ngày 2: Du ngoạn vịnh Nha Trang (Bữa ăn: 03 bữa): Du khách được bơi lặn trực tiếp tại Hòn Mun, với những người không biết bơi vẫn có thể ngắm san hô chỉ cần có mắt kính và ống thở. Cuối ngày nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

tour du lịch đà lạt

  • Ngày 3: Nha Trang – Đà Lạt (Bữa ăn: sáng – trưa – tối): Khởi hành du lịch Đà Lạt, du khách sẽ được tới ngọn núi Langbiang, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa thành phố Đà Lạt và thưởng lãm showroom Hoa Khô Nghệ Thuật Đà Lạt theo công nghệ Nhật Bản. Du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn Đà Lạt.
  • Ngày 4: Tạm biệt phố hoa Đà Lạt (Bữa ăn: sáng – trưa): Dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng, sau đó đến chợ Đà Lạt mua sắm và tham quan. Sau đó, kết thúc tour du lịch Nha trang Đà Lạt.

Dưới đây là chi phí tham khảo dự kiến với tour từ 10 người trở lên khi du lịch Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm:

Số lượngĐơn giá (VND/KHÁCH)Khách sạnPhương tiện di chuyển
10 khách3.850.0003*Xe 16 chỗ
15 khách3.700.0003*Xe 29 chỗ
20 khách3.500.0003*Xe 29 chỗ
30 khách3.400.0003*Xe 45 chỗ

Nên tiết kiệm như thế nào để đi Đà Lạt?

Có thể bạn thấy đi Đà Lạt sẽ mất chi phí vài triệu, nhưng nếu bạn tiết kiệm từ sớm và chuẩn bị trước khi đi thì sẽ đỡ phải tiêu hao bao nhiêu không? Ví dụ bạn dự tính 3 tháng sau sẽ đi với chi phí ban đầu 5,000,000đ. Bạn có thể gửi tiết kiệm online tại ứng dụng Infina với kỳ hạn 3 tháng có lãi suất 8,5%/năm.

Sau 3 tháng, tiền lãi của bạn sẽ là 103,650đ. Tức bạn đã có thể tiết kiệm được 1 khoản không nhiều nhưng cũng có thể bù vào 1 phần nào đó trong chuyến đi.

App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Chi phí đi tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Gợi ý tour du lịch Đà Lạt – Vũng Tàu

Với những du khách thích trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm mà giá lại cực hời:

  • Ngày 1: Khởi hành từ Vũng Tàu đi đến Đà Lạt: Ăn sáng, tham quan 1-2 địa điểm tại nội thành sau đó nghỉ trưa tại khách sạn. Buổi chiều tham quan tiếp các địa điểm trong nội thành, tối đến du khách có thể tự do khám phá và nghe nhạc Acoustic.
  • Ngày 2: Khám phá Đà Lạt ngàn hoa: Ăn sáng tại khách sạn 3 sao, đi tham quan các địa điểm khác (do sự lựa chọn của du khách trước chuyến đi). Chiều tối dùng tiệc BBQ ngoài trời, đêm xuống du khách có thể tự do vui chơi hoặc tham gia giao lưu cồng chiêng.
  • Ngày 3: Kết thúc chuyến đi: Du khách sẽ được ăn sáng tại khách sạn 3 sao. Sau đó, trả phòng khách sạn và được đi mua đồ lưu niệm hoặc đi cafe nhẹ. Chiều tối đến Vũng Tàu kết thúc chuyến tour.

tour đà lạt

Bảng phí du khách có thể tham khảo như sau:

Tour du lịch Đà Lạt Vũng TàuTour 3 ngày 2 đêm
Tour khách sạn 2 sao2.450.000 vnđ/người
Tour khách sạn 3 sao2.850.000 vnđ/người
Tour khách sạn 4 sao/ Resort3.350.000 vnđ/người

Tour du lịch Đà Lạt xuất phát từ Đà Nẵng

  • Ngày 1: (Bữa ăn: Sáng – trưa – tối): Sáng đón khách từ Đà Nẵng xuống tham quan Cà Phê Mê Linh, Cánh đồng hoa Tà Nung, Trang trại Cún, chiều ghé thăm chùa Linh Phước, đồi hoa Cẩm tú cầu và đồi chè Cầu Đất.
  • Ngày 2: (Bữa ăn: Sáng – trưa – tối) Sáng tới Quảng trường Lâm Viên, thiền viện Trúc Lâm và Thác Datanla. Chiều tới làng hoa Vạn Thành, nhà thờ Domain và núi Langbiang.
  • Ngày 3: (Bữa ăn: Sáng – trưa): Sáng ghé thăm Dinh 1 Bảo Đại, cổng trời Đà Lạt view và Ga Đà Lạt. Chiều du khách sẽ được tới chợ Đà Lạt, vườn dâu và quay về Đà Nẵng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá tour Đà Nẵng – Đà Lạt như sau:

Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêmThông tin tour
Mức giá tour tham khảo2.850.000 VNĐ/người
Thời gian khởi hànhThứ 5 hàng tuần
Thời gian đi tour3 ngày 2 đêm
Phương tiện di chuyểnXe giường nằm
Địa điểm đón kháchBến xe Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Nếu không có thời gian, du khách có thể tham khảo tour du lịch ngắn ngày Sài Gòn Đà Lạt 2 ngày 1 đêm. Tuy chuyến du lịch chỉ 2 ngày 1 đêm, nhưng cũng đủ để bạn khám phá những điều thú vị tại Đà Lạt.

tour du lịch đà lạt

  • Ngày 1: Tham quan Thiền viện Trúc Lâm – Đường Hầm Đất Sét – Quê Garden – Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Chùa Ve Chai.
  • Ngày 2: Tham quan Puppy Farm – Thác Voi – Chùa Linh Ẩn – Đồi chè Long Đỉnh.

Trong tour đã bao gồm các bữa ăn và chỗ ở tại khách sạn tùy vào nhu cầu của mỗi du khách. Sau đây là bảng giá đi tour Sài Gòn Đà Lạt 2 ngày 1 đêm cực sốc cho bạn tham khảo:

Tour Sài Gòn Đà Lạt 2 ngày 1 đêmThông tin tour
Mức giá tour tham khảo1.750.000 VNĐ/người
Địa điểm khởi hànhSài Gòn
Thời gian đi tour2 ngày 1 đêm
Phương tiện di chuyểnXe ô tô
Ngày khởi hànhTheo yêu cầu

Chi phí đi tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

Nếu chỉ có 1 ngày vui chơi tại Đà Lạt nhưng vẫn muốn check – in tại những địa điểm HOT tại nơi đây, bạn có thể tham khảo tour du lịch như sau:

tour du lịch đà lạt

  1. Kombi land Coffee – Vương quốc xương rồng giữa lòng Đà Lạt.
  2. Trang trại cún – Puppy Farm (hơn 36 loài chó quý hiếm).
  3. Tham quan vườn các loại: bí ngô khổng lồ + dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry, các vườn hoa… (theo mùa).
  4. Que Garden.
  5. Khám phá “Green Hills” – Check in Cổng trời Bali, Cổng trời Nhật và Hồ trên mây, Tổ chim…
  6. Khám phá Ngôi nhà nhỏ trên Thảo Nguyên ( check in tại cánh đồng tuyết, Mộng Đào Nguyên).

Giá tour tham khảo: 450.000 đồng/khách. Thời gian khởi hành từ 8h00 đến 16h00.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những tour du lịch đi Đà Lạt hợp lý, tùy vào nhu cầu của mỗi người, bạn có thể tham khảo vào lịch trình chi tiết và bảng giá tour phù hợp với tài chính cá nhân. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sẽ chọn được một tour du lịch ưng ý.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức