Vì sao bạn không mua bảo hiểm nhân thọ cho con?

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em hay không?
5/5 - (1 vote)

Bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em là một trong những loại bảo hiểm nhân thọ đảm bảo cho con của bạn có tương lai ổn định. Vậy, cha mẹ có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con hay không và có những điểm gì cần lưu ý khi mua bảo hiểm cho con? Bài viết sau, Infina sẽ cung cấp những thông tin bổ ích để các bậc cha mẹ có thể biết thêm nhiều thông tin và lựa chọn gói bảo hiểm tốt nhất.

Nên mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em hay không?

Bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con hay không là điều thắc mắc của rất nhiều bậc làm cha làm mẹ. Mua bảo hiểm cho con sẽ giúp con chuẩn bị trước những rủi ro như dịch bệnh, tai nạn,… Vì vậy, cha mẹ hoàn toàn nên mua bảo hiểm cho con cái để giúp con có môi trường phát triển và định hướng tốt nhất. Có một số lợi ích cụ thể khi mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em như:

  • Phòng ngừa rủi ro tài chính khi con có vấn đề về sức khỏe: Việc mua bảo hiểm nhân thọ cho con sẽ giúp con được đảm bảo tài chính nếu con mắc bệnh, tai nạn hay không may tử vong. Bảo hiểm nhân thọ sẽ hỗ trợ các chế độ chăm sóc sức khỏe khi khám chữa tại bệnh viện.
  • Đảm bảo nguồn tài chính cho con khi đi học: Bảo hiểm nhân thọ sẽ chi trả tiền đáo hạn khi con bước vào 18 hay 22 tuổi. Đây là nguồn tài chính ổn định để con có thể vững bước trên con đường học tập hay du học. Nếu trong quá trình đóng bảo hiểm mà cha mẹ có rủi ro về sức khỏe hay tính mạng, con vẫn được nhận đầy đủ các quyền lợi.
  • Mua bảo hiểm cho con chính là bảo vệ cha mẹ: Bên cạnh việc bảo vệ cho con, khi mua bảo hiểm nhân thọ, cha mẹ cũng sẽ được đáp ứng một số quyền lời về tài chính nếu cha mẹ không may bị bệnh hiểm nghèo hay thương tật. Như vậy, bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em là một giải pháp tối ưu để bảo vệ cả gia đình.

Tại sao nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con ngay từ nhỏ

Tại sao nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con ngay từ nhỏ

Cha mẹ nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con ngay từ nhỏ. Vì khi con còn nhỏ, con có sức khỏe tốt nên chi phí đóng bảo hiểm cũng thấp. Do đó, cha mẹ nên tận dụng điều này và mua bảo hiểm cho con càng sớm càng tốt để hưởng mức phí thấp và thời hạn hợp đồng cũng dài hơn.

Tham gia bảo hiểm cho con từ sớm thì giá trị hoàn lại khi đáo hạn hợp đồng sẽ cao hơn. Đây chính là nguồn tài chính ổn định để cha mẹ được yên tâm vì con tiếp cận gần hơn với con đường tri thức sau này.

App tích lũy với số vốn nhỏ dành cho mọi người

Để tiếp thêm nguồn tài chính để mua bảo hiểm cho con. Chúng ta nên có những chuẩn bị trước về mặt tài chính, đặc biệt là việc tích lũy tài sản. Việc tích lũy tài sản sớm sẽ giúp:

  • Tăng khả năng đáp ứng nhu cầu tài chính.
  • Giảm áp lực tài chính.
  • Tăng khả năng đầu tư và sinh lợi.
  • Bảo vệ chống lại rủi ro tài chính.
  • Tạo ra nguồn thu nhập thụ động hiệu quả.

Chính vì thế, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng gói tích lũy với lợi nhuận lên đến 10,5%/năm cực hấp dẫn. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

TOP 2 gói bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tốt nhất

1. Gói bảo hiểm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Gói bảo hiểm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt là một trong các gói bảo hiểm Manulife cho bé. Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt là gói bảo hiểm giúp cha mẹ đồng hành cùng con trên con đường tới tương lai với những quyền lợi như:

  • Bảo vệ cho mẹ và bé trong suốt khoảng thời gian thai kỳ trước các rủi ro như dị tật bẩm sinh, biến chứng thai sản, hoặc tử vong.
  • Bảo vệ con trước các rủi ro như bệnh hiểm nghèo, thương tật ngay từ khi con ra đời.
  • Nhận quỹ học tập lên đến 150% số tiền bảo hiểm vào những năm cuối hợp đồng.
  • Trong trường hợp cha mẹ gặp các rủi ro thì quyền lợi miễn đóng phí và hỗ trợ tài chính vẫn được đảm bảo duy trì hợp đồng.

Xem thêm: Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife không khi có tin đồn lừa đảo?

2. Gói bảo hiểm Pru – Hành trang trưởng thành

Gói bảo hiểm Pru - Hành trang trưởng thành

Pru – hành trang trưởng thành là một trong những gói bảo hiểm cho trẻ em đến 18 tuổi do Prudential cung cấp. Vậy có nên mua bảo hiểm Prudential cho con hay không? Câu trả lời là có, bởi Prudential cung cấp các quyền lợi tối ưu khi mua bảo hiểm như:

  • Bảo vệ con toàn diện trước các rủi ro trước các rủi ro tai nạn, bệnh hiểm nghèo, tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • Là giải pháp tích lũy cho đến khi con trưởng thành, giúp con được tiếp cận môi trường giáo dục hiện đại, từ đó thăng tiến trong công việc và mở rộng tương lai.
  • Prudential cung cấp quỹ học vấn, với quỹ học vấn này, con yêu có thể được tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại, thực hiện ước mơ du học, phát triển bản thân và có cơ hội thành công trong tương lai.

Chia sẻ kinh nghiệm mua bảo hiểm nhân thọ cho con

Chia sẻ kinh nghiệm mua bảo hiểm nhân thọ cho con

Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em mang lại nhiều lợi ích từ việc bảo vệ sức khỏe đến xây dựng hành trang tương lai cho con bước. Tuy nhiên để lựa chọn bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo quyền lợi cho bé cha mẹ cần lưu ý những kinh nghiệm mua bảo hiểm cho con như sau:

  • Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín: Cha mẹ nên lựa chọn doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, có lịch sử lâu đời. Các doanh nghiệp bảo hiểm này có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời hạn hợp đồng hiệu lực.
  • Xác định rõ thu nhập của gia đình: Cha mẹ không nên dồn hết tiền bạc để mua bảo hiểm cho con mà nên phân bổ vào nhiều hình thức khác nhau để duy trì tài chính tối ưu cho đến khi đáo hạn hợp đồng.
  • Quyền lợi bảo hiểm đầy đủ: Một trong những lưu ý cha mẹ cần biết khi mua bảo hiểm nhân thọ cho con là cha mẹ nên nắm rõ quyền lợi và đặc điểm của gói bảo hiểm, kể cả sản phẩm bổ trợ.
  • Điều khoản hợp đồng bảo hiểm minh bạch, rõ ràng: Trước khi ký kết hợp đồng bảo hiểm, cha mẹ nên đọc kỹ điều kiện và nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm. Nếu nhận thấy điều khoản nào không rõ ràng, nên hỏi nhân viên tư vấn ngay để được giải đáp, tránh xảy ra sai sót không mong muốn trong quá trình mua bảo hiểm.

Tổng kết

Trẻ em luôn là tài sản quý giá nhất mà không có bất kì 1 số tiền nào có thể mua được, bởi thế bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em sẽ là khoản đầu tư không bao giờ sợ lỗ, đầu tư cho con cái chưa bao giờ là sai.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm