TOP 5 phần mềm bảo hiểm xã hội giúp khai báo thông tin nhanh nhất

Phần mềm bảo hiểm xã hội
5/5 - (2 votes)

Trong thời kỳ phát triển kinh tế cũng như sự bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay, phần mềm bảo hiểm xã hội là một trong những công cụ tiện ích giúp doanh nghiệp kê khai BHXH và giúp cơ quan quản lý giám sát một cách hiệu quả hơn. Vậy, có những phần mềm BHXH nào được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng Infina tìm hiểu TOP 5 phần mềm bảo hiểm xã hội uy tín nhất hiện nay nhé.

Xem thêm: Xin nghỉ việc có được hưởng bảo hiểm xã hội không?

Tại sao nên sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội?

Phần mềm khai BHXH trực tuyến giúp đơn vị doanh nghiệp quản lý quá trình tham gia BHXH của các người lao động. Từ trước, việc quản lý hồ sơ và sổ bảo hiểm xã hội rất khó khăn và phức tạp vì dễ dẫn đến mất mát hay thất lạc. Vì vậy, việc sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội sẽ giúp quản lý hồ sơ tiện lợi, hạn chế trường hợp thất lạc hay mất sổ BHXH của người lao động.

Nên sử dụng các phần mềm bảo hiểm xã hội nào?

1. Phần mềm bảo hiểm xã hội Viettel

Phần mềm bảo hiểm Viettel

Nhắc đến phần mềm nộp bảo hiểm xã hội qua mạng, bạn sẽ không thể không nhắc đến vBHXH – một phần mềm BHXH do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cung cấp.

vBHXH có khá nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho người dùng tin tưởng sử dụng như:

  • Được thiết kế và cung cấp bởi tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ thông tin tối ưu.
  • Kết nối ổn định, không phụ thuộc vào số lượng sử dụng lao động.
  • Có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp quản trị danh sách người lao động và tra cứu hồ sơ BHXH một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp lập, kê khai chi tiết các loại thủ tục BHXH, tự động cập nhật kết quả xét duyệt từ cơ quan quản lý BHXH.
  • Đội ngũ tư vấn viên dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sự, xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và kịp thời.

2. Phần mềm bảo hiểm xã hội Vinaphone

Phần mềm bảo hiểm xã hội Vinaphone

Phần mềm BHXH Vinaphone hay còn gọi là ứng dụng eBHXH. Đây là một trong những phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội được nhiều doanh nghiệp tin dùng. eBHXH giúp doanh nghiệp thực hiện nghiệp vụ kê khai BHXH qua mạng Internet mà không cần tới cơ quan quản lý BHXH.

VNPT- eBHXH có nhiều ưu điểm như thủ tục kê khai dễ dàng, tiết kiệm thời gian tra cứu thông tin người lao động, giao diện phần mềm đơn giản, sử dụng chữ ký số và nộp hồ sơ điện tử nhanh chóng, giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý hồ sơ, hỗ trợ người dùng quản lý danh mục hồ sơ và thông tin BHXH của người lao động một cách khoa học.

3. Phần mềm bảo hiểm xã hội eBH

Phần mềm bảo hiểm xã hội eBH

eBH là phần mềm BHXH điện tử được cơ quan BHXH Việt Nam ký hợp đồng cho phép cung cấp dịch vụ IVAN.

Phần mềm eBH được tích hợp phân hệ quản lý người lao động với hồ sơ BHXH của người lao động đó. Từ đó giúp cho người dùng trải nghiệm ấn tượng và giúp tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ hơn.

eBH có một số tính năng nổi trội như:

  • BKAV có giao diện được thiết kế đơn giản, có trữ lượng vô cùng nhỏ, tránh tình trạng đơ thiết bị sử dụng.
  • Có sẵn mẫu hồ sơ theo quy định của cơ quan BHXH.
  • Tự động thông báo các hồ sơ bảo hiểm xã hội cần kê khai sau khi đơn vị đã cập nhật các thông tin BHXH mới hay thay đổi thông tin của người lao động.
  • Có thể nộp hồ sơ online và lưu hồ sơ giấy về laptop cá nhân.
  • Có thể dễ dàng tự động cập nhật kết quả từ cơ quan bảo hiểm xã hội và thông báo cho người dùng.
  • Lưu trữ hồ sơ đã lập đầy đủ, đơn vị sử dụng lao động có thể tìm kiếm và tra cứu dễ dàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, kịp thời và hiệu quả.

4. Phần mềm BHXH VSSID

Phần mềm BHXH VSSID

Phần mềm BHXH VSSID còn hay gọi là App bảo hiểm xã hội. Đây là một trong những phần mềm BHXH mới nhất. Đây là phần mềm của BHXH Việt Nam trên nền tảng thiết bị điện thoại thông minh.

VSSID có thể được sử dụng ở hầu hết các điện thoại, máy tính sử dụng hệ điều hành Android 4.1 và IOS 9.0 trở lên. Với giao diện đơn giản và thông minh, dễ dàng thao tác cũng như tiết kiệm thời gian cho người dùng. VSSID đang dần trở thành ứng dụng BHXH được nhiều người sử dụng.

5. Phần mềm bảo hiểm xã hội BKAV

Phần mềm BHXH BKAV

Phần mềm bảo hiểm xã hội BKAV cũng là một trong các phần mềm BHXH phổ biến mà các đơn vị sử dụng lao động tin dùng. Phần mềm BKAV ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật về giao diện sử dụng, tính năng, nghiệp vụ bảo hiểm đầy đủ. BKAV mang đến sự tiện lợi cho doanh nghiệp cũng như giúp tiết kiệm đáng kể chi phí, thời gian trong quá trình kê khai bảo hiểm xã hội.

Phần mềm BHXH BKAV có những điểm ưu việt như:

  • Phần mềm BHXH BKAV không giới hạn người lao động sử dụng.
  • Có dịch vụ trả kết quả về tin nhắn điện thoại di động và thư điện tử.
  • BKAV cung cấp tính năng cho phép lưu trữ thông tin người lao động một cách tự động. Qúa trình tìm kiếm, thu thập và theo dõi cũng như quản lý danh sách những người lao động cũng cực kỳ đơn giản.
  • Phần mềm BKAV có khả năng cảnh báo người dùng nếu xuất hiện thông tin sai lệch, sai sót, và có thể truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
  • Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến, tư vấn nghiệp vụ mọi lúc mọi nơi.

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Trong 1 năm thất nghiệp, người lao động nên có những chuẩn bị trước về mặt tài chính, đặc biệt là việc tích lũy tài sản trước khi xin nghỉ việc. Việc tích lũy tài sản sớm sẽ giúp cho người lao động:

  • Tăng khả năng đáp ứng nhu cầu tài chính.
  • Giảm áp lực tài chính.
  • Tăng khả năng đầu tư và sinh lợi.
  • Bảo vệ chống lại rủi ro tài chính.
  • Tạo ra nguồn thu nhập thụ động.

Chính vì thế, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy có lợi nhuận 10,5%/năm cực hấp dẫn. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn có lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Bài viết trên đây Infina đã tổng hợp TOP 5 phần mềm bảo hiểm xã hội tốt và uy tín nhất mà các doanh nghiệp sử dụng lao động thường dùng. Ngoài những phần mềm BHXH mất phí, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những phần mềm BHXH miễn phí để kê khai BHXH một cách dễ dàng và tiết kiệm nhất.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm