TOP 4 website kiếm tiền online hiệu quả nhưng lại cực kì uy tín 2023

TOP 4 website kiếm tiền online hiệu quả nhưng lại cực kì uy tín
5/5 - (5 votes)

Hiện nay, trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, cùng với nó là các công việc trên mạng ra đời. Không những thế, khi cả thế giới đối mặt với đại dịch Covid-19, làm việc online hoặc làm freelancer không còn quá xa lạ. Nếu bạn thuộc những trường phái làm việc vừa đề cập, chắc chắn bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu 4 website kiếm tiền online uy tín hiện nay với Infina nhé.

Giới thiệu cách kiếm tiền online

Kiếm tiền online là hình thức kiếm tiền không hề xa lạ với chúng ta. Chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối với mạng internet và không cần vốn hoặc đầu tư rất ít là bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập rồi.   

Các công việc kiếm tiền online thì nhiều vô số, đặc biệt là các website có thể kiếm tiền online uy tín và được ưa chuộng. Website kiếm tiền online là một trang web được tạo ra với mục đích tạo thu nhập trực tuyến mà có thể mất phí hoặc không. Vậy, ưu điểm của hình thức này là gì?

Xem thêm: TOP 5 App kiếm tiền online trên điện thoại cực kỳ uy tín 2023

các website kiếm tiền online

Ưu điểm 

Dưới đây là những ưu điểm đáng kể của việc kiếm tiền online từ các trang web kiếm tiền uy tín.

  • Không cần vốn khởi đầu hoặc nếu có thì chi phí ban đầu rất thấp và ít rủi ro. Bạn chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối mạng Internet.
  • Phù hợp với mọi đối tượng có sự hiểu biết về mạng Internet và máy tính. Nhưng nếu muốn kiếm tiền hiệu quả thì cần có kiến thức nhất định với mỗi lĩnh vực.
  • Linh động về thời gian, địa điểm làm việc. Bạn có thể kiếm tiền từ bất cứ mọi nơi có thể như tại nhà hoặc quán cafe,… và vào bất cứ khoảng thời gian nào.
  • Kiếm tiền thì không phân biệt độ tuổi cho nên sẽ phù hợp với rất nhiều người và mọi lứa tuổi: Học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa,…

các website kiếm tiền online

Nhược điểm 

Tất nhiên, lĩnh vực nào cũng vậy, để kiếm được tiền không hề dễ. Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì nhược điểm của các website kiếm tiền online cũng không hề ít.

  • Dễ dàng gặp phải trang web kiếm tiền lừa đảo. Hầu hết trên mạng, các website kiếm tiền online đa số sẽ là lừa đảo bởi vì tình trạng lừa đảo rất tinh vi. 
  • Thu nhập thấp lúc ban đầu đối với các web kiếm tiền online uy tín.
  • Dễ bỏ cuộc nếu không có sự kiên trì nhất định. 

TOP 4 trang web kiếm tiền online tại Việt Nam

Như vậy, sau khi tìm hiểu về ưu và nhược điểm của các cách kiếm tiền từ mạng internet. Đâu là các trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam? 

1. Youtube – website kiếm tiền online từ nền tảng video

Khi nhắc đến nền tảng video thì không cần phải giới thiệu nhiều. Bởi đây là nền tảng mạng xã hội ai cũng biết và được yêu thích từ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để kiếm tiền từ nền tảng này thì không phải ai cũng hiểu rõ. 

Về bản chất, YouTube không đích thân trả tiền trực tiếp cho người dùng. Mà người trả tiền chính là các doanh nghiệp muốn quảng cáo trên kênh của bạn thông qua nền tảng Youtube.

các website kiếm tiền online

Như vậy, công việc của bạn là làm video với nội dung hấp dẫn và cuốn hút để có càng nhiều lượng xem và theo dõi càng tốt. Lúc đó, các nhà quảng cáo sẽ liên hệ để quảng cáo và thanh toán tiền cho bạn.

Còn về chi tiết kiếm tiền phổ biến hiện nay như: Chèn quảng cáo vào video, hỗ trợ tiền trực tiếp để bạn làm video với nội dung quảng cáo sản phẩm, gắn link liên kết sản phẩm ở phần mô tả video,… Hiện nay có rất nhiều người xem công việc youtuber trở thành ngành nghề chính. Những người có thể kiếm được rất nhiều tiền từ nền tảng này như: Độ Mixi, Thầy giáo ba, Blvck vines,…

2. AccessTrade 

Accesstrade là nền tảng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) lớn nhất Việt Nam và đồng thời Accesstrade là hình thức kiếm tiền online lớn nhất hiện nay và nếu bạn tận dụng tốt, đây sẽ là nguồn thu nhập thụ động trong thời gian rảnh hiệu quả.

Đến nay, Accesstrade đang có đến vài trăm chiến dịch về giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực như thương mại điện tử, tài chính, giáo dục,…

Bản chất của Accesstrade cũng giống các trang thương mại khác như Ebay, Amazon,… Là khi người mua thực hiện một hành động nào đó (ví dụ: mua hàng, điền form, đăng ký,…) thông qua đường link tiếp thị liên kết của AccessTrade cung cấp thì bạn (người giới thiệu link đó) sẽ nhận được hoa hồng.

các website kiếm tiền online

Tuy nhiên, để xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả không phải dễ. Hiện nay, có 2 cách để sử dụng liên kết hiệu quả:

  • Xây dựng blog, website, fanpage cá nhân: xây dựng chủ đề bạn thích và gắn link liên quan đến chủ đề.
  • Tạo kênh review, so sánh sản phẩm/dịch vụ: Bạn có thể sử dụng các nền tảng như YouTube, TikTok để review và hướng mọi người nơi có thể tiếp cận sản phẩm/dịch vụ.

Đây là hình thức kiếm tiền online đang phát triển cực kỳ mạnh ở Việt Nam bởi nền tảng thương mại điện tử được cho là còn bùng nổ trong tương lai.

3. Viewfruit 

Về mặt hình thức, các trang website kiếm tiền online bằng hình thức khảo sát khá là phong phú trên thế giới. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam trang Viewfruit uy tín và làm việc tại nhà không cần vốn.

Trang khảo sát này đã có mặt tại rất nhiều quốc gia và tại Việt Nam vào năm 2012. Đến nay chưa từng ghi nhận trường hợp scam nào.

Mặc dù bạn không thể làm giàu từ việc trả lời khảo sát, tuy nhiên nếu như bạn chăm chỉ. Đây là cách kiếm tiền online việt nam uy tín và không yêu cầu cao. 

Cụ thể, mỗi khảo sát của Viewfruit sẽ gồm 10-50 câu hỏi, tương ứng bạn sẽ kiếm được với 100 – 1000 điểm sau khi trả lời xong. Điểm đổi thưởng tối thiểu của Viewfruit là 2.500 điểm, tương đương với 5 USD (500 điểm đổi lấy 1 USD). Trang web này thanh toán qua hệ thống Paypal và trả tiền mỗi tuần sau khi đạt điểm tối thiểu.

Xem thêm: TOP 4 website khảo sát kiếm tiền uy tín hiện nay

4. Captcha 

Đây là cách kiếm tiền online uy tín và được ưa chuộng bởi các bạn học sinh – sinh viên. Có thể nói, gõ Captcha là ngành nghề mà ai cũng đã từng trải qua.

Thông thường, Captcha là hình ảnh gồm có ký tự, con số nhằm xác định có phải con người đang truy cập hệ thống hay không. Bởi con người dễ dàng hiểu được Captcha nhưng máy tính thì không thể. Vì thế, Captcha đã và đang được sử dụng phổ biến, rộng rãi.

gõ captcha

Nhập mã Captcha kiếm tiền là bạn nhập mã xác nhận theo yêu cầu của máy tính. Đây là công việc yêu cầu nhiều thời gian và công sức lẫn tốc độ gõ của bạn mà bạn có thể nhập nhiều mã Captcha hay không. Đây cũng được xem là một trong những website kiếm tiền online được ưa chuộng. Bởi công việc này không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu. Để làm việc, bạn chỉ cần có máy tính, đăng nhập vào web hoặc hệ thống của công ty dữ liệu và tiến hành gõ.

Xem thêm: TOP 6 công việc đánh máy kiếm tiền có thu nhập hằng ngày ổn định

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Lời kết

Vậy là bài viết trên đã gợi ý đến bạn các website kiếm tiền online tại nhà tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một hoặc nhiều việc thích hợp để có thể kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh.

Bạn có từng làm việc online nào trên các website chưa? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Xem thêm: