TOP 5 App kiếm tiền online tăng thu nhập nhanh chóng từ điện thoại

TOP 5 App kiếm tiền online tăng thu nhập nhanh chóng từ điện thoại
4.4/5 - (14 votes)

Trong thời hiện đại, có nhiều App kiếm tiền online thu hút mẹ bỉm sữa, sinh viên và những người khác. Những App này cho phép người dùng kiếm tiền thông qua các nhiệm vụ như đọc báo, xem quảng cáo, chia sẻ link, và nhận tiền mặt hoặc tiền xu tương ứng. Tuy nhiên, cần lưu ý không phải App kiếm tiền online nào cũng uy tín, nên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh lừa đảo. Cùng Infina tìm ra 5 App kiếm tiền online trên điện thoại uy tín trong năm 2023 nhé!

App kiếm tiền online là gì?

Đây là những ứng dụng hỗ trợ việc kiếm tiền trực tuyến trên chính các thiết bị di động để tạo ra nguồn thu nhập. Bạn có thể kiếm tiền dựa trên những nhiệm vụ mà các App yêu cầu như: Đọc báo, xem video quảng cáo, để lại bình luận, share link với bạn bè,… để nhận phần thưởng là tiền mặt hoặc tiền xu tương ứng với nhiệm vụ.

App kiếm tiền online là gì?

Điểm nổi bật đầu tiên và thu hút được nhiều người tham gia chính là các App kiếm tiền online không cần bỏ vốn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, không phải App kiếm tiền online nào cũng uy tín. Khi bạn nhận được lời mời giới thiệu sử dụng ứng dụng kiếm tiền không mất phí, bạn cần phải xem xét đưa ra quyết định có nên sử dụng app đó không, bởi rất có thể đó là những App kiếm tiền kém minh bạch và lừa đảo.

Lợi ích của các App kiếm tiền online

Chỉ với thiết bị di động, cho dù bạn ở bất cứ nơi nào, bạn cũng có thể kiếm tiền trực tuyến. Hiện nay, có rất nhiều App kiếm tiền dành cho mẹ bỉm sữa, App kiếm tiền online cho độ tuổi học sinh hay thậm chí là các App chơi game kiếm tiền,… Các lợi ích của app kiếm tiền online bao gồm:

  • Người sử dụng hoàn toàn có thể linh hoạt về thời gian, không bị áp lực như các công việc truyền thống (phải làm đủ 8 tiếng/ngày). Khi sử dụng ứng dụng kiếm tiền trực tuyến, bạn có thể làm việc xen kẽ kết hợp với các công việc khác như: làm việc nhà, nuôi con nhỏ,…
  • Không chịu sự quản lý của bất kỳ ai nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nhận việc, giảm stress và ít có cảm giác chán nản.

Lợi ích của các App kiếm tiền online

TOP 5 App kiếm tiền online uy tín trong năm 2023

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều App kiếm tiền có thể giúp bạn có nguồn thu nhập thứ 2. Tuy nhiên, để có thể kiếm lợi nhuận lâu dài, chúng ta cần sử dụng các App kiếm tiền uy tín. Sau đây là tổng hợp TOP 5 App kiếm tiền 2023 uy tín mà các bạn có thể tham khảo sử dụng.

1. App đầu tư và tích lũy Infina

Infina là ứng dụng đầu tư và tích lũy uy tín được sở hữu bởi RealStake (thành lập năm 2018). Hiện tại trụ sở chính của Infina đang ở Singapore và có chi nhánh tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, Infina đã có hơn 1.000.000+ người dùng tin dùng.

cẩm nang người mới

Infina là ứng dụng về đầu tư tài chính online, cung cấp nền tảng kết nối với những người muốn đầu tư, tích lũy với các sản phẩm tài chính vốn thấp. Đặc biệt, bạn có thể gửi tiết kiệm không kỳ hạn với lãi suất 7.5%/năm mà số vốn chỉ 200.000đ, rút ra bất kỳ lúc nào mà không mất lợi nhuận như gửi ngân hàng. Hơn thế nữa, ở Infina, bạn có thể tham gia vào các sản phẩm khác như đầu tư chứng khoán (chỉ từ 10.000đ cho 0,1 cổ phiếu), mua chứng chỉ quỹ (chỉ 100.000đ),…

Ngoài ra, Infina vừa tung sản phẩm tiết kiệm với đa dạng các gói kỳ hạn với lãi suất cực kì hấp dẫn lên đến 9.0%/năm cho kỳ hạn 12 tháng.

TẢI APP NGAY!!!
Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

2. Timebucks

Timebucks là nền tảng quảng cáo, ứng dụng này cho phép người tham gia bằng nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau như: xem video, đăng ký tài khoản, làm khảo sát trực tuyến, gõ captcha, tiếp thị liên kết,…

Timebucks là app được phát triển từ nước Australia cùng các quốc gia cộng đồng người Ả Rập. Được ra đời từ năm 2014 và đã trải qua hơn 7 năm phát triển, Timebucks đã giúp rất nhiều thành viên tham gia sớm và kiếm được thu nhập hàng trăm USD mỗi tháng.

Tuy nhiên, kiếm tiền từ ứng dụng Timebucks cũng không hề dễ. Vì vậy, nếu không có nhiều thời gian, các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn kiếm tiền với Timebucks.

3. App đọc báo kiếm tiền – VN Ngày nay

VN Ngày nay là ứng dụng báo điện tử tổng hợp các tin tức mới nhất trong ngày. Đây được coi là một App kiếm tiền hữu ích và an toàn đối với cả học sinh, sinh viên. Bạn có thể hoàn toàn kiếm được tiền từ ứng dụng này từ việc đọc báo cũng như để lại bình luận, chia sẻ với bạn bè, người thân sử dụng ứng dụng này.

app kiếm tiền online

Cách thức nhận tiền thưởng chính là mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, tài khoản của bạn sẽ được nhận thêm xu thưởng. Số xu tích lũy có thể quy đổi sang thẻ cào điện thoại hoặc tiền tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

4. Ví điện tử MOMO

MOMO là ví điện tử rất nổi tiếng trong những năm gần đây bởi sự tiện lợi cùng độ phổ biến rộng rãi. Đây là một ứng dụng ví điện tử hấp dẫn cho những người yêu thích mua sắm trên các trang thương mại điện tử.

app kiếm tiền

Hiện nay, MOMO vẫn thu hút một lượng lớn người dùng nhờ những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng này. Trong đó, nổi bật nhất là việc chúng ta có thể giới thiệu bạn bè sử dụng MoMo và số tiền hoa hồng nhận được lên tới 500.000 đồng/lượt mời thành công.

Lưu ý rằng, số tiền này chỉ có thể được sử dụng để thanh toán tiền điện nước, đặt vé tàu xe, mua vé xem phim, và đặt đồ ăn,… bởi hình thức voucher. Gói quà này không cho phép quy đổi thành tiền mặt hoặc rút về tài khoản cá nhân.

5. Ví điện tử Zalopay

Zalopay là ứng dụng quá quen thuộc với người dân Việt Nam khi sử dụng app Zalo. ZaloPay hiện nay thường xuyên tổ chức các chương trình hấp dẫn để thu hút người dùng. Nếu mời bạn bè hoặc người thân sử dụng ví Zalopay, bạn có thể nhận được gói quà từ 700.000 đồng – 1.000.000 đồng tùy vào từng chính sách. Ngoài ra mỗi lượt giới thiệu thành công bạn sẽ kiếm được 50.000 đồng.

zalopay

Ngoài ra, bạn cũng có thể tích lũy với lãi suất 7%/năm với số vốn chỉ từ 10.000đ ngay trực tiếp trên ứng dụng ZaloPay.

Xem thêm: INFINA ĐỒNG HÀNH CÙNG ZALOPAY HƯỞNG ỨNG “NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT 2022”

Tổng kết

App kiếm tiền online đã trở thành một trong những hình thức thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thời đại công nghệ ngày nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn ứng dụng phù hợp và có hiệu quả vẫn đòi hỏi sự cân nhắc cùng với kiên nhẫn và sự nỗ lực. Hãy cẩn trọng và sáng suốt trong việc lựa chọn ứng dụng, đồng thời nắm vững quy định và chính sách của từng nền tảng để có trải nghiệm an toàn và thành công trong hành trình kiếm tiền online.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức

1 COMMENT

Comments are closed.