Hướng dẫn cách chơi chứng khoán trên điện thoại với 3 app uy tín nhất

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán trên điện thoại với 3 app uy tín nhất
4.7/5 - (7 votes)

Đầu tư chứng khoán đang là xu hướng nở rộ trong vài năm gần đây. Để thuận tiện cho các nhà đầu tư, các ứng dụng đầu tư chứng khoán trên điện thoại đã ra đời. Vậy cách chơi chứng khoán trên điện thoại như thế nào? Có bao nhiêu ứng dụng đầu tư chứng khoán tốt nhất, dễ dùng nhất hiện nay? Cùng Infina tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chơi chứng khoán trên điện thoại như thế nào? 

Đầu tư chứng khoán trên điện thoại là hình thức thực hiện các giao dịch mua – bán chứng khoán trên các ứng dụng từ những thiết bị di động (điện thoại, máy tính, tablet). Với bài viết hướng dẫn cách chơi chứng khoán bằng điện thoại này, bạn sẽ không cần tới trực tiếp sàn giao dịch chứng khoán, không cần phải “ôm khư khư” chiếc máy tính cồng kềnh để mua bán cổ phiếu.

cách chơi chứng khoán trên điện thoại

Chơi chứng khoán trên app đem lại tính tiện lợi hơn rất nhiều so với bạn phải trực tiếp đến các sàn chứng khoán. Bạn có thể ngồi tại văn phòng làm việc của mình, tại nhà, quán cà phê hoặc bất cứ nơi đâu miễn là có kết nối wifi. Điện thoại có kết nối mạng 3G hoặc 4G là đã có thể theo dõi thị trường và thực hiện các giao dịch chứng khoán khi cần thiết.

Liệu có thể chơi chứng khoán trên điện thoại được không?

Chơi chứng khoán qua điện thoại là hình thức vô cùng tiện lợi hiện nay, bạn sẽ không bị bó buộc về địa điểm hay thời gian. Tuy nhiên, việc sử dụng các ứng dụng đầu tư chứng khoán trên điện thoại thì người mới cũng sẽ gặp phải một vài điểm bất lợi. Vậy thực tế có nên chơi chứng khoán trên điện thoại không?

Ưu điểm

  • Chơi chứng khoán qua app giúp bạn cập nhật thông tin biến động một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Thông qua các ứng dụng đầu tư chứng khoán, bạn có thể theo dõi lịch sử giao dịch, lợi nhuận và các thông tin về chứng khoán một cách dễ dàng.
  • Bạn có thể thực hiện việc đặt lệnh mua – bán một cách nhanh chóng và đơn giản.
  • Bạn có thể sử dụng các ứng dụng đầu tư chứng khoán trên điện thoại để giao dịch đồng thời cả chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh.

Nhược điểm

  • Mỗi app chứng khoán sẽ có những nhược điểm riêng. Tuy nhiên hiện nay nhiều app chơi chứng khoán chưa được tích hợp thêm công cụ hỗ trợ phân tích thị trường.
  • Việc thực hiện giao dịch qua ứng dụng diễn ra nhanh chóng cũng sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý của nhiều nhà đầu tư chứng khoán hiện nay.

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán trên điện thoại Iphone và điện thoại Android

Iphone và điện thoại Android hiện đang được sử dụng rất phổ biến. Để sử dụng những chiếc smartphone này để đầu tư chứng khoán, Infina sẽ hướng dẫn các bạn như sau:

3

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán trên điện thoại Iphone

Hiện nay điện thoại Iphone đã được tích hợp sẵn ứng dụng chứng khoán. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể theo dõi các biến động thị trường, tin tức và biểu đồ đầu tư chứng khoán một cách dễ dàng. Để chơi chứng khoán trên Iphone, bạn chỉ cần đăng nhập bằng địa chỉ iCloud của mình là hoàn tất.

Tuy nhiên, ứng dụng chứng khoán trên iPhone chỉ có tác dụng giúp bạn theo dõi thị trường. App chứng khoán này không cho phép bạn thực hiện các giao dịch mua – bán. Vậy nên cách chơi chứng khoán trên điện thoại iPhone chính là bạn tải các ứng dụng của các sàn; các công ty chứng khoán về và thực hiện.

Hướng dẫn chơi chứng khoán trên điện thoại Android

Các dòng điện thoại Android hiện nay đa phần không được tích hợp sẵn ứng dụng chứng khoán. Vậy nên để theo dõi thị trường và thực hiện các giao dịch đầu tư. Bạn hãy vào CH Play để tìm kiếm ứng dụng chứng khoán và tải chúng về điện thoại của mình.

TOP 3 ứng dụng chơi chứng khoán với nhiều tính năng nổi bật

Trên thị trường hiện nay có không ít các app đầu tư chứng khoán để người mới có thể tham gia. Tuy nhiên chơi chứng khoán trên app nào là tốt nhất? Hiện được đánh giá là giao dịch nhanh gọn, giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng thì phải nhắc tới top 3 App đầu tư chứng khoán dưới đây:

Ứng dụng đầu tư chứng khoán Infina chỉ từ 10.000đ

Nói đến đầu tư chứng khoán, chắc hẳn các bạn sẽ phải liên tưởng đến viễn cảnh phải mua 1 lô chứng khoán với tổng số tiền lên đến hàng triệu, hàng chục triệu. Nếu vậy thì khó có thể tiếp cận được với những nhà đầu tư có số vốn thấp.

TẢI APP NGAY!!!

Infina thấu hiểu điều đó nên đã cho ra mắt sản phẩm giúp các nhà đầu tư có thể mua cổ phiếu lô lẻ. Bạn có thể khởi đầu hành trình đầu tư chứng khoán của mình chỉ từ 10.000đ với app Infina. Bên cạnh đó, Infina cũng liên tục cập nhật thông tin thị trường mới nhất để các nhà đầu tư có thể nắm rõ thị trường.

Giao diện thông minh, dễ dùng và chỉ vài thao tác đơn giản. Bạn đã có thể sở hữu cổ phiếu từ những công ty nổi tiếng như: Thế Giới Di Động, Hòa Phát, Vinamilk,…

6

SSI Mobile Trading

Nằm trong top 3 các ứng dụng chơi chứng khoán trên điện thoại tốt nhất hiện nay phải kể tới SSI Mobile Trading. Đây là phần mềm đầu tư chứng khoán do Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI xây dựng và phát triển.

Ứng dụng SSI Mobile Trading được các nhà đầu tư chứng khoán đánh giá rất cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Ứng dụng cho iPhone – iPad và Mobile Wap.
  • Thao tác nhanh chóng và thuận tiện.
  • Thiết lập danh mục theo dõi dễ dàng.
  • Giao dịch đơn giản, mọi lúc, mọi nơi.

Giao diện sử dụng của ứng dụng này cũng rất dễ nhìn; dễ thao tác và ít gặp lỗi trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, SSI Mobile Trading còn được thiết lập cảnh báo các rủi ro hoặc các sự cố xảy ra giúp nhà đầu tư có thể lường trước và chủ động xử lý kịp thời.

7

VCBS

Nếu bạn là một người mới bắt đầu vào đầu tư chứng khoán và đang băn khoăn rằng nên chơi chứng khoán trên app nào thì VCBS – Mobile App Trading sẽ là gợi ý dành cho bạn. Với ứng dụng này bạn có thể đặt lệnh, sửa lệnh hoặc hủy lệnh một cách nhanh chóng và đơn giản. 

Không chỉ vậy, ứng dụng đầu tư chứng khoán này còn cho phép cài đặt và tùy chọn mã chứng khoán mà bạn đang quan tâm. Hệ thống sẽ tự động cập nhật các thông tin liên quan tới cổ phiếu đó giúp bạn nắm bắt một cách nhanh nhất có thể.

Ứng dụng VCBS – Mobile App Trading cũng cho phép bạn có thể chuyển tiền nội bộ giữa các tài khoản chứng khoán trên sàn VCBS cùng với rất nhiều tiện ích nổi bật khác. 

Đầu tư chứng khoán ảo cho người mới

Đây cũng là một trong những cách chơi chứng khoán trên điện thoại an toàn mà người mới nên tham khảo qua. Bởi vì nếu đầu tư chứng khoán thực mà bạn ít kiến thức thì có thể gặp rất nhiều rủi ro nếu không nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin. Tuy nhiên, đầu tư chứng khoán nếu chỉ dựa vào lý thuyết là chưa đủ, bạn cần phải “học đi đôi với hành”.

cách chơi chứng khoán trên điện thoại
Chơi chứng khoán trên sàn ảo với app của Đại Học Duy Tân

Khi này bạn có thể bỏ ra vài triệu để thử sức đầu tư. Tuy nhiên với một bạn sinh viên hoặc người có thu nhập thấp thì khoản tiền vài triệu này cũng không hề nhỏ. Lúc này, bạn có thể tham gia vào việc chơi chứng khoán ảo trên điện thoại.

Về cơ bản, các app tập chơi chứng khoán kiểu này sẽ có giao diện như một ứng dụng đầu tư chứng khoán thực thụ. Tuy nhiên, số vốn mà bạn sử dụng trong ứng dụng ảo này sẽ do app tự cung cấp. Bạn có thể vào đây để đầu tư, để học hỏi các kiến thức chứng khoán. Không chỉ vậy, nhiều ứng dụng còn đưa ra các chương trình, các giải thưởng để vinh danh những nhà đầu tư xuất sắc nhất.

Một số ứng dụng ảo đầu tư chứng khoán người mới có thể tham gia hiện nay như VN Stock Game, Vietstock hoặc Sàn giao dịch chứng khoán ảo trường Đại học Duy Tân,…

Tổng kết

Trên đây là một số kiến thức cơ bản về cách chơi chứng khoán trên điện thoại. Đầu tư chứng khoán không phải là một trò chơi may rủi nên nếu muốn thành công trong lĩnh vực này, bạn cần phải học hỏi và nắm bắt thông tin thật nhanh nhạy và vững kiến thức nhé.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:

hướng dẫn đầu tư chứng khoán dành cho người mới bắt đầu