INFINA ĐỒNG HÀNH CÙNG ZALOPAY HƯỞNG ỨNG “NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT 2022”

5/5 - (1 vote)

Vào ngày 10/7 vừa rồi, ngày hội ‘’Không Tiền Mặt’’ đã diễn ra tại Khu Chế Xuất Tân Thuận (quận 7, TP.HCM), thu hút nhiều công nhân viên, sinh viên tham gia. Phiên chợ thuộc chiến dịch ‘’Ngày Không Tiền Mặt’’ năm 2022 – khởi xướng bởi Ngân hàng Nhà Nước và báo Tuổi Trẻ giúp cộng đồng thay đổi thói quen thanh toán hàng ngày, kiến tạo một hệ sinh thái không tiền mặt tiện lợi, minh bạch và ngày một thông minh.  

Phiên chợ được góp mặt bởi 12 đơn vị nhà bán lẻ, các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian, ví điện tử quy mô nhất Việt Nam. Tại đây, khách tham gia được trải nghiệm mua sắm trực tuyến, được hướng dẫn tư vấn dùng nhiều loại hình dịch vụ tài chính số và săn quà hấp dẫn. 

Trong đó, gian hàng ví điện tử ZaloPay để lại nhiều ấn tượng.

ZaloPay vốn đã được ưa chuộng nhờ nhiều tính năng thanh toán trực tuyến, hoàn tiền mua sắm, chi trả hóa đơn, chuyển tiền nhanh chóng cũng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn. Chưa kể người dùng còn dễ dàng tương tác với bạn bè thông qua app Zalo. Chính vì vậy mà gian hàng của ZaloPay luôn thu hút đông đảo số lượng khách ghé thăm trong suốt phiên chợ.

Tính năng Tích lũy trên ZaloPay được cung cấp bởi Infina, cho tiền lời 5%/năm

Đến với phiên chợ Không Tiền Mặt lần này, ZaloPay phối hợp Infina trình làng tính năng Tích lũy mới. Tính năng này được đội ngũ sáng lập ứng dụng đầu tư, tích lũy Infina tích hợp trực tiếp trong ZaloPay giúp cho người lao động, công nhân viên có thể tiết kiệm và sinh tiền lời ngay trên ví điện tử của mình, với số tiền tích lũy tối thiểu chỉ từ 10.000VNĐ. 

Điểm nổi bật nhất của tính năng tích lũy trên ZaloPay là việc nạp rút linh hoạt. Người dùng cần có thể rút ngay mà không ảnh hưởng đến tiền lời. Phần tiền trong tài khoản tích lũy này có thể nhanh chóng chuyển tiền qua ví Zalo Pay và ngược lại. Như vậy, ngoài việc chi tiêu một cách thuận tiện trên ví, người dùng còn sinh lời được chính nguồn tiền nhàn rỗi trong ví. Gói tích lũy được quản lý bởi công ty Quản lý quỹ ACB và lưu ký bởi ngân hàng BIDV nên hoàn toàn đảm bảo an toàn và minh bạch cho người dùng.

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn không có cơ hội tham gia hoặc đã bỏ lỡ phiên chợ thì vẫn có thể trải nghiệm tính năng này ngay tại trên app ZaloPay nhé. Hãy quên đi các thủ tục giấy tờ rườm rà vì chỉ cần vài phút click chọn và điền thông tin trên app Zalopay là bạn ngay lập tức sở hữu gói tích lũy sinh lời 5%/ năm siêu tiện lợi rồi. Chần chừ gì mà chưa tạo tài khoản tích lũy bạn ơi!