Giới thiệu về nền tảng Infina

giới thiệu nền tảng Infina
4.4/5 - (16 votes)

Infina là ứng dụng đầu tư và tích lũy dành cho mọi người đặc biệt là những nhà đầu tư không chuyên có thể tiếp cận với các sản phẩm đầu tư với số vốn thấp. Với sản phẩm đầu tư đa dạng, Infina có thể giúp bạn sinh lời tốt hơn gửi ngân hàng và an toàn hơn lướt sóng cổ phiếu, chơi crypto.

giới thiệu infina
Infina là ứng dụng dành cho những nhà đầu tư không chuyên

Báo chí nói gì về Infina?

Infina được tin tưởng và nhắc đến trên nhiều phương tiện truyền thông, kênh thông tin uy tín trong và ngoài nước như VNExpress, Tuổi Trẻ, CafeF, Techcrunch, Bloomberg, Yahoo, v.v…

giới thiệu Infina
Báo chí nói gì về Infina?

Nhà đầu tư của Infina

Các quỹ đầu tư đã tham gia rót vốn vào Infina bao gồm: Saison Capital (thuộc Credit Saison Nhật Bản), Venturra Discovery (thuộc Lippo Group Indonesia), 1982 Ventures của Singapore, 500 Startups của Mỹ, Nextrans của Hàn Quốc, Y Combinator (nơi sản sinh ra nhiều kỳ lân thung lũng Silicon) và một số quản lý cấp cao tại Google và Netflix châu Á.

giới thiệu infina
Nhà đầu tư của Infina

Các Quỹ Đối tác

Các quỹ Đối tác của Infina thì rất đa dạng, các công ty quản lý quỹ này đều đã phát hành chứng chỉ quỹ trên app Infina giúp bạn có thể mua CCQ cực kì tiện lợi chỉ với 100.000đ. Các công ty quỹ hiện hữu trên app Infina có thể kể đến như: Dragon Capital, SSIAM, Mirae Asset, Vina Capital, Viet Capital, VNDirect, Vietcombank Securities.

Kết luận

Infina là ứng dụng cực phù hợp dành cho những nhà đầu tư không chuyên, những người không có thời gian để xem “bảng điện”. Ngoài ra Infina còn giúp các bạn có thể tiếp cận với các sản phẩm đầu tư với số vốn cực “sinh viên” chỉ từ 100.000đ.

Bạn có thắc mắc gì không? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

2 COMMENTS

Comments are closed.