Hướng dẫn bảo mật và đổi mật khẩu tài khoản Infina

bảo mật tài khoản
Đánh giá tại đây

Sau khi các bạn đã xác thực tài khoản Infina thành công, đôi khi các bạn sẽ muốn thay đổi hoặc sơ xuất quên mất mật khẩu tài khoản của mình. Vậy thì làm sao để đăng nhập vào lại Infina? Infina sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu và cách bảo mật tài khoản Infina của mình nhé!

Đổi/ quên mật khẩu

Để đổi mật khẩu, đầu tiên các bạn nhấn vào hình đại diện ở góc trái trên màn hình, sau đó bạn nhấn vào phần Cài đặt như hình.

bảo mật tài khoản
Nhấn vào cài đặt để đổi mật khẩu
đổi mật khẩu
Chọn vào mục Đổi mật khẩu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau đó bạn sẽ có màn hình như hình dưới, bạn nhập mật khẩu cũ và nhập mật khẩu mới là hoàn thành việc đổi mật khẩu cực kì dễ dàng.

bảo mật tài khoản
Bạn có thể đổi mật khẩu nếu bạn có nhu cầu

Vậy trong trường hợp bạn quên mật khẩu? Đừng lo lắng, Infina sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu bằng 2 hình thức sau:

*Lưu ý: Chỉ sử dụng được khi bạn đã xác thực thành công email và số điện thoại.

1. Lấy lại mật khẩu bằng Email

Ở màn hình chính, bạn nhấn vào “Quên mật khẩu”.

bảo mật tài khoản
Nhấn vào “Quên mật khẩu”

Sau đó bạn chỉ cần nhập Email bạn đã xác thực với Infina và nhấn “gửi mã” ở bên cạnh. Đăng nhập vào Email và lấy mã xác thực rồi nhập vào. Thế là bạn đã có thể đặt mật khẩu mới hoàn toàn dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản.

quên mật khẩu
Lấy lại mật khẩu bằng email

2. Lấy lại mật khẩu từ số điện thoại

Tương tự như cách lấy lại mật khẩu bằng email, bạn nhập số điện thoại và nhấn “Gửi mã”. Infina sẽ gửi mã xác thực cho bạn thông qua tin nhắn và nhập vào. Từ đó bạn có thể đặt mật khẩu mới mà không cần phải lo mất trắng tài khoản đầu tư.

quên mật khẩu
Lấy lại số điện thoại từ số điện thoại

Bảo mật tài khoản

Để bảo mật tài khoản Infina, bạn có thể đăng nhập bằng vân tay hoặc sử dụng khuôn mặt (Face ID). Điều này giúp cho bạn đăng nhập nhanh hơn cũng như tài khoản của bạn sẽ an toàn hơn.

bảo mật tài khoản
Chỉ cần nhấn vào nút này là đã có thể sử dụng vân tay/ khuôn mặt để bảo mật tài khoản Infina

Kết luận

Trên đây là các bước hướng dẫn giúp bạn có thể đổi/ quên mật khẩu cũng như cách bảo mật tài khoản để an toàn cho hành trình đầu tư của bạn hơn.

Bạn có thắc mắc gì nữa không? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng kí và xác thực tài khoản Infina