TOP 6 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả

TOP 6 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả
4.8/5 - (6 votes)

Nếu bạn đang tìm kiếm cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày, chắc chắn sẽ có những cách dẫn bạn đến với con đường sai và xấu. Tuy nhiên trong bài viết này, Infina sẽ mách bạn TOP 6 những cách kiếm tiền cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả mà nhiều người đã thành công. Hãy cùng Infina tìm hiểu ngay nhé!

1. Kinh doanh online là 1 trong những cách kiếm tiền nhanh nhất

TOP 6 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả

Đầu tiên phải kể đến bán hàng online tại nhà. Để là cách kiếm tiền nhanh nhất bằng cách này, bạn chỉ cần kinh doanh một mặt hàng nào đó dễ tiêu thụ. Nếu có chiến lược kinh doanh cụ thể, bạn hoàn toàn có lợi nhuận đáng kể chỉ sau một ngày làm việc.

Một số mặt hàng bạn có thể kinh doanh online như mỹ phẩm nhập khẩu, đồ ăn vặt, quần áo thời trang, dụng cụ gia đình, các loại thực phẩm chức năng tẩm bổ cho sức khỏe, …

Nếu bạn kinh doanh online trong thời gian dài và có nguồn vốn lớn cũng như một chút may mắn và khả năng tích lũy tốt, bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có một cách nhanh chóng. Đã có rất nhiều người đã có nhà, có xe chỉ sau vài năm bán hàng online thành công.

2. Đầu tư chứng khoán

Tham gia đầu tư chứng khoán có thể nói là cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày. Để đầu tư chứng khoán, bạn chỉ cần số vốn đầu tư ban đầu khoảng 20 triệu đồng. Sau đó, bạn mua các mã cổ phiếu, hoặc đầu tư chứng khoán phái sinh, chỉ sau một ngày là bạn đã có lợi nhuận nếu mã chứng khoán bạn chọn là mã tốt.

Thông thường, để ra quyết định đầu tư vào một mã chứng khoán nào đó, bạn cần phân tích được bảng báo cáo tài chính của doanh nghiệp đó. Đồng thời, bạn cần theo dõi tình hình thị trường, tin tức tài chính để phục vụ quá trình đầu tư.

Có thể thấy, dù là cách kiếm tiền nhanh nhất, nhưng để đầu tư chứng khoán, bạn cần có một nền tảng vững chắc về chuyên môn phân tích đầu tư tài chính.

App đầu tư chứng khoán dành cho người mới bắt đầu

Đầu tư cổ phiếu lô lẻ với giá cực thấp – trải nghiệm làm cổ đông các công ty lớn với số vốn nhỏ. Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại app Infina và giao dịch chứng khoán lô chẵn và lô lẻ với số vốn cực thấp chỉ từ 10.000đ.

TẢI APP NGAY!!!

3. Làm phục vụ theo giờ

TOP 6 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả

Làm phục vụ theo giờ là một trong những cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày mà bạn có thể thử sức. Bạn có thể làm phục vụ tại các trung tâm thương mại, các quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay các quán ăn bình dân.

Hiện nay, theo quy định của nhà nước, trung bình mỗi giờ bạn sẽ nhận được 22.500 đồng trở lên tùy khu vực. Vậy chỉ cần làm khoảng 10 tiếng/ngày, bạn đã nhận được ít nhất là 225.000 đồng.

Bên cạnh việc làm phục vụ tại các địa điểm trên, bạn có thể làm tiếp tân, bồi bàn theo giờ tại các nhà hàng tiệc cưới, trung tâm sự kiện, tùy vào tính chất công việc mà bạn sẽ kiếm được số tiền khác nhau, đôi khi lên đến 400.000 – 500.000 đồng/ngày.

4. Chạy xe công nghệ

Chạy xe công nghệ là nghề được nhiều người lựa chọn để kiếm tiền nhanh chóng chỉ trong vài ngày, thậm chí là một ngày. Bạn chỉ cần một sức khỏe tốt, một hồ sơ lý lịch rõ ràng là đã có thể ký hợp đồng chạy xe công nghệ.

Bạn có thể chạy xe công nghệ bằng xe máy hoặc ô tô, với mỗi hình thức thì bạn sẽ có thu nhập khác nhau. Trung bình, đối với xe công nghệ taxi, bạn có thể nhận được khoảng 1.000.000 – 1.500.000 đồng/ngày nếu chạy xe chăm chỉ.

5. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của ngành thương mại điện tử đồng thời xuất hiện những nghề mới như Reviewer, Youtuber, Tiktoker nổi tiếng, tiếp thị liên kết được coi là cách kiếm tiền nhanh nhất.

Bằng uy tín của mình, bạn có thể làm tiếp thị liên kết cho các nhãn hàng, cho các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Thu nhập của nghề tiếp thị liên kết là hoa hồng do các nhãn hàng và sàn thương mại trả cho bạn nhờ vào số sản phẩm mà khách hàng mua từ link liên kết của bạn.

Để làm tiếp thị liên kết, bạn cần có một tài khoản hoặc group có nhiều người theo dõi, sau đó bạn gửi hồ sơ cho trang điện tử bạn muốn tiếp thị. Sau đó, bạn cần chờ vài ngày để được xử lý hồ sơ và bắt đầu công việc của mình.

6. Làm khảo sát kiếm tiền

cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày

Làm khảo sát kiếm tiền là cách có tiền nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay. Chỉ với một chiếc điện thoại smart phone, bạn sẽ có thể kiếm được hàng trăm ngàn đồng trong một ngày.

Một số trang web làm khảo sát kiếm tiền uy tín và an toàn mà bạn có thể tham khảo như:

  • iOnlineVietnam.
  • InfoQ.
  • Vina – research.
  • Voice Pick.
  • BEAN Survey.
  • Viewfruit.
  • Survey Savvy.
  • Timebucks.

Thông thường, mỗi khảo sát kiếm tiền, bạn sẽ cần trả lời 20 – 50 câu hỏi, mỗi câu hỏi có thể có giá trị 100 – 200 đồng. Và bạn sẽ được thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ cào điện thoại. Nhìn chung, mức tiền tối thiểu để bạn có thể rút ra tại các trang web khảo sát là từ 50.000 đến 100.000 đồng trở lên.

Kết luận

Bài viết trên đây đã mách bạn 6 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích đối với các bạn.

Xem thêm: