Làm gì để giàu có? TOP 3 cách để làm giàu nhanh nhất

làm gì để giàu
5/5 - (5 votes)

Giàu có là điều mà ai cũng muốn, vậy làm gì để giàu có? Hiện nay có rất nhiều phương thức để kiếm tiền và làm giàu nhưng không phải phương thức nào cũng phù hợp và có thể đạt được mục đích nhanh chóng và hiệu quả. Hãy để Infina mách bạn cách để làm giàu nhanh nhất ngay nhé!

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

TOP 3 cách làm giàu nhanh chóng

Làm gì để nhanh giàu? Nên làm gì để giàu nhanh nếu bạn có nhiều tiền nhàn rỗi? Thực chất có rất nhiều cách để làm giàu hiệu quả nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng, vì vậy Infina sẽ điểm qua một số phương thức làm giàu điển hình ngay dưới đây để các bạn tham khảo nhé.

Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán là hình thức kiếm tiền và làm giàu không còn xa lạ với nhiều người. Năm 2021 là thời điểm thị trường chứng khoán Việt Nam tăng điểm vô cùng nhanh chóng và giúp cho rất nhiều nhà đầu tư kiếm được số tiền khổng lồ.

Đầu tư chứng khoán bao gồm cổ phiếu, đầu tư vào trái phiếu hoặc chứng quyền có bảo đảm. Thông thường mọi người hay đầu tư vào cổ phiếu và đây cũng là cách làm giàu nhanh nhất so với hai hình thức còn lại.

Để đầu tư chứng khoán, bạn cần có một lượng kiến thức chuyên môn về tài chính tiền tệ một cách vững chắc. Bằng việc nắm bắt tin tức thị trường, quan sát, phân tích và đánh giá các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp để đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Đầu tư chứng khoán yêu cầu bạn có một số vốn nhàn rỗi ít nhất khoảng 20 triệu đồng để bạn có thể mua cổ phiếu đa dạng về danh mục nhằm tránh rủi ro. Ban đầu bạn nên bỏ lượng tiền nhỏ, sau đó tìm hiểu dần các kiến thức về chứng khoán, khi bạn đã có chuyên môn cao rồi thì mới đầu tư số tiền lớn để tránh thua lỗ. Một khi bạn đã đứng vững trên nền tảng kiến thức và kinh nghiệm của mình, bạn sẽ tạo ra lợi nhuận cực khủng mà không phải ai cũng làm được.

App đầu tư chứng khoán dành cho người mới bắt đầu

Đầu tư cổ phiếu lô lẻ với giá cực thấp – trải nghiệm làm cổ đông các công ty lớn với số vốn nhỏ. Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại app Infina và giao dịch chứng khoán lô chẵn và lô lẻ với số vốn cực thấp chỉ từ 10.000đ.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Đầu tư bất động sản

Trong một năm vừa qua, tình hình mua bán trong lĩnh vực bất động sản tại nước ta diễn ra vô cùng sôi động. Giá bất động sản tiếp tục leo thang và đây cũng chính là thời cơ làm giàu dành cho các nhà đầu tư có lượng vốn nhàn rỗi dồi dào.

Có nhiều hình thức để kinh doanh bất động sản như đầu tư đất nền, căn hộ chung cư, nghỉ dưỡng, nhà phố, hoa viên nghĩa trang, Shophouse và Officetel, nhà trọ cho thuê,…

Với số vốn khoảng 15 – 20 tỷ đồng, bạn đã có thể bắt đầu tìm bất động sản, mua vào và chờ cơ hội để bán ra kiếm lời. Với mỗi lô bất động sản, bạn có thể sinh lời từ vài trăm đến vài tỷ đồng, thậm chỉ chục tỷ đồng tùy vào loại hình bất động sản mà bạn đầu tư.

Kinh doanh online

làm gì để giàu

“Phi thương bất phú” đây là câu châm ngôn được truyền từ nhiều đời. Có thể thấy rằng kinh doanh là một trong những phương thức làm giàu hiệu quả từ xưa tới nay.

Với tình hình mạng xã hội và thương mại điện tử phát triển hiện đại như hiện nay, có lẽ kinh doanh online là hình thức kinh doanh vừa tiện lợi nhưng mang lại lợi nhuận cao nhất.

Bạn có thể bán các mặt hàng như mỹ phẩm, order quần áo nội địa, các mặt hàng thực phẩm xanh, thuốc nam,… Kinh doanh online đòi hỏi bạn phải có một ý chí bền bỉ, không ngại khó, bởi việc kinh doanh không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh với số vốn nhỏ, có thể là 10 – 20 triệu đồng, chỉ cần bạn kiên trì, sau một thời gian bạn có thể có được lợi nhuận đáng kể.

Xem thêm:

Nên làm gì để trở nên giàu có?

làm gì để giàu

Tương ứng với những phương thức làm giàu kể trên, các bạn có thể tham khảo nên học đầu tư chứng khoán để có thêm nguồn thu nhập thụ động hiệu quả hoặc nếu bạn có số vốn cao và có tầm nhìn xa, bạn có thể nghĩ đến đầu tư bất động sản,…

Ngoài ra, hiện nay còn có một số ngành nghề giúp bạn nhanh chóng giàu có như:

  • Công nghệ thông tin (IT).
  • KOLs.
  • Youtuber.
  • Phiên dịch viên,…

Kết luận

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi “làm gì để giàu có nhanh nhất hiện nay”. Mong rằng những thông tin mà Infina đưa ra sẽ giúp cho các bạn có cơ hội tìm ra những cách kiếm tiền và làm giàu phù hợp với bản thân.

Bạn đã từng thử làm giàu bằng những phương thức trên chưa? Hãy để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Xem thêm:

1 COMMENT

  1. Hey! I could have sworn I’ve been to this site before but after reading through some of the post I realized it’s new to me. Anyways, I’m definitely delighted I found it and I’ll be book-marking and checking back often!

Comments are closed.