TOP 3 Website khảo sát kiếm tiền uy tín nhất 2023

Khảo sát kiếm tiền
4.5/5 - (8 votes)

Khảo sát kiếm tiền là một trong những phương thức giúp bạn kiếm được tiền trực tuyến một cách dễ dàng. Mặc dù vậy, hiện nay có nhiều trang web lợi dụng sơ hở để lừa đảo người làm khảo sát để kiếm thêm thu nhập. Vậy như thế nào là khảo sát kiếm tiền? Có nên làm khảo sát kiếm tiền hay không và cần lưu ý những gì, mời bạn cùng Infina tìm hiểu ngay nhé!

Khảo sát kiếm tiền là làm gì?

Khảo sát kiếm tiền

Làm khảo sát kiếm tiền là hình thức kiếm tiền trực tuyến bằng cách tham gia trả lời một số câu hỏi có sẵn câu trả lời để lựa chọn trên một ứng dụng hoặc một website kiếm tiền và nhận được một số tiền tương ứng với số câu hỏi đã trả lời. Đây là phương thức kiếm tiền được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Có nên làm khảo sát kiếm tiền hay không?

Có nên làm khảo sát kiếm tiền hay không? Cần lưu ý điều gì?

Khảo sát kiếm tiền là một trong những cách kiếm tiền đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc laptop có kết nối Internet là bạn đã có thể kiếm tiền bằng phương thức này.

Hiện nay với quá trình công nghệ thông tin phát triển, làm việc tại nhà là lựa chọn của nhiều người và làm khảo sát để kiếm tiền là công việc được nhiều người ưa thích bởi nó tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và ai cũng có thể làm. Do đó, nếu có điều kiện và nhu cầu, bạn hoàn toàn nên làm khảo sát để có thể kiếm thêm thu nhập.

Chính vì là một công việc trực tuyến, do đó làm khảo sát để kiếm thêm thu nhập sẽ ẩn chứa rất nhiều rủi ro khi những đối tượng xấu lợi dụng sơ hở để lừa đảo. Do vậy, bạn cần chú ý một số điều sau khi làm công việc này:

  • Bạn cần chọn nội dung khảo sát phù hợp.
  • Lựa chọn trang web cung cấp khảo sát uy tín.
  • Chọn bài khảo sát có số lượng câu hỏi ít.
  • Chỉ nên thực hiện tối đa 5 bài khảo sát/ngày.
  • Không bấm vào đường link lạ khi làm khảo sát.

TOP 3 website làm khảo sát kiếm tiền uy tín và an toàn nhất 2023

Một số website làm khảo sát kiếm tiền uy tín và an toàn

Trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay, có rất nhiều trang web cung cấp khảo sát để bạn có thể kiếm thêm thu nhập. Dưới đây là 3 website làm khảo sát kiểm tiền gợi ý các bạn có thể tham khảo.

1. InfoQ

InfoQ là trang web khảo sát kiếm tiền của Tập đoạn GMO Internet – một tập đoàn có vị thế dẫn đầu về khảo sát tại thị trường Nhật Bản.

Website InfoQ

Các khảo sát của InfoQ được cập nhật liên tục, mỗi bài khảo sát sẽ có 5 – 40 câu hỏi xoay quanh nhiều lĩnh vực khác nhau, người tham gia sẽ được tính điểm trong khoảng từ 1 – 107 điểm, tương ứng với 1 điểm là 100 VNĐ.

Bạn có thể rút số tiền tối thiểu tại InfoQ là 50.000 VNĐ, tương đương với 500 điểm, bạn có thể rút qua ví Bảo Kim hoặc qua thẻ cào điện thoại. Do đó, đây cũng có thể gọi là hình thức khảo sát nhận card.

2. iPanel Việt Nam

Website iPanel Việt Nam

iPanel Việt Nam là một website khảo sát kiếm tiền thuộc công ty iPanel – công ty khảo sát danh tiếng tại Châu Á và thuộc top 10 công ty khảo sát trực tuyến trên toàn thế giới. Người mới đăng ký tài khoản iPanel sẽ được nhận ngay 340 điểm, với điểm quy đổi là 1 điểm = 50đ. Khi tham gia khảo sát, bạn có thể rút tiền bằng thẻ điện thoại khi đạt tối thiểu 2000 điểm hoặc thanh toán qua Paypal với điểm tối thiểu là 4000.

iPanel Việt Nam là công ty khảo sát chuyên nghiệp, cung cấp nhiều loại khảo sát về sở thích mua sắm, hàng tiêu dùng, chăm sóc con nhỏ, học tập, …

3. Vinaresearch

Trang web Vinaresearch

Vinaresearch là cũng là một trong những website đến từ công ty Nhật Bản – công ty W&S.

Người làm khảo sát tại Vinaresearch sẽ làm nhiều loại khảo sát khác nhau như khảo sát riêng tư (30 – 40 câu hỏi), khảo sát công khai (1 – 20 câu hỏi/bài), khảo sát nhanh hay khảo sát thông tin.

Bên cạnh những khảo sát trên, khi tham gia cộng đồng Vinaresearch, nếu bạn mời được thêm một người tham gia thành công bạn sẽ được 60 điểm, tương đương với 6.000 VNĐ. Trong đó, 10 điểm sẽ được cộng ngay vào tài khoản và 50 điểm còn lại sẽ được cộng khi bạn của bạn đã đạt 100 điểm.

App tích lũy dành cho người mới bắt đầu

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tiết kiệm online nhận lợi nhuận cao lên tận 7.5%/năm chỉ với số vốn thấp từ 200.000đ tại app Infina của sản phẩm Tích Lũy. Đặc biệt, Tích lũy của Infina là tiết kiệm linh hoạt, tức là bạn có thể rút bất kỳ lúc nào mà vẫn giữ nguyên lợi nhuận, không bị lãi suất không kỳ hạn như khi gửi tại các ngân hàng.

Đặc biệt khi mở tài khoản Infina, bạn sẽ được tặng ngay gói tích lũy có lợi nhuận lên tận 10,5%/năm. Bên cạnh đó, Infina vừa ra mắt sản phẩm gói tích lũy với đầy đủ các kỳ hạn có mức lợi nhuận siêu hấp dẫn lên đến 9.0%/năm.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Làm khảo sát kiếm tiền được xem là một trong những công việc kiếm tiền đơn giản và dễ dàng qua mạng mà bất cứ ai cũng có thể làm. Nếu bạn có thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập, bạn có thể tham khảo phương thức kiếm tiền này. Chắc chắn dù không mang lại nguồn lợi lớn, khảo sát kiếm tiền cũng có thể mang tới cho bạn một khoản thu nhập kha khá để chi tiêu.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: