Review Infina từ A tới Z đầy đủ nhất, Infina có lừa đảo không?

Review infina
4.6/5 - (13 votes)

Bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian? Bạn có niềm đam mê với đầu tư tài chính nhưng lại không có nhiều kiến thức? Đừng lo, bạn có thể dễ dàng đầu tư online, tăng thu nhập thụ động, một cách hiệu quả và an toàn với ứng dụng đầu tư và tích lũy Infina dành cho NĐT cá nhân được tin dùng bởi hơn 1.000.000+ người dùng. Vậy App Infina là gì? Bạn có thể đầu tư những gì tại Infina? Infina có lừa đảo không? Cùng xem bài Review Infina tất tần tật từ A – Z sẽ cho các bạn nắm được thông tin rõ nhất!

Infina là gì?

review infina
Infina là ứng dụng giúp các nhà đầu tư không chuyên tiếp cận với các sản phẩm tài chính với số vốn thấp.

Infina là ứng dụng đầu tư tài chính online, là nền tảng kết nối các nhà đầu tư cá nhân tiếp cận đến các sản phẩm tài chính như: Tích lũy, chứng chỉ quỹ và chứng khoán.

Các đặc điểm nổi bật nhất của Infina mà trong bài viết review này có thể kể đến như:

  • Số vốn nhỏ chỉ từ 100k. Chẳng cần phải là ”đại gia”, ngay cả sinh viên học sinh, người thu nhập thấp cũng có thể tập tành đầu tư bằng ứng dụng này.
  • Sử dụng tiện lợi, dễ dàng: Giao diện trực quan, thân thiện cho NĐT mới lẫn NĐT chuyên nghiệp. Tất cả mọi giao dịch đều được thực hiện trực tuyến. Chỉ cần 1 chiếc smartphone là bạn có thể quản lý mọi khoản đầu tư trong tầm tay
  • Nhiều sản phẩm sinh lời tốt: Các sản phẩm tài chính được chắt lọc kỹ lưỡng từ các đơn vị uy tín, cho tăng trưởng cao và tránh được rủi ro của thị trường
  • Bạn biết được tiền của bạn đầu tư vào đâu. Tự chủ, linh động sắp xếp các rổ tài chính
  • Hỗ trợ 24/7. Đội ngũ CSKH thân thiện. Nạp rút tiền nhanh chóng. Đội ngũ thiết kế app cũng rất thích ứng nhanh với các nhận xét, góp ý từ KH, luôn cải thiện app ngày càng tốt hơn

Vậy, các sản phẩm tài chính có mặt trên Infina có những đặc điểm nào? Cùng tiếp tục theo dõi phần bên dưới.

Các sản phẩm đầu tư tại Infina

1. Chứng khoán – hợp tác cùng công ty chứng khoán Finavi

Nền tảng giao dịch chứng khoán Finavi vừa cập bến Infina, để giúp các nhà đầu tư của Infina có thể mở tài khoản Finavi nhanh chóng và tham gia giao dịch chứng khoán, Infina sẽ hướng dẫn các nhà đầu tư thực hiện mở tài khoản cụ thể tại đây.

Ngoài ra, với các bạn mới tham gia thị trường chứng khoán, bạn có thể tham khảo nhóm cổ phiếu được ”Chuyên gia khuyến nghị” tại mục Khám phá để cân nhắc lựa chọn các cổ phiếu tiềm năng cho mình. Tính năng này đã được Infina chắt lọc thông tin từ các chuyên gia của nhiều công ty chứng khoán khác nhau.

đầu tư hăng say

2. Tích lũy

Tích lũy là sản phẩm đầu tư đơn giản và dễ hiểu nhất tại app Infina. Cách thức đầu tư có phần tương tự như gửi tiết kiệm ngân hàng. Các bạn sẽ được nhận lợi nhuận cố định hàng tháng là 5.3%/năm. Tuy nhiên, đây là sản phẩm tích lũy linh hoạt, tức là các bạn vẫn có thể nhận được tiền lãi mỗi ngày và rút ra bất cứ lúc nào mà vẫn giữ nguyên lợi nhuận.

Ví dụ: Ở các ngân hàng, nếu các bạn muốn đạt được lợi nhuận 6%/năm, các bạn phải gửi đúng 12 tháng mới nhận được mức lợi nhuận đó. Nếu các bạn rút trước kỳ hạn kể cả là 1 ngày, các bạn cũng sẽ chỉ nhận được phần lợi nhuận không kỳ hạn “cực kì thấp” chỉ từ 0.1% hay 0.2%/năm.

review infina
Lý do vì sao nên đầu tư tại Infina

Từ đó, việc sử dụng sản phẩm Tích lũy tại Infina sẽ hoàn toàn giải quyết được vấn đề “lợi nhuận không kỳ hạn” đó. Ngoài ra, không những được nhận tiền lãi hàng ngày, khách hàng còn được hưởng từ sức mạnh của lãi kép. Hiện nay, Infina là đơn vị cho mức lợi nhuận của tích lũy không kỳ hạn cao nhất so với các đối thủ cùng ngành.

Xem thêm: Sức mạnh của lãi suất kép và sự kỳ diệu từ kỳ quan thứ 8

TẢI APP NGAY!!!

3. Chứng chỉ quỹ

chứng chỉ quỹ
Đầu tư chứng chỉ quỹ siêu dễ chỉ từ 100.000đ với Infina

Chứng chỉ quỹ (CCQ) là loại chứng khoán xác nhận quyền sở hữu của Nhà đầu tư (NĐT) đối với một phần vốn góp của quỹ đầu tư chứng khoán.

Đây là 1 hình thức sinh lời cực kì an toàn cho những nhà đầu tư mới, hoặc không có kinh nghiệm bởi vì bạn chỉ cần bỏ tiền vào những CCQ đó. Các nhà đầu tư có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của các công ty quản lý quỹ sẽ thay bạn đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu,… nhằm đem lại lợi nhuận cao nhất cho các NĐT.

review infina chứng chỉ quỹ
Mua chứng chỉ quỹ dễ dàng với hàng loạt các công ty quản lý quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Bạn có thể mua chứng chỉ quỹ với giá từ 1.000.000đ cho đến 2.000.000 tùy công ty quỹ. Nhưng tại Infina, bạn chỉ cần 100.000đ là đã có thể mua CCQ từ các công ty quản lý quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam như Dragon Capital, Vietcombank Securities, VNDirect, SSIAM, Vina Capital,…

Điểm nổi bật nhất trong review về Infina của sản phẩm này, khi bạn mua CCQ tại Infina là bạn không cần phải mất phí trung gian. Phí quản lý hiện hữu trong app chính là phí quản lý đến từ công ty quản lý quỹ.

Xem thêm:

Các đơn vị đầu tư góp vốn vào Infina

Quỹ đầu tư
Infina được nhiều quỹ hàng đầu góp vốn đầu tư

Hiện tại, Infina đã được rất nhiều quỹ Quốc tế góp vốn đầu tư: Y Combinator (YC), Saison Capital, 1982 Ventures, Venturra, Nextrans, 500 Startups, FEBE Ventures. Đặc biệt gần đây, Infina đã tự hào trở thành start-up Việt thứ 3 được quỹ đầu tư danh tiếng nhất tại Thung lũng Silicon (YC) lựa chọn rót vốn.

Y Combinator là nơi ươm mầm giấc mơ “kỳ lân” của mọi startup trên thế giới. Kể từ khi thành lập năm 2005, quỹ đã rót vốn vào hơn 3000 startup trên toàn cầu, tiêu biểu trong trong số đó là những cái tên thành công vượt bậc như AirBnB, Dropbox, Stripe, Coinbase, Reddit, Gitlab, và Twitch. Các công ty được Y Combinator đầu tư đạt tổng trị giá trên 400 tỷ USD, trong đó có hơn 160 công ty trị giá trên 150 triệu USD.

Điều đó chứng tỏ Infina là nơi bạn hoàn toàn có thể tin cậy. Mặc dù mới có mặt trên thị trường Việt chưa lâu nhưng đã lọt vào nhiều ”mắt xanh” của các Quỹ lớn. Không những thế họ còn đặt Infina một cái tên mỹ miều là “Robinhood của Việt Nam”. Tiềm năng phát triển của Infina trong tương lai sẽ còn lớn mạnh hơn nữa. Đây là lời review chân thật nhất về Infina từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới.

Infina có uy tín không? Infina lừa đảo?

Nếu nhắc review về ứng dụng Infina, tất nhiên độ uy tín thì không cần phải bàn. Infina có 2 chi nhánh văn phòng chính. 1 là ở tại Singapore với địa chỉ: 68 Circular Road, #02-01, Singapore. Còn lại là văn phòng ở Việt Nam được đặt tại vị trí: Lầu 11, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm tài chính của Infina đều là những sản phẩm thật, hiện hữu và được quản lý bởi các đơn vị tài chính uy tín. Cụ thể:

danh mục đầu tư
Giúp các nhà đầu tư tiếp cận đa dạng danh mục đầu tư

Đối với sản phẩm Tích lũy, tiền của các bạn khi gửi vào sẽ được lưu trữ bên Công ty Quản lý Quỹ ACB. Đây là công ty quản lý quỹ lâu đời và có vốn điều lệ hiện nay lên tới 50 tỷ đồng Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Đối với sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi, đây là sản phẩm được phát hành bởi công ty tài chính Viet Credit đã tồn tại lâu năm trên thị trường. Đây là công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tổng tài sản của VietCredit năm 2019 đã tăng lên 1.158.302.060.621 VNĐ so với năm 2018 và hiện đang đạt ngưỡng 3.245.384.839.117 VNĐ.

Đối với sản phẩm Chứng chỉ quỹ, đây là sản phẩm không thể nào lừa đảo được. Infina là đối tác kinh doanh của các công ty quản lý quỹ uy tín, là nơi trung gian kết nối giữa khách hàng đến với sản phẩm chứng chỉ quỹ.

Infina cũng lựa chọn, chắt lọc những loại chứng chỉ cho tăng trưởng tốt trong thời gian gần đây, giúp NĐT rút ngắn được thời gian tìm hiểu giữa muôn vàn CCQ trên thị trường.

Bạn có thể đọc thêm các trang nói về Infina dưới đây:

Founder của Infina là ai?

James VuongNếu như đã review về sản phẩm Infina thì không thể không nhắc đến Founder của Infina. James Vương là thành viên Ban Giám Đốc của WebTreTho (WTT) từ năm 2010 và tham gia vào ban điều hành từ giữa năm 2012. Trước khi nắm giữ vị trí chủ chốt ở WTT, ông James là Phó Tổng Giám Đốc IDG Ventures Việt Nam, và có 6 năm kinh nghiệm đầu tư tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Vào năm 2014, James Vương quyết định bỏ ghế Phó Chủ tịch IDG Ventures để ra khởi nghiệp với dự án Lana. Sau đó, Lana mua lại Webtretho và anh lên làm CEO của cộng đồng mẹ và bé lớn nhất Việt Nam.

James Vương Infina

Ngoài ra, ông James có kinh nghiệm dày dặn tại các vị trí công nghệ và trong việc quản lý các sản phẩm ở Silicon Valley. Từ đó, ông đồng sáng lập Launch, cộng đồng quy tụ doanh nhân công nghệ lớn nhất Việt Nam.

Năm 2019, cùng với một gương mặt kỳ cựu khác trong làng khởi nghiệp là Calvin Lam, cả hai ra mắt một dự án khởi nghiệp về fintech tên RealStake và đổi tên thành Infina năm 2021 (Infina hiện là tên ứng dụng còn RealStake là tên công ty sở hữu ứng dụng).

10 lời khuyên nổi bật

Ngoài ra, còn có những người đã đồng hành truyền thông cùng Infina là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong thị trường tài chính, đầu tư. Trong đó có chị Thái Vân Linh, chị Hạnh Lương, anh Phố Phạm, anh Hao Tran (Vietcetera) v.v… Infina có series Youtube của các anh chị ấy tại đây.

Cuối cùng trong bài review về Infina chính là các đối tác kinh doanh: Tiêu biểu như Ahamove, Elsa, tichluy.vn. Đây chắc hẳn là những cái tên khá nổi tiếng mà các bạn cũng phần ít phần nhiều đã từng nghe qua. Chứng tỏ Infina là một trong những cái tên về ứng dụng đầu tư – tích lũy mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Xem thêm: Xu hướng đầu tư, tích lũy online của giới trẻ thời Covid (Theo: GenK)

Kết luận

Trên đây là bài review về Infina để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Infina, cũng như Infina có uy tín để bạn đầu tư hay không.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Bạn thích sản phẩm nào nhất trong 3 sản phẩm trên? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức