Cổ phiếu được chuyên gia khuyến nghị dành cho nhà đầu tư mới tại Infina

5/5 - (1 vote)

Bạn là một nhà đầu tư mới gia nhập thị trường chứng khoán?
Bạn vẫn chưa tìm được cổ phiếu tiềm năng cho mình?

Thực tế, việc chọn lựa cổ phiếu để bắt đầu đầu tư là điều không hề dễ dàng giữa hàng trăm mã cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Thấu hiểu được điều đó, Infina đã tổng hợp và chắt lọc ý kiến đánh giá của các chuyên gia tài chính cho một số mã cổ phiếu tiềm năng để bạn có thể tham khảo thêm. Sau đây, hãy cùng điểm qua các điểm nhấn của phần Cổ phiếu được chuyên gia khuyến nghị này nhé!

Để xem phần này, bạn truy cập mục “Chứng khoán“, ấn chọn trang “Khám phá(biểu tượng kính lúp ở dưới màn hình), sau đó kéo xuống cuối trang.

  1. Nhà đầu tư có thể tham khảo danh sách cổ phiếu được chuyên gia đến từ các công ty chứng khoán đưa ra khuyến nghị với 2 thông tin cơ bản: Giá mục tiêu bình quân và Lợi nhuận kỳ vọng.
  • Giá mục tiêu bình quân: là bình quân các giá mục tiêu được khuyến nghị trong báo cáo phân tích của các công ty chứng khoán.
  • Lợi nhuận kỳ vọng: là tỷ suất lợi nhuận dự kiến nếu bạn đầu tư vào cổ phiếu này ngay bây giờ và nắm giữ tới khi cổ phiếu đó đạt đến giá mục tiêu bình quân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Infina sẽ thu thập & tổng hợp các báo cáo doanh nghiệp được từng công ty chứng khoán phân tích cho mỗi mã cổ phiếu tiềm năng. Nhà đầu tư có thể đọc và tham khảo cho quyết định đầu tư của mình.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm trong quá trình giao dịch, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với đội ngũ CSKH của Infina bằng 1 trong những cách sau nhé:

  • Chat hỗ trợ trên app Infina (biểu tượng dấu chấm hỏi)
  • Email: hotro@infina.vn
  • Hotline: 08 9990 9928

Xem thêm: Hướng dẫn đặt lệnh mua chứng khoán tại Infina