Bộ Công an: Ông Dương Công Minh (Sacombank) không nằm trong danh sách cấm xuất cảnh

Bộ Công an: Ông Dương Công Minh không nằm trong danh sách cấm xuất cảnh
Đánh giá tại đây

Ngân hàng Sacombank xác nhận rằng Chủ tịch HĐQT Dương Công Minh không có liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát và không bị cấm xuất cảnh như thông tin được đăng trên Facebook dưới tên “THANG DANG”.

Quyết định cuối cùng

Sáng ngày 2/4, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Tổng Giám đốc của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), đã gửi văn bản đến Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an và Bộ Thông tin – Truyền thông để yêu cầu xử lý thông tin sai lệch trên mạng.

Bộ Công an: Ông Dương Công Minh không nằm trong danh sách cấm xuất cảnh
Công văn của Sacombank

Theo Sacombank, trang Facebook mang tên “THANG DANG” đã đăng thông tin về việc ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sacombank, bị cấm xuất cảnh do tham gia vào hoạt động “rửa tiền” cho bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (bị cáo Trương Mỹ Lan đang bị TAND TPHCM xử lý).

“Thông tin này hoàn toàn không đúng và được tạo ra để làm xấu lãnh đạo của Sacombank. Ông Dương Công Minh không có liên quan gì đến vụ án Vạn Thịnh Phát và không bị cấm xuất cảnh như thông tin được đăng trên Facebook dưới tên “THANG DANG”, văn bản của Sacombank cho biết.

Theo cùng văn bản này, trang Facebook có tên “THANG DANG” đã đăng nhiều thông tin giả mạo và vu khống về lãnh đạo của Sacombank. Sacombank đã yêu cầu các cơ quan liên quan xử lý trang Facebook có tên “THANG DANG” theo quy định.

Sau khi thông tin liên quan đến lãnh đạo của Sacombank được đăng trên trang Facebook “THANG DANG”, giá cổ phiếu của Sacombank đã giảm trong phiên giao dịch sáng ngày 2/4.

Nguồn tham khảo: https://congan.com.vn/thi-truong/ngan-hang/sacombank-bac-bo-thong-tin-chu-tich-ngan-hang-bi-cam-xuat-canh_160646.html

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here