Tích lũy tại Infina an toàn và tin cậy

3.8/5 - (38 votes)

Chắc hẳn các bạn đã biết đến sản phẩm Tích Lũy tại Infina có lợi nhuận không kỳ hạn hấp dẫn đến 5.5%/năm và chỉ yêu cầu số vốn tối thiểu là 200.000đ. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào tài khoản Tích Lũy Infina thì bạn có bị thu phí hay khi nào bạn sẽ nhận được tiền lời? Tất cả sẽ được giải đáp dưới đây!

1. Tài khoản Tích Lũy Infina an toàn và bảo mật

Số tiền đầu tư của người dùng chuyển vào Tài Khoản Tích Lũy sẽ được Infina ủy thác cho Công Ty TNHH MTV Quản lý Quỹ ACB (ACBC) thực hiện gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam và được Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV) giám sát nhằm đảm bảo các khoản đầu tư được thực hiện đúng mục đích.

Hoạt động của Infina được kiểm toán bởi một trong 4 công ty Kiểm toán hàng đầu thế giới (Big 4).

2. Tôi có bị thu phí khi mở tài khoản hay phí sử dụng tài khoản Tích Lũy hay không?

Tài Khoản Tích Lũy không thu phí đăng ký. Tuy nhiên, khi rút tiền ra sẽ chỉ tính thuế TNCN (5%/lợi nhuận).

3. Thời gian nạp tiền và rút tiền?

3.1: Thời gian nạp tiền tại Infina

Infina hỗ trợ nạp tiền 24/7, nếu bạn nạp vào các ngày trong tuần, Infina sẽ hỗ trợ tối đa 24 giờ làm việc, 48 giờ làm việc nếu vào cuối tuần và tiền sẽ được cộng vào tài khoản Infina nếu đảm bảo các điều kiện sau:

  • Đúng số tài khoản.
  • Đúng nội dung chuyển khoản.
  • Đúng số tiền xác nhận tích lũy.

Bí kíp: Để thao tác nhanh cho các lần nạp tiền sau, các bạn có thể lưu thông tin số tài khoản vào Danh sách người nhận trong tài khoản Internet Banking nhé.

(Trường hợp sau 30 phút chuyển khoản nhưng tiền chưa cộng vào tài khoản, bạn vui lòng chọn chat với Infina và cung cấp thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất: SĐT đăng ký và ảnh chuyển khoản thành công).

📞 Hotline: 08 9990 9928

👉 Hỗ trợ trực tuyến: http://m.me/infinavietnam

3.2: Thời gian rút tiền tại Infina

Infina hỗ trợ rút tiền linh hoạt vào bất kỳ thời điểm nào. Bạn có quyền yêu cầu rút một phần hoặc toàn bộ khoản tiền góp vốn, nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Bạn phải cung cấp và xác nhận thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng cho Công Ty.
  • Rút dưới 50 triệu sẽ được xử lý 24/7. Số vốn rút tối thiểu 50.000 đồng (Bằng chữ: Năm mươi nghìn đồng), tối đa là số dư góp vốn.
  • Số vốn rút phải là bội số của 1 đồng (Bằng chữ: Một đồng).

Khi rút vốn sớm, các bạn sẽ nhận được số tiền vốn muốn rút cộng thêm khoản lợi nhuận tương ứng. Trong đó, lợi nhuận được tính dựa trên tỷ lệ lợi nhuận được quy định tại mục Lợi nhuận rút sớm trong bảng Thông tin Sản phẩm. Với số tiền còn lại trong khoản tích lũy, bạn vẫn nhận được lợi nhuận như đăng ký.

Lưu ý: Nếu bạn rút với số tiền lớn, hãy chia nhỏ số tiền từ 50 triệu trở xuống thành từng đợt nhé. Ví dụ bạn muốn rút 200 triệu, bạn có thể chia nhỏ số tiền thành 50 triệu cho mỗi lần rút thì tiền sẽ về nhanh hơn đấy!

Xem thêm: Thông tin về Phí rút sớm cho sản phẩm Tích luỹ

4. Khi nào tôi nhận được tiền lời cho số tiền đã chuyển vào Tài Khoản Tích Lũy?

Tùy vào thời gian chuyển tiền, tiền lời sẽ được cộng vào Tài Khoản Tích Lũy ở các ngày khác nhau.

  • Nạp tiền tích lũy từ Thứ 2 – Thứ 5: tiền lời sẽ được tính ngay trong ngày hiện tại và sẽ được cộng vào Tài Khoản Tích Lũy vào ngày hôm sau.
  • Nạp tiền tích lũy từ Thứ 6 – Chủ nhật: tiền lời sẽ bắt đầu được tính vào Thứ 2 và sẽ được cộng vào Tài Khoản Tích Lũy vào ngày Thứ 3. Trong trường hợp Thứ 2 là ngày lễ, tiền lời sẽ bắt đầu được tính vào ngày làm việc sau ngày lễ, và sẽ được cộng vào Tài Khoản Tích Lũy vào ngày tiếp sau đó.
  • Nạp tiền tích lũy trong ngày lễ, Tết: tiền lời sẽ bắt đầu được tính vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ lễ, Tết và sẽ được cộng vào Tài Khoản Tích Lũy vào ngày tiếp sau đó.
    • Ngày lễ, Tết bao gồm các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật và thông báo của cơ quan có thẩm quyền.

3 COMMENTS

Comments are closed.