Làm thế nào để mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?

mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập
5/5 - (2 votes)

Để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng ngày nay, rất nhiều người đã chọn mở thẻ tín dụng. Có thể nói, sử dụng thẻ tín dụng là một giải pháp hiệu quả, giúp bạn tiêu trước trả sau. Liệu rằng có cách nào giúp mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập hay không? Hãy cùng Infina giải đáp thắc mắc dưới bài viết này nhé.

Tại sao có hình thức mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?

Thông thường để mở thẻ tín dụng, các ngân hàng thường bắt buộc phải yêu cầu chủ thẻ chứng minh nguồn thu nhập. Điều này giúp ngân hàng có thể đánh giá khả năng chi trả khi đến hạn thanh toán.

Hiện nay, thẻ tín dụng được coi là một giải pháp tài chính, giúp khách hàng giải được bài toán chi tiêu, mua sắm, sinh hoạt. Chủ thẻ có thể sử dụng tiền mà không cần phải nạp tiền vào tài khoản trước đó. Tuy nhiên, khi xác minh thu nhập, có rất nhiều người không được chấp nhận làm thẻ tín dụng. Vì vậy, để mở rộng tiếp cận hơn với nhiều khách hàng, hình thức mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập được ra đời.

credit card

Điều này sẽ giúp ngân hàng tăng số lượng người sử dụng thẻ tín dụng, không bỏ sót đối với khách hàng tiềm năng có khả năng chi trả nhưng không thể chứng minh thu nhập như: Người làm kinh doanh, người làm tự do, Freelancer,… Đây là nhóm người có thu nhập rất cao, rất có tiềm năng nhưng mức thu nhập của họ không cố định và rõ ràng.

Ngoài ra, đây cũng là một giải pháp tốt dành cho những khách hàng không muốn tiết lộ thu nhập cá nhân của mình hoặc nhóm người nhận tiền lương bằng tiền mặt chứ không nhận qua tài khoản thanh toán.

Làm thế nào để mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?

Mở thẻ tín dụng phụ

Mở thẻ tín dụng phụ là một hình thức được phổ biến rộng rãi nhất ở các ngân hàng hiện nay. Ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký thêm thẻ tín dụng phụ cho người dùng khác. Điểm mạnh của việc mở thẻ tín dụng phụ đó là:

  • Chỉ cần CMND đối với khách hàng đủ 15 tuổi và chưa có năng lực tài chính, khả năng chi trả.
  • Thông qua 1 thẻ chính, khách hàng có thể mở từ 3 – 5 thẻ tín dụng phụ. Đây được coi là một giải pháp tốt đối với cả gia đình.

mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập

  • Chủ thẻ phụ không cần phải chứng minh thu nhập.
  • Thẻ tín dụng phụ có tất cả các chức năng và tính năng ưu đãi tương đương với thẻ chính.

Điều kiện duy nhất để mở thẻ tín dụng phụ là chứng minh mối quan hệ nhân thân với chủ thẻ chính, hạn mức thẻ phụ không được cao hơn thẻ chính.

Xem thêm: Nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào hiện nay?

Căn cứ dựa vào thẻ tín dụng của ngân hàng khác

Nếu bạn đang có một thẻ tín dụng còn hiệu lực mở tại ngân hàng, đây sẽ là căn cứ để mở thêm thẻ tín dụng mà không cần chứng minh thu nhập ở ngân hàng khác. Trong trường hợp này, bạn phải đảm bảo điều kiện thẻ tín dụng có lịch sử tốt, đáo hạn theo đúng thời gian quy định.

Khi đó, ngân hàng sẽ dựa trên lịch sử tín dụng CIC, quá trình thanh toán, việc sử dụng thẻ tín dụng cũ để xác định mức độ uy tín, đáng tin cậy và cấp thẻ tín dụng mới.

Sử dụng bảo hiểm nhân thọ

Đối với khách hàng đang có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn hoàn toàn có lợi thế khi muốn mở thẻ tín dụng. Vậy lý do tại sao lại như vậy?

  • Bảo hiểm nhân thọ được coi là một loại tài sản đã được chứng minh năng lực tài chính và khả năng chi trả của khách hàng.

bảo hiểm nhân thọ

  • Người có bảo hiểm nhân thọ tức là đang quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân, do đó, mức độ uy tín cao và đáng tin cậy.
  • Ngân hàng và bảo hiểm nhân thọ có nhiều sự liên kết, do đó, nếu mở thẻ tín dụng bằng bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng sẽ được đảm bảo từ bên thứ 3. Như vật, tài sản thế chấp có mức độ uy tín và rất đáng tin cậy.

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng đang liên kết với công ty bảo hiểm nhân thọ như: Sacombank, Shinhan bank, VPbank, Teckcombank,…

Đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất

Nếu không có các điều kiện trên, khách hàng có thể sử dụng lịch sử đi du lịch nước ngoài trong thời gian 5 năm gần đây nhất. Tuy nhiên, cách này không được sử dụng phổ biến, chỉ áp dụng ở số ít ngân hàng.

Với trường hợp này, bạn cần đáp ứng đủ điều kiện sau:

mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập

  • Minh chứng số lần đi du lịch nước ngoài.
  • Cung cấp hộ chiếu cho ngân hàng xác minh.
  • Chủ thẻ trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.

Đây là hình thức dễ áp dụng nhưng sẽ mất nhiều thời gian để kiểm chứng và mở thẻ tín dụng.

Sử dụng tài sản thế chấp

Ngoài những cách trên, bạn có thể mở thẻ tín dụng bằng cách sử dụng tài sản thế chấp. Những tài sản thế chấp có thể sử dụng như: Sổ tiết kiệm, tiền ký quỹ, bất động sản,…

Khi sử dụng tài sản thế chấp, bạn sẽ phải tuân thủ những quy định và điều kiện chặt chẽ khi mở thẻ tín dụng. Tuy nhiên, lợi thế của việc dùng tài sản thế chấp là hạn mức của thẻ có thể đạt 80% giá trị tài sản thế chấp.

App tích lũy dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 5.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

TẢI APP NGAY!!!

3 ngân hàng có thẻ tín dụng dễ mở nhất mà không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên chọn ngân hàng nào để mở thẻ tín dụng mà không cần chứng minh thu nhập uy tín và đáng tin cậy?

Ngân hàng Sacombank

Hiện nay, Sacombank cho phép khách hàng mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập dưới hình thức mở thẻ dựa trên thẻ tín dụng tại ngân hàng khác, điển hình như: HSBC, Vietcombank, ACB, Citibank, Standard Chartered Bank, Techcombank, Vietinbank, v.v

Tại Sacombank, khách hàng sẽ được hưởng hạn mức thẻ tối đa 500 triệu đồng đi kèm theo là nhiều ưu đãi dịch vụ tốt.

Ngân hàng MSB

Hiện nay, khách hàng có thể mở thẻ tín dụng MSB không chứng minh thu nhập. Ngân hàng MSB đang hỗ trợ mở thẻ tín dụng bằng sổ tiết kiệm, tài sản đảm bảo, bảo hiểm nhân thọ và mở thẻ phụ MSB.

Khách hàng có thể lựa chọn mở thẻ tín dụng tại quầy giao dịch hoặc đăng ký online. Để mở thẻ tín dụng MSB không cần chứng minh thu nhập, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.msb.com.vn/vi/web/guest/ca-nhan/the và đọc các thông tin về các loại thẻ tín dụng MSB.
  • Bước 2: Chọn loại thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân bằng cách ấn vào mục Đăng ký ngay.

mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập

  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu rồi ấn Đăng ký.
  • Bước 4: Thông tin của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận tiếp nhận của ngân hàng MSB, nhân viên ngân hàng sẽ liên lạc lại với bạn để tư vấn và hỗ trợ hoàn thiện quy trình mở thẻ tín dụng nhanh nhất.

Ngân hàng VPBank

Đối với VPBank, bạn có thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập thông qua 4 cách:

  • Mở thẻ Credit phụ.
  • Căn cứ dựa trên thẻ Credit của ngân hàng khác.
  • Mở thẻ tín dụng VPbank bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
  • Thông qua lịch sử du lịch trong 5 năm gần nhất.

VPBank là ngân hàng lọt Top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, do vậy đây là một ngân hàng rất uy tín. Điều kiện và thủ tục mở thẻ Credit tại VPBank cũng rất nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Tổng kết

Thẻ tín dụng là một giải pháp tài chính hữu hiệu nếu bạn biết sử dụng một cách thông minh và hợp lý. Do vậy, hãy xem xét khả năng chi trả của mình trước khi mở thẻ tín dụng, đặc biệt là đối với thẻ không cần chứng minh thu nhập.

Xem thêm: