Tất tần tật các thông tin về công ty chứng khoán VNDirect

công ty chứng khoán vndirect
5/5 - (4 votes)

Khi tham gia vào thị trường chứng khoán, đa số nhà đầu tư đều sẽ sử dụng tài khoản online để giao dịch. Tuy nhiên, để làm được điều này, chúng ta cần phải lựa chọn một công ty môi giới chứng khoán uy tín để mở tài khoản. Nói đến công ty chứng khoán, VNDirect là một trong những doanh nghiệp được rất nhiều người tin tưởng. Vậy, công ty chứng khoán VNDirect có những điểm mạnh khác biệt nào? Các bạn hãy cùng tham khảo thông tin dưới bài viết này của Infina nhé.

VNDirect là gì?

VNDirect là tên viết tắt của Công ty CP Chứng khoán VNDirect, đây là công ty chuyên về đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính,…

Địa chỉ Công ty Chứng khoán VNDirect ở số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngoài ra, VNDirect còn có rất nhiều phòng giao dịch và chi nhánh trên khắp cả nước như: Phòng giao dịch Đào Duy Anh, Phòng giao dịch Lò Đúc, Phòng giao dịch Lê Văn Lương, Chi nhánh ở Quảng Ninh, Nam Định, Hồ Chí Minh,…

công ty chứng khoán vndirect

Các dịch vụ của VNDirect đưa ra nhằm giúp nhà đầu tư:

  • Đầu tư có hiệu quả: Hiện nay, VNDirect có đội ngũ chuyên gia phân tích tài chính chuyên nghiệp, nắm bắt nhiều thông tin, dữ liệu trong quá khứ. Điều này có thể giúp nhà đầu tư đạt được hiệu suất đầu tư tốt hơn thông qua các dịch vụ môi giới chứng khoán.
  • Học hỏi thêm kiến thức từ người môi giới: Thông qua sự tư vấn của người môi giới, chuyên gia tư vấn, nhà đầu tư có thể học hỏi, đúc kết kinh nghiệm cũng như các kiến thức về chứng khoán.
  • Tiết kiệm thời gian: Thông qua dịch vụ môi giới, nhà đầu tư có thể ủy thác việc theo dõi biến động thị trường chứng khoán cho người môi giới. Điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có thể đầu tư hiệu quả.

Cũng giống như các Công ty cổ phần khác, trên sàn giao dịch chứng khoán, VNDirect cũng huy động vốn bằng cách bảo lãnh phát hành và niêm yết mã cổ phiếu VNDirect được niêm yết.

Ưu điểm khác biệt của Công ty Cổ phần chứng khoán VNDirect

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty chứng khoán, tuy nhiên, nhiều người vẫn thích sử dụng sàn chứng khoán VNDirect bởi:

  • Phí giao dịch thấp, VNDirect có mức phí giao dịch khá thấp, chỉ từ 0.15%/giao dịch.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

công ty chứng khoán vndirect

  • Hệ thống giao dịch thân thiện, dễ sử dụng, người dùng có thể dùng VNDirect trên cả website và điện thoại di động thông minh bằng các thao tác đơn giản, dễ nhìn, dễ hiểu.
  • Bảo mật an toàn tuyệt đối, khi đặt lệnh chứng khoán, bạn sẽ được bảo mật bằng mã PIN và mã OTP.

Vậy công ty chứng khoán VNDirect có uy tín không? Đây là câu trả lời được rất nhiều người đặt ra. Được thành lập vào năm 2006, trải qua 16 năm hoạt động và phát triển, VNDirect có thị phần luôn nằm trong TOP 5 công ty uy chứng khoán uy tín tại Việt Nam.

App đầu tư chứng khoán dành cho người mới bắt đầu

Đầu tư cổ phiếu lô lẻ với giá cực thấp – trải nghiệm làm cổ đông các công ty lớn với số vốn nhỏ. Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại app Infina và giao dịch chứng khoán lô chẵn và lô lẻ với số vốn cực thấp chỉ từ 10.000đ.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Hướng dẫn mở tài khoản trên sàn VNDirect

Việc đăng ký mở tài khoản trên sàn VNDirect rất đơn giản. Việc đầu tiên, nhà đầu tư cần truy cập vào website chính thức của VNDirect, bấm chọn Đăng Ký sau đó điển đầy đủ các thông tin theo như dưới đây:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin đăng ký.

công ty chứng khoán vnd

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó bấm nút Tiếp Tục và đợi thông báo xác nhận đã đăng ký tài khoản thành công.

công ty chứng khoán vnd

Một số thuật ngữ trên bảng giá VNDirect mà NĐT cần biết

Bảng giá Lightning sẽ là thứ mà nhà đầu tư nào cũng phải cần đến. Bởi nó giúp người sử dụng theo dõi mọi thông tin của các mã chứng khoán trong phiên giao dịch. Tuy vậy, đối với những người mới tiếp xúc với bảng giá lightning sẽ cảm thấy khó khăn và quá nhiều số liệu, không biết bắt đầu từ đâu.

Xem thêm: Các thuật ngữ chứng khoán cơ bản mà nhà đầu tư nên biết

Việc hiểu sai các thuật ngữ trên bảng giá sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rủi ro. Vì vậy, nhà đầu tư cần lưu ý các thuật ngữ sau:

công ty chứng khoán vndirect

  • Menu tính năng: Trên bảng giá lightning của VNDirect, menu tính năng nằm ở góc trái trên cùng giao diện của màn hình. Khi nhà đầu tư click vào chữ VNDirect sẽ hiển thị ngay lập tức các tính như: bảng giá, sổ lệnh, tài sản, quản lý danh mục đầu tư, giao dịch cổ phiếu, công cụ phân tích,…
  • Tìm mã nhanh: Giúp nhà đầu tư tìm kiếm các mã cổ phiếu theo các gợi ý có sẵn.
  • Tổ hợp nút chức năng bên góc phải: Tổ hợp bao gồm chức năng chuyển thị trường cơ sở sang phái sinh hoặc ngược lại, cài đặt ngôn ngữ, trạng thái đăng nhập OTP, mật khẩu, đăng xuất tài khoản,…
  • Ô đặt lệnh: là nơi dùng để đặt lệnh mua/bán và số lượng chứng khoán.
  • Thanh thao tác nhanh: Giúp nhà đầu tư truy cập vào các tính năng một cách nhanh chóng hơn.
  • Bảng giá: Nơi chiếm nhiều diện tích nhất trên màn hình, là nơi dùng để theo dõi tình hình giá giao dịch chứng khoán trên thị trường.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin về công ty chứng khoán VNDirect. Việc lựa chọn một công ty môi giới uy tín là điều rất quan trọng, điều này sẽ quyết định việc đầu tư của bạn có thành công hay không? Bạn đã có tài khoản trên sàn VNDirect chưa? Hãy thử ngay để thực hiện các giao dịch đầu tư nhé. Chúc bạn đầu tư thành công.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức