4 Cách xin vía buôn may bán đắt không phải ai cũng biết

Cách xin vía buôn may bán đắt
4.4/5 - (8 votes)

Cách xin vía buôn may bán đắt một cách hiệu quả đang là chủ đề được nhiều người trong giới kinh doanh – bán lẻ quan tâm. Hãy cùng Infina tìm hiểu ngay qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Tại sao cần cầu mua may bán đắt?

Tại sao cần cầu mua may bán đắt?

Trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, không ai không mong muốn công việc của mình thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt, phát lộc phát tài. Do vậy, việc tìm cách xin vía buôn may bán đắt có thể hiểu là các công việc như cúng bái, đốt vía, chọn nơi làm việc phong thủy,…

Tất cả những cách làm trên đều nhằm mục tiêu giúp việc kinh doanh ngày một thuận lợi, gia tăng doanh thu cho người làm chủ. Đây là những cách mà những người kinh doanh đều thực sự cần làm cho công việc làm ăn của mình.

TOP 4 cách xin vía buôn may bán đắt

Sau đây, Infina sẽ mách bạn một số cách thu hút tài lộc buôn bán theo quan niệm dân gian, nhằm giúp chủ kinh doanh xin lộc làm ăn buôn bán, kinh doanh hồng phát.

1. Thờ thần Tài

cách xin vía buôn may bán đắt

Khi kinh doanh, hầu hết cửa hàng nào cũng có một góc dành để thờ Thần Tài. Như vậy có thể thấy rằng, chứng tỏ việc thờ vị thần này giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn. Do vậy, bạn có thể tham khảo cách xin vía buôn may bán đắt này nhé.

Khi thờ thần Tài, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  1. Bạn cần phải thắp hương Thần Tài vào buổi sáng hay chiều tối hằng ngày. Và điều cần chú ý chính là, mỗi lần thắp thì phải đốt với số lượng nén nhang là 1, 3, 5, 9 nén.
  2. Cần lau bàn thờ cũng như là cúng Thần Tài mỗi tháng một lần. Cũng có nơi thường tắm cho tượng Thần Tài vào ngày rằm âm lịch của hàng tháng. Đặc biệt là, lúc tắm cho ông thì phải pha và sử dụng hỗn hợp rượu với nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước lá bưởi để tắm cho thần Tài. Và bạn nên nhớ rằng, khăn lau cần được giữ sạch sẽ,
  3. Không để cho chó, mèo làm ô uế nơi thờ thần Tài.
  4. Nên đốt vàng mã ở bên ngoài, hỗn hợp rượu với nước được tưới từ cửa vào nhà nhằm giúp tài lộc “tràn” nhiều vào cửa hàng.
  5. Sau khi cúng xong thì chỉ những thành viên trong gia đình mới được dùng những bánh trái ấy. Những người ngoài sẽ không được phép sử dụng để tránh mất lộc

2. Bài khấn buôn may bán đắt – Cách xin vía buôn may bán đắt hiệu quả nhất

cách xin vía buôn may bán đắt

Nếu bạn đang kinh doanh buôn bán, bạn có thể sử dụng bài khấn xin lộc buôn bán để xin được phù hộ cho việc kinh doanh được thuận lợi nhé!

“Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

Con vái lạy các bậc bề trên

Tên con là:

Địa chỉ cư trú:

Địa chỉ cửa hàng tại:

Nay con là người làm ăn buôn bán, xin ngửa mong ơn trên (thần tài) cho con thêm lộc rơi lộc rụng, tiếp ngân tiếp xuyến, tiếp may tiếp thuận. Cho năm ………. doanh số phát triển, yên ổn bền lâu.

Doanh số 1 tháng:

Doanh số 1 quý:

Doanh số 1 năm:

Ơn trên cho duyên bán hàng con thêm vượng, cho hữu xạ tự nhiên hương, tiếng lành đồn xa mà tiếng dữ thì lẩn tránh. Con không dám buôn gian bán lận, cũng không treo đầu dê bán thịt cầy. Chỉ dám lấy công làm lãi, lấy trí mà làm việc. Mong ơn trên cho sự chăm chỉ của con ra được thành quả. Gặp thời gặp vận, bình hoà mà thăng hoa. Dĩ hòa thì vi quý. Hoà khí thì sinh tài. Vậy nên mong ơn trên cho khách hàng con yêu mến.

Quan trần được hanh thông

Hàng xóm không khó dễ

Bạn hàng không tị nạnh.

Ơn trên cho con được thêm minh mẫn, được thêm trí tuệ. Gặp được đối tác tốt, gặp được bạn hàng hay. Đủ sáng suốt mà đưa ra quyết định, đủ do dự mà không liều lĩnh tham lam.

Kinh doanh một đường, gian nan thì qua, khó khăn thì vượt, thành quả được kết trái đơm hoa.

Âm phần con xin tấu, lễ trần con xin dâng.

Chút ít lòng thành, chắp tay kính bái.

Cẩn cáo!”

3. Đặt vật phẩm phong thủy

cách xin vía buôn may bán đắt

Một số vật phẩm phong thủy được xem là cách lấy lộc buôn bán vô cùng hiệu quả cho chủ kinh doanh. Có thể kể đến một số vật phẩm như

  • Mèo thần tài: Mèo Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thuỷ được người dân buôn bán, làm ăn rất ưa chuộng đặt trong cửa hàng, công ty. Nhiều quan niệm cho rằng, đặt Mèo Thần Tài sẽ thu hút được tài lộc và may mắn, tiền bạc sẽ nhanh chóng đổ vào nhà.
  • Cóc ba chân: Là linh vật giúp chủ cửa hàng thu hút vận khí và mang đến tiền tài, sự hưng thịnh cho công việc. Cóc ba chân nên được đặt hướng vào trong theo đúng quang nhãn, đối diện chéo cửa ra vào để thu hút tài vận hiệu quả.
  • Lộc thần: Lộc thần là một thần sát trong tứ trụ, là một trong những vật phẩm để chiêu mộ tài lộc với ý nghĩa thu hút sự thuận lợi, tiền tài trong công việc. Lộc thần nên được đặt ở các vị trí như bàn làm việc hoặc giá sách.

4. Đặt quầy thu ngân đúng hướng

Đặt quầy thu ngân đúng hướng

Quầy thu ngân là nơi chứa tiền và thu hút tiền tài, vận khí cũng như tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, cần bố trí quầy thu ngân đúng phong thủy sẽ là yếu tố quan trọng quyết định tài vận của cửa hàng kinh doanh.

Quầy thu ngân nên được đặt ở hướng Bạch Hổ, tức phía bên phải theo hướng trực diện từ ngoài vào. Không nên để quầy thu ngân hướng bên trái tức hướng Thanh Long để tránh những vận xui rủi trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ thường có xu hướng di chuyển về bên thuận là bên phải. Việc đặt quầy thu ngân về phía phải cũng mang đến sự thuận lợi trong việc thanh toán cho người mua hàng.

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn với lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn 4 cách xin vía buôn may bán đắt và nêu rõ tầm quan trọng của vấn đề này khi kinh doanh buôn bán. Infina mong rằng, với những thông tin này, bạn đã có thể tích lũy thêm kinh nghiệm trong kinh doanh.

Bạn đã từng thử xin vía kinh doanh bằng cách trên chưa? Hãy để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Xem thêm: