TOP 5 các mặt hàng bán chạy ở nông thôn nhất hiện nay

Các mặt hàng bán chạy ở nông thôn
5/5 - (3 votes)

Bạn có biết các mặt hàng bán chạy ở nông thôn nhất hiện nay là mặt hàng gì không? Nên kinh doanh gì ở nông thôn để có nhiều lợi nhuận nhất? Có lẻ vẫn có nhiều bạn chưa biết rõ về vấn đề này và nếu bạn đang có mối quan tâm về lĩnh vực này, mời bạn đọc bài viết ngay sau đây của Infina nhé!

1. Các mặt hàng bán chạy ở nông thôn hiện nay

Các mặt hàng bán chạy ở nông thôn hiện nay rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên, với vị trí địa lý, phong cách sống và lối sống đặc trưng của các vùng quê, sẽ có một số mặt hàng mà chỉ vùng nông thôn thường xuyên sử dụng.

Sau đây, Infina sẽ chỉ ra một số mặt hàng thiết yếu ở nông thôn như:

1.1. Các mặt hàng phân bón, thuốc trừ sâu

Hoạt động chủ yếu ở các vùng nông thôn Việt Nam vẫn là nông nghiệp, trồng trọt, chăn nuôi. Vì vậy, các mặt hàng phân bón, thuốc trừ sâu, một số nguyên vật liệu giúp bà con nông dân sản xuất vẫn luôn là mặt hàng thiết yếu ở nông thôn hiện nay.

Bất kỳ thời điểm nào, các loại phân bón và thuốc trừ sâu luôn là các mặt hàng bán chạy ở nông thôn bởi nó quyết định đến hoạt động sản xuất, trồng trọt ở các vùng quê.

Xem thêm: TOP 5 App kiếm tiền online trên điện thoại cực kỳ uy tín 2022

1.2. Các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm

Các mặt hàng bán chạy ở nông thôn

Nhu yếu phẩm, thực phẩm như gạo, rau xanh, thịt, cá,… là những mặt hàng không thể thiếu ở bất cứ nơi đâu kể cả các vùng nông thôn.

Một số mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm bán chạy tại nông thôn như:

  • Cách loại thức ăn nhanh: Bánh kẹo, bánh phồng tôm, …
  • Các loại thức uống: Bia, nước ngọt, rượu, trà túi lọc, sữa, …
  • Gia vị: Bột nêm, bột ngọt, nước mắm, đường, dầu ăn,..
  • Các loại thực phẩm chế biến sẵn: Thịt heo, xúc xích, pate,…
  • Các loại đồ ăn lạnh: Kem, sữa chua, thức uống lên men, …
  • Các loại lương thực: Ngô, gạo, khoai mì, sắn,…
  • Các loại thực phẩm khô đóng gói sẵn: Phở, mì gói, miến, mực khô, bò khô,…
  • Một số loại nhu yếu phẩm: Tã em bé, giấy vệ sinh, khăn giấy, nhu yếu phẩm về y tế, …

1.3. Các mặt hàng bán chạy ở nông thôn như máy móc nông nghiệp

Với hoạt động sản xuất nông nghiệp là ngành mũi nhọn nên nhu cầu sử dụng máy móc để phục vụ sản xuất tại các vùng nông thôn rất được bán chạy.

Một số loại máy móc có thể kể đến như máy phun thuốc trừ sâu, máy cắt cỏ, máy đập cỏ, máy gặt lúa, máy xẻ hạt, máy cấy,…

1.4. Mặt hàng mỹ phẩm sạch

Nhu cầu làm đẹp của cả nam giới lẫn phụ nữ ngày càng tăng cao, do vậy, các mặt hàng mỹ phẩm đặc biệt là mỹ phẩm sạch dần dần trở thành một trong những mặt hàng bán chạy ở các vùng nông thôn.

Phụ nữ ngày càng yêu thích mỹ phẩm sạch, chúng có lợi cho da, không chứa các thành phần hóa học gây hại. Chính vì vậy, nhu cầu của mặt hàng ngày càng ngày càng lớn.

1.5. Mặt hàng quần áo

Quần áo là mặt hàng thực sự cần thiết và rất được nhiều người ở nông thôn ưa chuộng. Hiện nay, khi đời sống nhân dân ngày càng nâng cao, chuyển dần từ nhu cầu “ăn no, mặc ấm” thành “ăn ngon, mặc đẹp”. Do vậy, nhu cầu ăn mặc thời trang ngày càng cao, khiến cho mặt hàng này trở thành loại hàng được săn đón hàng đầu.

2. Nên kinh doanh mặt hàng gì ở quê?

Các mặt hàng bán chạy ở nông thônBuôn bán gì ở nông thôn hay nên kinh doanh gì ở quê là điều mà rất nhiều người thắc mắc. Hiểu được điều này, Infina sẽ mách các bạn một số ý tưởng kinh doanh tại nhà ở nông thôn hay mở cửa hàng gì ở nông thôn cũng như đưa cho bạn những lời khuyên xem nên bán gì ở nông thôn nhé!

2.1. Kinh doanh mỹ phẩm

các mặt hàng bán chạy ở nông thông

Nhu cầu làm đẹp càng ngày càng được nâng cao, ai cũng muốn mình có một diện mạo tuyệt vời nhất. Thế nên , mỹ phẩm là một trong những mặt hàng tiềm tàng lợi nhuận khổng lồ nếu bạn muốn kinh doanh tại các vùng quê.

2.2. Kinh doanh các mặt hàng ăn uống, thực phẩm thiết yếu

các mặt hàng bán chạy ở nông thôn

Như phần trên đã đề cập, các mặt hàng thực phẩm thiết yếu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người, kể cả vùng nông thôn.

Do vậy, bất kể khi nào bạn có ý tưởng kinh doanh nhỏ ở nông thôn hoặc muốn buôn bán ở nông thôn, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc kinh doanh mặt hàng này.

2.3. Các mặt hàng ăn vặt, trà sữa

các mặt hàng bán chạy ở nông thôn

Nếu bạn muốn kinh doanh nhỏ tại nông thôn thì các mặt hàng ăn vặt, trà sữa, trà chanh, … là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm ăn vặt tại các vùng nông thôn ngày càng cao khi đời sống được nâng cao, do vậy bạn có thể bán mặt hàng này vì đây là một mặt hàng rất tiềm năng nhé.

2.4. Các loại cây giống, hạt giống cây trồng

các mặt hàng bán chạy ở nông thôn

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết bán gì ở chợ quê thì đây sẽ là một lời khuyên tuyệt vời cho bạn.

Ở nông thôn, chủ yếu là nông dân trồng trọt và chăn nuôi nên nhu cầu về các mặt hàng cây giống là bắt buộc. Nên nếu bạn đang muốn bán gì ở quê thì có thể nghĩ ngay đến mặt hàng này.

2.5. Kinh doanh cửa hàng mẹ và bé

Kinh doanh các loại hàng bán chạy ở nông thôn như sữa, bột, đồ chơi, quần áo trẻ nhỏ, … là hình thức kinh doanh được ưa chuộng của nhiều người muốn lập nghiệp ở quê. Bạn chỉ cần có một mặt bằng kinh doanh, nhập hàng về và bán hàng lấy lời.

Nếu biết chọn nguồn hàng chất lượng với mức giá sỉ, đa dạng mẫu mã thì không lo thiếu khách. Bạn có thể tìm hiểu thêm về phương thức bán hàng online tại nhà vì đây đang là xu hướng của thị trường.

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn một số thông tin về các mặt hàng bán chạy ở nông thôn, gợi ý cho bạn nên kinh doanh gì ở nông thôn đồng thời điểm qua một số mặt hàng thiết yếu ở nông thôn. Infina mong rằng, với những thông tin này, bạn đã hiểu hơn về những mặt hàng bán chạy tại các vùng nông thôn.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: