TOP 3 cuốn sách hay của Adam Khoo bạn nên đọc một lần trong đời

Adam Khoo
5/5 - (3 votes)

Adam Khoo là một trong những triệu phú trẻ nhất tại Singapore. Không chỉ vậy, anh còn là tác giả của rất nhiều cuốn sách hay giúp tạo cảm hứng và truyền năng lượng cho nhiều thế hệ trẻ. Mặc dù nổi tiếng như vậy nhưng hẳn vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến Adam Khoo. Vậy Adam Khoo thực sự là ai? Những đầu sách nào của vị triệu phú trẻ này mà bạn nên đọc một lần trong đời. Hãy cùng Infina tìm hiểu ngay nhé!

Adam Khoo là ai?

Adam Khoo

Adam Khoo có tên đầy đủ là Adam Khoo Yean Ann, sinh vào ngày 08/04/1974. Ông là một trong những vị triệu phú trẻ nhất ở Singapore với khối tài sản ròng trị giá hơn 1.3 tỉ USD, ông được xếp hạng trong số 25 người giàu nhất ở Singapore dưới 40 tuổi năm 2008.

Khi còn nhỏ, ông được biết đến như một đứa trẻ ngu ngốc. Khi học lớp bốn, ông từng bị đuổi khỏi trường tiểu học St Stephen vì hành vi sai trái, một phần do kết quả học tập kém. Cha mẹ và giáo viên chủ nhiệm mô tả ông hồi đó là một đứa trẻ lười biếng, ham chơi và nghiện xem tivi.

Khi bắt đầu học trung học cơ sở, ông bị xếp hạng 10 người tệ nhất trường. Năm 13 tuổi, ông theo học một chương trình của Ernest & Young. Tại chương trình này, khả năng của ông được phát hiện với sự trợ giúp từ chương trình ngôn ngữ thần kinh (NLP).

Đây chính là bước ngoặt đánh dấu sự khởi đầu và hành trình của Adam trong việc nắm vững các kỹ thuật tạo động lực hình thành nên nền tảng của nhiều cuốn sách hay và hội thảo bán chạy nhất của ông sau này.

Những quyển sách của Adam Khoo mà bạn nên đọc một lần trong đời

Từng bị mọi người cho là đứa trẻ ngu ngốc, bị đuổi ra khỏi trường năm ông học lớp 4. Ông đã phải nổ lực và cố gắng rất nhiều để có được thành tựu như ngày hôm nay. Chính vì vậy, những đầu sách Adam Khoo viết ra chứa đựng rất nhiều tinh thần lạc quan, tính nghị lực và lòng tin vào chính bản thân mình.

1. Tôi tài giỏi, bạn cũng thế

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế Cuốn sách “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế” là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Adam Khoo.

Quyển sách bao gồm 18 chương, bắt đầu là câu chuyện từ một đứa trẻ đần độn trở thành thiên tài nắm trong tay vinh quang và chiến thắng. Ông không chỉ đơn thuần giải thích người khác đã thành công như thế nào, mà còn chỉ ra cách để họ có thể đạt những thành tích tuyệt vời đó bằng cách hướng dẫn chi tiết cụ thể thông qua những phương pháp học tập, đặc biệt là đối tượng học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường.

Về nội dung, cuốn sách “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế” kể về những trải nghiệm, những câu chuyện có thật của chính bản thân từ khi còn nhỏ, lúc bắt đầu những buổi học mà ông cảm thấy chán nản và không có tý động lực nào để lắng nghe và tiếp thu. Bước ngoặt của tác giả là khi ông được gia đình cho tham gia một khóa học đặc biệt với cái tên: Thiếu niên siêu đẳng.

2. Bí quyết thành công tuổi teen – Tôi tài giỏi, bạn cũng thế 2

Adam Khoo

Bí quyết thành công tuổi teen là cuốn sách giúp độc giả thay đổi thái độ của mình đối với cha mẹ, học cách yêu thương bản thân mình, chọn bạn mà chơi, giữ vững niềm tin, tăng động lực sống cho bản thân,…

Trong sách có câu: ”Đừng đổ lỗi cho ai khác, mọi thứ hãy xem xét chính bản thân mình”. Đây là câu nói khiến rất nhiều độc giả tâm đắc. Cuốn sách này cung cấp và trang bị thêm nhiều kĩ năng mềm trong cuộc sống cũng như tư duy và học hành.

Bí quyết thành công tuổi teen sẽ chỉ là lí thuyết nếu các bạn không áp dụng nó được vào cuộc sống của bản thân mình. Do đó, bạn hãy hành động, để nhận ra những thay đổi tích cực bên trong con người mình.

Bí quyết thành công tuổi teen đặc biệt hữu ích với các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 12 – 22, hoặc từng trải qua lứa tuổi này, chắc hẳn bạn sẽ đồng tình rằng đây là giai đoạn chúng ta gặp khá nhiều vấn đề về gia đình, trường học và cuộc sống. Có thể là các vấn đề với bạn bè, hoạt động ngoại khóa, bài tập về nhà chất đống, học thêm như chạy “sô”, lại còn rắc rối với anh chị em trong nhà, bất đồng ý kiến với cha mẹ, …

3. Bí quyết tay trắng thành triệu phú

Adam Khoo

Một đầu sách Adam Khoo tiếp theo cũng chính là câu chuyện truyền cảm hứng của cuộc đời ông đến những người xung quanh. Ông đã đúc kết những kinh nghiệm của bản thân để xuất bản cuốn sách Bí quyết tay trắng thành triệu phú. Nội dung sách chỉ ra cho bạn những vấn đề bạn đang vướng phải khiến bạn không thể thành công.

Cuốn sách này đã khẳng định rằng ” Với một khát khao mạnh mẽ, tư duy triệu đô và những chiến lược kiếm tiền đúng đắn, ai cũng có thể trở thành triệu phú”.

“Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú” với cách tiếp cận thiết thực, toàn diện và hiệu quả, sẽ hướng dẫn bạn cách thức kiếm tiền, quản lý tiền bạc, làm cho nó sinh sối nảy nở và thụ hưởng niềm vui chính đáng do đồng tiền mang lại. Đây là một trong những đầu sách không thể thiếu đối với các doanh nhân, các nhà quản lí, các chuyên gia, nhân viên căn phòng, và bất kì ai có khát vọng vươn tới mục tiêu tự do tài chính.

Xem thêm: 4 Cách để tự do tài chính từ quản lý tiền và đầu tư hiệu quả

App tích lũy với số vốn sinh viên dành cho người mới bắt đầu

Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiết kiệm không kỳ hạn cực kì tiện lợi. Chỉ với các thiết bị di động và số tiền vốn ”sinh viên” là bạn đã có thể gửi tiết kiệm online mà không cần đến số vốn hàng triệu. App Infina với sản phẩm Tích Lũy sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ với 200.000đ với lãi suất không kỳ hạn 7.5%/năm, đây là lãi suất thuộc TOP đầu của lãi suất không kỳ hạn.

Bên cạnh đó, khi bạn tạo tài khoản Infina, bạn còn được tặng ngay gói tích lũy với lợi nhuận 10,5%/năm cho kỳ hạn 1 tháng. Ngoài ra, Infina vừa tung ra sản phẩm mới với đa dạng các gói kỳ hạn với lãi suất lên đến 9.0%/năm cực hấp dẫn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Adam Khoo là một hiện tượng sống điển hình đã truyền năng lượng tích cực cho nhiều thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đang gặp khó khăn. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp ông trở nên nổi tiếng và là chủ của nhiều đầu sách bán chạy.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những đầu sách trên. Hãy tìm đọc tại các nhà sách lớn trên toàn quốc nhé!

Xem thêm: