3 bước đầu tư chứng khoán tại Infina dành cho người mới

chứng khoán infina
5/5 - (1 vote)

Với mục tiêu phá bỏ rào cản đầu tư, đội ngũ Infina đã cải tiến quy trình đầu tư chứng khoán, giao diện đơn giản và trực quan hơn, giúp nhà đầu tư mới gia nhập thị trường có thể dễ dàng giao dịch ngay trên ứng dụng Infina. Hãy cùng điểm qua 3 bước cơ bản để có thể giao dịch chứng khoán tại Infina nhé.

Bước 1: Mở tài khoản chứng khoán 100% online 

Trước tiên, bạn cần xác định hình thức đầu tư chứng khoán phù hợp với nhu cầu và số vốn đầu tư của bản thân: lô chẵn hay lô lẻ.

Sau đó, mở tài khoản giao dịch chứng khoán tương ứng hình thức đầu tư đã chọn.

  • Để giao dịch chứng khoán lô chẵn, bạn cần có tài khoản chứng khoán ACBS. Thông tin của bạn sẽ được quản lý, bảo đảm bởi Công ty Chứng khoán ACBS – một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch. Xem thêm các bước mở tài khoản chứng khoán ACBS tại đây.
  • Để giao dịch chứng khoán lô lẻ, bạn mở Tài khoản Infina, sau đó chỉ cần đọc và xác nhận Điều khoản sử dụng trên ứng dụng Infina.

TẢI APP NGAY!!!

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản chứng khoán

Khác với các hình thức đầu tư khác tại Infina, bạn cần nạp tiền sẵn trước để tạo Sức mua cho giao dịch chứng khoán.

Với mỗi hình thức đầu tư chứng khoán, Infina sẽ có số tài khoản ngân hàng khác nhau để nhà đầu tư có thể nạp tiền trước khi giao dịch, chủ động quản lý sức mua của cá nhân. Số tiền sẽ được ghi nhận vào trang Tài sản tương ứng tài khoản chứng khoán mà bạn đầu tư và sẽ được trừ dần cho các giao dịch tiếp theo.

Đặc biệt, với tài khoản chứng khoán Infina, bạn sẽ có 2 cách nạp tiền:

  • Cách 1: Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Infina.
  • Cách 2: Nạp tiền tích lũy, sau đó chuyển đổi qua sức mua tài khoản Infina

Tips: Bạn nên nạp tiền nhiều hơn số tiền dự kiến mua chứng khoán để tạo số dư cho các giao dịch tiếp theo cũng như hạn chế các rủi ro phát sinh khi nạp tiền trong giờ giao dịch. 

Bước 3: Đặt lệnh mua chứng khoán

Sau khi nạp tiền thành công, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau để bắt đầu đặt lệnh mua:

Cách 1: Ấn nút mua bán nhanh (biểu tượng dấu + nổi bật ở màn hình), chọn “Mua cổ phiếu” rồi chọn lệnh giao dịch tương ứng số lượng & thời gian đặt lệnh.

Cách 2: Truy cập trang Khám phá (biểu tượng kính lúp ở chân màn hình), tìm kiếm mã cổ phiếu muốn đầu tư ở thanh tìm kiếm hoặc nhóm cổ phiếu mà Infina gợi ý. Sau đó, khi truy cập vào trang Chi tiết cổ phiếu, ấn chọn “Mua” và chọn lệnh giao dịch tương ứng số lượng & thời gian đặt lệnh.

Xem thêm: 

Để tìm hiểu thêm về chứng khoán tại Infina, bạn có thể xem thêm các Câu hỏi thường gặp dành cho nhà đầu tư mới tại đây

Đặc biệt, ngoài cơ hội trải nghiệm đầu tư CK với số vốn chỉ từ 10,000 đồng, nhà đầu tư chứng khoán tại Infina còn được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn 100% phí giao dịch chứng khoán theo lệnh thị trường
  • Miễn phí lưu ký chứng khoán
  • Rút tiền từ tài khoản CK về tài khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình giao dịch, liên hệ đội ngũ CSKH của Infina theo cách sau: