Vimo là gì? Cách tạo tài khoản Vimo nhanh nhất chỉ trong 1 nốt nhạc

vimo là gì
4.2/5 - (5 votes)

Vimo là gì? Cách nạp tiền vào Ví Vimo sao cho đơn giản? Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều người dùng ví Vimo. Vimo là một trong những loại ví điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng ví điện tử Vimo để thanh toán các loại hóa đơn như Internet, tiền điện nước, mua vé xe khách cũng như nhiều loại giao dịch khác. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng Infina tìm hiểu ngay phía dưới đây nhé!

Ví Vimo là gì?

ví vimo là gì

Ví Vimo là gì – Ví điện tử Vimo (hay còn gọi là ví Vimo) là một hình thức dịch vụ trực tuyến, cho phép người dùng thanh toán các hóa đơn điện tử thông qua một ứng dụng ở mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt khoảng cách thời gian hay không gian. Không chỉ vậy, khi sử dụng ví Vimo, bạn còn có thể chuyển tiền một cách nhanh chóng với độ bảo mật cao.

Ví Vimo là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Vimo – Tập đoàn công nghệ NextTech, thường được gọi tắt là công ty Vimo. Ví điện tử Vimo giúp thanh toán rất nhiều loại hóa đơn, đặc biệt là thanh toán quốc tế thông qua dịch vụ Vimo Merchant.

Ví điện tử Vimo có khá nhiều ưu điểm khiến người sử dụng hài lòng như:

  • Các thao tác dễ dàng sử dụng: Bạn có thể đăng ký tài khoản ví điện tử Vimo chỉ trong vài phút. Với giao diện đơn giản, toàn bộ hệ thống của ứng dụng đã được thiết kế hoàn chỉnh, Vimo giúp người dùng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Hệ thống bảo mật thông tin cực kỳ tốt, chống lừa đảo: Toàn bộ thông tin trên ví điện tử Vimo được bảo mật an toàn, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ, không cần lo lắng đến việc để lộ thông tin.
  • Có tính năng xác thực chủ sở hữu: Mỗi giao dịch trên ví điện tử Vimo đều được mã hóa, do vậy, các hoạt động giao dịch cũng được chứng thực bằng chữ ký điện tử để đảm bảo tính an toàn của thông tin.
  • Thông tin giao dịch được bảo mật tuyệt đối: Toàn bộ thông tin trên ví điện tử Vimo được bảo mật an toàn, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ, không cần lo lắng đến việc để lộ thông tin.

Một số tính năng nổi bật của ví Vimo là gì?

vimo là gì

Hiện nay, Vimo là một trong số những loại ví điện tử hàng đầu được rất nhiều người sử dụng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi ví điện tử Vimo có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Thanh toán hóa đơn nhanh chóng tiện lợi: Ví điện tử Vimo là cánh tay đắc lực hỗ trợ người dùng trong việc thanh toán các hóa đơn điện tử như hóa đơn điện, nước, hóa đơn dịch vụ Internet, hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi,…
  • Nạp tiền điện thoại có mức chiết khấu cao: Bạn có thể sử dụng ví Vimo để nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ của nhà mạng bất kỳ. Ngoài ra, khi nạp tiền điện thoại hoặc mua thẻ qua ví điện tử Vimo bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao, khoảng 5%.
  • Chi trả hóa đơn Di chuyển – Du lịch: Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng ví điện tử Vimo để thanh toán hóa đơn thuê phòng khách sạn, đặt vé máy bay, vé xe khách,… và đặc biệt sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn với mức chiết khấu cao.
  • Nạp tiền, rút tiền và chuyển tiền: Ví điện tử Vimo cung cấp các dịch vụ nạp tiền nhanh chóng qua thẻ ATM với hơn 25 ngân hàng nội địa và quốc tế. Khi giao dịch chuyển tiền với ví điện tử Vimo, giao dịch của bạn sẽ được kích hoạt nhanh chóng. Đặc biệt, Vimo còn cho phép rút tiền về thẻ liên kết hoặc về tài khoản của hơn 40 ngân hàng khác nhau. Không chỉ vậy, ví điện tử Vimo còn có khả năng liên kết với các thẻ Visa.
  • Sử dụng mã QR để thanh toán khi mua sắm: Ví Vimo giúp người dùng thanh toán QR – Pay tại các cửa hàng hoặc sử dụng QR Code thông qua ứng dụng ViettelPay,…
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ví điện tử Vimo là nơi để tích lũy tiền tiết kiệm nếu có.

Xem thêm: Nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào hiện nay?

Mức phí khi sử dụng Ví điện tử Vimo

Khi dùng ví điện tử Vimo, người dùng cần trả một mức phí nhất định, cụ thể với từng trường hợp khi nạp hoặc rút tiền. Mức phí khi sử dụng ví điện tử Vimo dao động tùy vào tổng số tiền giao dịch.

Mức phí nạp tiền vào ví Vimo là bao nhiêu?

ví vimo

Tùy vào hình thức nạp tiền mà mức phí khi sử dụng ví điện tử Vimo sẽ khác nhau. Khi sử dụng ví điện tử Vimo, bạn có thể nạp tiền bằng cây ATM, thẻ tín dụng ngân hàng hoặc chuyển khoản ngân hàng bằng dịch vụ Internet Banking.

  • Khi người dùng sử dụng ATM: 0.55% tổng số tiền giao dịch/ lần nạp.
  • Sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng: 0.24% số tiền giao dịch + 3.000 đồng.
  • Khi chuyển khoản ngân hàng bằng dịch vụ điện tử Internet Banking: Tùy vào ngân hàng cụ thể mà người dùng ví Vimo sử dụng.

Mức phí rút tiền từ ví Vimo 

Cũng giống như thao tác nạp tiền kể trên, khi thực hiện giao dịch rút tiền từ Ví điện tử Vimo, bạn cũng có thể rút từ thẻ ngân hàng, thẻ Visa và ATM.

  • Phí rút tiền từ ví điện tử Vimo về tài khoản ngân hàng: 1.100 đồng/lần giao dịch.
  • Rút tiền về số thẻ Visa, số thẻ ATM: 0,1% – 0,2% tổng số tiền/lần giao dịch.
  • Rút tiền về ATM: 0,2% – 0,3% tổng số tiền/lần giao dịch.
  • Phí thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, Internet: Miễn phí.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Vimo nhanh nhất

vimo là gì

Để đăng ký tài khoản ví điện tử Vimo nhanh nhất, bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ví điện tử Vimo, tại giao diện trang chủ, bạn đăng nhập nhấn vào nút “Đăng ký”.
  • Bước 2: Trong giao diện đăng ký, bạn cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: Số điện thoại; Họ và tên chủ tài khoản; Mật khẩu đăng nhập; Xác nhận lại mật khẩu một lần nữa.
  • Bước 3: Sau khi điền thông tin trên, ví điện tử Vimo sẽ gửi mã xác thực vào điện thoại của bạn. Lúc này, hãy điền mã xác thực vừa nhận được vào ô trống.
  • Bước 4: Ứng dụng báo đăng ký thành công, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ trên ví điện tử Vimo theo ý thích.

Cách nạp tiền vào Ví Vimo cực kỳ đơn giản

Có nhiều cách để nạp tiền vào ví điện tử Vimo, tuy nhiên hôm nay Infina sẽ mách bạn cách nạp tiền vào ví nhanh gọn nhất thông qua tài khoản ngân hàng.

Để nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví điện tử Vimo, bạn có thể thao tác như sau:

  • Bước 1: Tại giao diện màn hình chính của ứng dụng, bạn nhấn nút “Nạp tiền”.
  • Bước 2: Điền vào số tiền cần nạp.
  • Bước 3: Chọn nguồn tiền theo gợi ý của ứng dụng, ở trường hợp này bạn cần chọn mục nạp tiền từ tài khoản ngân hàng.
  • Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin giao dịch.
  • Bước 5: Nhấn vào “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch nạp tiền.

Kết luận

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về ví Vimo là gì cũng như mức phí, hướng dẫn cách đăng kí tài khoản ví Vimo và cách nạp tiền vào ví điện tử Vimo cực kỳ đơn giản mà Infina muốn giới thiệu tới các bạn. Infina mong rằng bài viết này sẽ mang lại những kiến thức bổ ích với các bạn.

Bạn đã từng sử dụng ví điện tử Vimo chưa? Hãy để lại bình luận phía dưới đây nhé!

Xem thêm: