Tất cả giao dịch chứng khoán trên Infina sẽ thông qua Finavi

2.8/5 - (20 votes)

Kể từ ngày 1/6/2024, tất cả giao dịch chứng khoán trên Infina sẽ được chuyển qua nền tảng giao dịch chứng khoán Finavi của Công Ty Chứng Khoán JB Việt Nam đang được tích hợp trên ứng dụng Infina.

Sự thay đổi này nhằm mang lại cho Quý Nhà đầu tư các trải nghiệm giao dịch chứng khoán với công nghệ tiên tiến của Finavi và nhằm đảm bảo tài khoản và tài sản của Quý Nhà đầu tư quy về một công ty Chứng Khoán thuộc Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước quản lý, để nhà đầu tư được pháp luật về chứng khoán bảo vệ quyền và lợi ích của mình.

Hiểu rằng việc chuyển đổi tài khoản có thể gây một số bất tiện, Infina đã phát triển các tính năng trong ứng dụng Infina để giúp quá trình này diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Các tính năng này sẽ chính thức hoạt động vào ngày 4/3/2024, đồng thời Infina cũng sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết từng bước để Quý Nhà đầu tư chuyển các khoản nắm giữ của mình từ Infina sang Finavi.

Để giảm tối thiểu các ảnh hưởng đến quyền lợi của Quý Nhà đầu tư, Infina sẽ hỗ trợ 100% thuế thu nhập cá nhân cho các giao dịch chuyển đổi hoặc tặng Quý Nhà đầu tư 50.000 VNĐ khi tổng giao dịch chuyển đổi trên 5.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, trong tháng 3/2024, khi Quý Nhà đầu tư mở tài khoản giao dịch chứng khoán với Finavi trên Infina sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn như sau:

  • Miễn phí giao dịch trọn đời cho các tài khoản Finavi mở mới trong năm 2024. Xem thêm
  • Tặng tới 250.000 VNĐ khi mở tài khoản và giao dịch. Xem thêm
  • Miễn lãi Margin 30 ngày. Xem thêm

Lưu ý quan trọng:

  • Từ ngày 4/3/2024: Bắt đầu quá trình chuyển đổi tài sản từ Tài khoản chứng khoán Infina sang Tài khoản Finavi. Đồng thời, Infina sẽ ngừng hỗ trợ một số tính năng đối với Tài khoản Chứng khoán Infina như sau:
    • Nạp tiền từ Ngân hàng vào Tài Khoản Chứng khoán Infina
    • Chuyển đổi từ Tài khoản Tích lũy sang Tài Khoản Chứng khoán Infina
    • Rút tiền trực tiếp từ Tài khoản Chứng Khoán Infina về Ngân hàng. Quý Nhà đầu tư vẫn có thể rút tiền từ Tài khoản Chứng Khoán Infina về Tài khoản Tích lũy Infina hoặc rút về sức mua trên Tài khoản Finavi như bình thường
  • Từ đầu tháng 4/2024, Tài khoản Chứng khoán Infina sẽ ngừng hỗ trợ tính năng Mua cổ phiếu.

Nếu Quý Nhà đầu tư có bất kỳ câu hỏi nào về sự thay đổi này, vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của chúng tôi qua:

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý Nhà đầu tư trong suốt quá trình chuyển đổi. Một lần nữa Cảm ơn Quý Nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành cùng Infina!