Giao dịch cùng Finavi – Trọn đời không phí

Giao dịch cùng Finavi - Trọn đời không phí
5/5 - (1 vote)

Nhằm đáp lại sự hưởng ứng nhiệt tình của quý khách hàng khi Finavi vừa được tích hợp thành công trên ứng dụng Infina vào tháng 12. Đội ngũ Finavi và Infina trân trọng thông báo gia hạn chương trình miễn phí giao dịch trọn đời như sau:

Khách hàng mở tài khoản Finavi trên ứng dụng Infina từ 28/12/2023 đến hết năm 2024 sẽ được MIỄN PHÍ GIAO DỊCH TRỌN ĐỜI, điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư có thể giao dịch thoải mái mà không lo lắng về các khoản phí liên quan, giúp cho nhà đầu tư có thể tối ưu hóa lợi nhuận từ các giao dịch chứng khoán mà không bị ảnh hưởng bởi các chi phí phát sinh.

Đồng thời, Finavi cũng có tính năng cho vay margin lending với phí vay Margin cực thấp chỉ 9.7%/năm cho phép nhà đầu tư sử dụng vốn vay để tăng sức mua và khả năng x2, x3 tài khoản mà không phải trả mức phí lãi suất quá cao. Đây là một ưu điểm lớn để thúc đẩy các giao dịch và tối ưu hóa cơ hội đầu tư.

Với những ưu đãi dành cho người mới cũng như những tính năng vượt trội mà nền tảng Finavi mang lại, hy vọng các nhà đầu tư của Infina sẽ có kênh đầu tư chứng khoán thuận tiện và hiệu quả.

*Lưu ý: Ưu đãi MIỄN PHÍ GIAO DỊCH TRỌN ĐỜI chỉ áp dụng cho tài khoản chứng khoán Finavi, KHÔNG áp dụng cho tài khoản vay Margin (Margin Lending)