Infina chính thức hợp tác cùng đơn vị bảo hiểm PVI

Infina chính thức hợp tác cùng đơn vị bảo hiểm PVI
5/5 - (2 votes)

Xu hướng sản phẩm bảo hiểm đang chuyển dần sang phân khúc micro-insurance (sản phẩm bảo hiểm vi mô) để có thể phù hợp hơn với thu nhập của tập khách hàng phổ thông. Thấu hiểu được nhu cầu của người dùng và thị trường, INFINA – Nền tảng công nghệ cung cấp các sản phẩm tài chính, sẽ ký kết hợp tác với Công ty bảo hiểm PVI để ra mắt sản phẩm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô và xe máy trên ứng dụng INFINA. 

Từ hôm nay, chỉ cần bạn lên Infina, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn toàn bộ các bước từ A – Z, trong quá trình mua bảo hiểm Trách nhiệm dân sự cho oto và xe máy. Từ việc đăng ký, quản lý hợp đồng và lưu giữ chứng nhận bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường, nhận tiền chi trả bồi thường đều được thực hiện trực tuyến, nhanh gọn, dễ dàng và bảo mật. 

Thông qua sự hợp tác này, Infina và PVI mong muốn đưa sản phẩm bảo hiểm tới hơn 1 triệu người dùng của Infina. Trong tương lai, Bảo hiểm PVI cũng sẽ hợp tác với INFINA và nghiên cứu để cùng đem tới những sản phẩm bảo hiểm thiết thực tới người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng tính năng Bảo hiểm trên Infina

Để sử dụng tính năng Bảo hiểm trên ứng dụng Infina, bạn làm theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Nhấn chọn “Bảo hiểm” ở ngoài màn hình chính.

Bước 1

Bước 2: Tiếp tục chọn loại bảo hiểm bắt buộc TNDS đối với xe máy hoặc oto mà bạn muốn mua.

Bước 2

Bước 3: Đọc kỹ các quyền lợi của bảo hiểm mà bạn sẽ được nhận và chọn thời hạn bảo hiểm bạn muốn. Sau đó nhấn chọn “Tiếp tục

Bước 3

Bước 4: Sau khi đã thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và có thể xem đầy đủ thông tin của mình ngay tại phía dưới. Tiếp tục nhấn “Xem giấy chứng nhận” để xem cụ thể bảo hiểm trách nhiệm dân sự của bạn.

Bước 4

Đây là giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự điện tử cho oto hoặc xe máy dành cho bạn sau khi đã hoàn tất thanh toán.

Bước 5
Giấy chứng nhận điện tử có đầy đủ thông tin cá nhân kể cả thời hạn bảo hiểm

Vậy là bạn đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho oto và xe máy thành công. Sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự dành cho oto và xe máy của Infina phù hợp với tất cả đối tượng đang sở hữu phương tiện. Vì vậy, sau khi mua cho bản thân, đừng quên mua luôn cho người nhà và bạn bè xung quanh bạn nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ CSKH của Infina thông qua:

📞 Hotline: 08 9990 9928

👉 Hỗ trợ trực tuyến: http://m.me/infinavietnam