Hướng dẫn xây góc làm việc mộng mơ và đẹp với chi phí thấp

góc làm việc
3.9/5 - (7 votes)

Để làm việc hiệu quả và năng suất, bạn cần có một góc làm việc đẹp, sạch sẽ và gọn gàng. Thậm chí, để có cảm hứng trong công việc, nhiều người chọn cách decor góc làm việc theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cũng phải đầu tư một khoản chi phí kha khá. Trong bài viết này, Infina sẽ giúp bạn có những bí quyết hay để trang trí góc làm việc với chi phí thấp.

3 Yếu tố giúp góc làm việc hiện đại và đẹp mắt

1. Màu sắc

Một trong những yếu tố quan trọng đó chính là màu sắc chủ đạo của góc làm việc tại nhà phải độc đáo, nổi bật. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn lựa những màu sắc khi kết hợp sẽ hài hòa để tránh cảm giác choáng ngợp căng thẳng.

góc làm việc

Để có được một góc làm việc đẹp tại nhà, hãy sử dụng những gam màu tương phản nhẹ nhàng để cân bằng và tạo cảm giác thú vị cho thị giác.

2. Ánh sáng

Ánh sáng không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan của bàn làm việc góc tường mà nó còn quyết định đến năng suất làm việc. Hãy sắp xếp bàn làm việc ở nơi có ánh sáng tự nhiên là tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những góc cạnh cửa sổ để đón ánh sáng từ bên ngoài.

3. Phong cách riêng

góc làm việc

Tùy vào phong cách mỗi người để biến hóa góc làm việc theo cách khác nhau. Có người thích góc làm việc tối giản cũng có người lại thích một nơi làm việc đầy sáng tạo mang thiên hướng nghệ thuật. Tùy vào từng tính chất công việc để trang trí một góc làm việc phù hợp nhé.

3 đồ vật không thể thiếu ở góc làm việc

1. Cây xanh trên bàn làm việc

Cây xanh là một sự lựa chọn hoàn hảo để thanh lọc không khí và giúp bàn làm việc trở nên hoàn hảo hơn. Những chiếc cây xanh sẽ giúp người làm việc thấy “mát mắt”, giảm thiểu căng thẳng trong công việc.

góc làm việc

Nếu bạn là dân văn phòng biết bố trí cây xanh hợp lý và chọn loại cây phù hợp, chắc chắn bạn sẽ có một góc làm việc đẹp ở công sở. Bạn có thể tham khảo một số loại cây như:

  • Cây kim ngân.
  • Cây may mắn.
  • Sen đá.
  • Lưỡi hổ.
  • Cẩm nhung.

2. Đồ vật có tông màu tương phản

Để nơi làm việc không đơn điệu, hãy tô điểm bằng những đồ vật có màu tương phản khác nhau. Điều này giúp tăng thêm tính mỹ quan, giảm bớt màu trắng trong phòng tạo một không gian làm việc thoải mái.

Bạn có thể sử dụng những chiếc đèn, con chuột máy tính, tranh ảnh, đồng hồ, lịch bàn,… có màu sắc hài hòa sẽ tạo ra một nơi làm việc lý tưởng rồi đấy.

3. Khung trang trí treo tường

Đối với cách trang trí góc làm việc văn phòng ngày nay đều có phong cách tối giản để tối ưu hóa diện tích mặt bằng. Do vậy, bạn có thể thiết kế những khung tủ sách treo tưởng điều này giúp cải thiện không gian, tăng tính thẩm mỹ và mang phong cách hiện đại.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những khung trang trí hình vuông, tròn, tam giác,… treo tường để đặt những đồ vật yêu thích lên đó.

Bí quyết trang trí góc làm việc độc đáo

Để có được một góc làm việc ưng ý, bạn cần bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, vì vậy hãy hình thành thói quen tiết kiệm ngay từ những khoản tiền nhỏ nhất.

Hiện nay, bạn có thể gửi tiết kiệm linh hoạt tại app tích lũy Infina ngay trên thiết bị di động. Với thời gian linh hoạt và mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, Infina sẽ giúp bạn tiết kiệm ngay từ những khoản tiền nhỏ nhất.

Infina là app tiết kiệm tiền cho phép NĐT tích lũy với lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm, có thể rút vô tư bất kỳ lúc nào mà không sợ mất lợi nhuận.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Nếu như bạn cảm thấy con số 7.5%/năm vẫn chưa đủ hấp dẫn? Infina vừa ra mắt sản phẩm gói tích lũy với đầy đủ các kỳ hạn có mức lợi nhuận siêu hấp dẫn lên đến 9.0%/năm.

Ví dụ, bạn đang có khoản vốn “nhàn rỗi” nhỏ 2.000.000 đồng, nếu gửi tích lũy tại App Infina thì sau 1 năm với gói tích lũy siêu hấp dẫn 9%/năm cả gốc và lãi nhận được là 2.180.000 đồng. Không chỉ vậy, khi sử dụng ứng dụng Infina, bạn có thể linh hoạt gửi thêm tiền tích lũy bất cứ lúc nào, mỗi ngày một ít, bạn sẽ sớm hoàn thiện được không gian làm việc như mơ.

Kết luận

Góc làm việc là nơi rất quan trọng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng công việc của bạn. Do vậy, hãy cố gắng tiết kiệm tiền để biến nơi làm việc trở nên đẹp hơn và hiện đại nhé.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: 3 Cách tiết kiệm thông minh khi mua đất để đầu tư hiệu quả