TOP 3 game kiếm tiền online cực HOT 2023 mà bạn không nên bỏ qua

game kiếm tiền
5/5 - (2 votes)

Hiện nay, game kiếm tiền đã trở thành một từ khóa hot trên các công cụ tìm kiếm google, bing, cốc cốc,… Chơi game kiếm tiền đã trở thành nghề cực hot và có thu nhập khá cao nếu như bạn có tài năng. Đây cũng là nghề được đánh giá là nghề được giới trẻ ưa chuộng trong thời đại 4.0. Vậy tìm lợi nhuận từ việc chơi game kiếm tiền liệu có dễ dàng không? Hãy cùng Infina tìm hiểu về những cách kiếm tiền từ game nhé.

Những cách kiếm tiền từ game

Tham gia giải đấu

Có thể nói, nếu bạn đã đủ tài năng để trở thành game thủ chuyên nghiệp. Thì đây là ngành nghề dành cho bạn bởi mức lương cho các tuyển thủ chuyên nghiệp được các công ty tài trợ thanh toán khá cao.

game kiếm tiền

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều giải đấu game được tổ chức và thu hút nhiều người tham gia. Trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ có những giải đấu dành riêng cho mỗi quốc gia. Ví dụ như ở Việt Nam là VCS, Hàn Quốc là LCK,…. Và các giải đấu quốc tế được tổ chức hằng năm dành cho các đội tuyển mạnh nhất từ các nước trên thế giới. 

Khi giành chiến thắng hoặc có thành tựu từ các giải đấu chuyên nghiệp này. Gamer sẽ được thưởng tiền và trở thành gương mặt đại diện từ các công ty game. Từ đó họ có thể được mời quảng cáo cho các nhãn hàng và thiết bị game, máy tính,…

Streamer 

Streamer là ngành nghề đang hot hiện nay với nội dung đa dạng. Nghề Streamer game được biết đến là những người chơi game và livestream để trò chuyện với người khác. Ngày nay, việc xem người khác chơi game được ưa chuộng khi nền tảng mạng xã hội trở nên phổ biến. 

Streamer là gì? Tư vấn 5 cấu hình PC dành cho streamer, Gamer, Youtuber

Những Streamer có thể thu tiền từ rất nhiều nguồn như tiền donate của người xem hoặc nhận quảng cáo sản phẩm, tiền từ những lượt xem. Hay tiền hợp đồng với những nền tảng stream chuyên nghiệp,…

Để trở thành một streamer ngoài niềm đam mê với nghề. Bạn cần có những kỹ năng khác như khả năng tương tác với người xem. Kỹ năng sáng tạo, xây dựng thương hiệu cá nhân,….

Chơi game NFT

Hiện nay, những tựa Game NFT đang dần dần phát triển rất mạnh mẽ. Đây là những game được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một cộng đồng hoạt động và một Token (đồng tiền) riêng, dành riêng cho cộng đồng đó. Bạn có thể trao đổi những đồng token này ra các loại tiền mã hóa khác và có giá trị để quy đổi thành tiền mặt. 

Lập trình và sáng tạo nội dung game

Đây là một nghề không mới trên thị trường, nhưng luôn cần thiết. Những người làm lập trình về game là những người viết nên những phiên bản và sáng tạo đồ họa mới, thiết kế game mỗi ngày. Đây là ngành nghề đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao về lập trình và quản trị mạng. 

game kiếm tiền

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua việc làm content game. Bạn có thể làm cộng tác viên, nhân viên phát triển, PR cho sản phẩm game, hoặc là sáng tạo nội dung cho blog. Lĩnh vực content cần đam mê, kiến thức về game và am hiểu các giải đấu về game.

Top 3 game NFT kiếm tiền cực hot hiện nay

Chơi game gì để kiếm tiền trong năm 2022? Đây là câu hỏi được quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Nếu như bạn không định theo con đường game thủ chuyên nghiệp. Dưới đây là những tựa game NFT giúp bạn giải trí và có thể kiếm được tiền.

Bitcoin Alien Run

alien run

Với Bitcoin Alien Run, bạn sẽ có thể vừa chơi game mà vẫn có thể kiếm được một lượng Bitcoin nhất định. Phần mềm này sẽ dựa vào việc bạn vượt qua lần lượt các nhiệm vụ theo từng level trong game để nhận lượng Satoshi tương ứng. Satoshi là đơn vị tiền tệ nhỏ nhất của Bitcoin được ghi trên blockchain.

Có thể nói, đây là một hình thức đào Bitcoin khá hấp dẫn, có thể giúp người chơi vừa giải trí lại vừa kiếm được Bitcoin. Có Gamer chia sẻ rằng: “ từng đào được 30$/ ngày khi BTC ở giá 60.000$, chỉ bằng cách cày level cho game”. Ngoài ra, bạn còn có thể xem quảng cáo trên ứng dụng để có thể kiếm thêm Satoshi hoặc đổi mạng nhân vật.

Xem thêm: Kiếm tiền từ cách đào bitcoin trong năm 2023 như thế nào?

PlaySpot

Đây là cách chơi game khá được hội cày game kiếm tiền yêu thích. Bởi khi chơi game này bạn có thể đổi tiền trực tiếp qua hệ thống thanh toán paypal hoặc các phiếu mua hàng ở Amazon. 

game kiếm tiền

Ngoài ra, PlaySpot còn cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách xem video quảng cáo. Hoặc hoàn thành cuộc khảo sát hay tham gia chơi thử nghiệm các trò chơi mới.

Với ứng dụng này, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và có thể kiếm tiền trên điện thoại. Việc kiếm tiền online ở đây hoàn toàn hợp pháp và đáng tin cậy.

Blockchain Game

Luật chơi của trò này khá đơn giản, bạn chỉ cần xếp những khối hình hộp chồng lên nhau sao cho nó cao nhất có thể. Nếu xếp được càng cao thì bạn sẽ nhận lại được càng nhiều Satoshi tương ứng.

game kiếm tiền

Tương tự đa số các tựa game kiếm tiền khác, Blockchain Game cũng cho phép người dùng xem video quảng cáo để nhận thêm Satoshi hoặc đổi lấy lượt chơi.

Trở thành game thủ chuyên nghiệp liệu có đơn giản?

Áp lực từ nghề game thủ chuyên nghiệp

Mặc dù nghề game thủ chuyên nghiệp được cho là nghề nhàn rỗi, tuy nhiên, chơi game cũng có rất nhiều áp lực. Từ việc bạn phải tham gia các buổi huấn luyện cùng với đồng đội của mình để phối hợp ăn ý hơn và thời gian 1 ngày bạn phải luyện tập cũng phải từ 12 giờ trở lên.

game kiếm tiền

Khó hòa nhập với cộng đồng xã hội

Không chỉ xuất phát từ sự lo lắng của gia đình. Mặc dù, đây được xem là ngành nghề hot và có thu nhập khá cao. Ở Mỹ, khi trở thành game thủ chuyên nghiệp, bạn có thể nhận được lương là 4.000$/ tháng và tiền thưởng giải hàng năm đến 50.000$.

Tuy nhiên, việc dành quá nhiều thời gian chơi game và chìm trong thế giới ảo có thể khiến các bạn trẻ khó hòa nhập được với cộng đồng. Thậm chí là trầm cảm sau khi giải nghệ hoặc tạm dừng chơi game. 

Tiền và hào quang sớm nở tối tàn

Sự lan tỏa của những giải đấu game có quy mô thế giới. Khiến cho game thủ trở thành một trong những nghề hấp dẫn, có nhiều người hâm mộ không thua kém các ngành nghề giải trí khác. Những giải thưởng trị giá hàng chục triệu USD và đi kèm với sự nổi tiếng. 

Và nếu như có một giải đấu nào đó, bạn thua cuộc. Thì ánh hào quang đó cũng tắt đi để nhường chỗ cho người nổi tiếng mới. Điều này khiến các Gamer trẻ tuổi gặp trở ngại tâm lý rất nhiều.

tiền và hào quang sớm nở tối tàn

Kết luận

Nhìn chung, nếu bạn có thể vượt qua hết những khó khăn và áp lực trên. Bạn sẽ trở thành nhà vô địch trên con đường chinh phục các thể loại game kiếm tiền. 

Xem thêm:

3 COMMENTS

  1. Hi, yyup this piewce off wrfiting is genuinely nice and I havge learned lot
    of things from it cincerning blogging. thanks.

Comments are closed.