[THÔNG BÁO] Infina nghỉ Tết dương lịch 01/01/2023

Lịch nghỉ Tết Dương Lịch 2024 của Infina
Đánh giá tại đây

Nhân ngày lễ Tết dương lịch 01/01/2023, Infina xin chúc Quý khách hàng có ngày nghỉ lễ thật ấm áp bên gia đình và người thân.

Infina xin gửi đến Quý khách hàng lịch hoạt động của app Infina như sau:

1. Các kênh CSKH của Infina vẫn làm việc bình thường

2. Các giao dịch Nạp – Rút tiền :

  • Các giao dịch rút tiền Tích lũy từ 20 triệu đồng trở xuống vẫn được xử lý nhanh 24/7. Trên 20 triệu đồng sẽ được xử lý trong vòng 1 – 2 ngày làm việc.
  • Các giao dịch chứng chỉ quỹ và chứng khoán sẽ được khớp lệnh vào kỳ giao dịch đầu tiên sau ngày nghỉ lễ (từ ngày 03/01).
  • Các giao dịch chuyển tiền sai số tiền / nội dung chuyển khoản (Tích lũy, Chứng chỉ quỹ, Chứng khoán) sẽ được xử lý trong 1-2 ngày làm việc.

3. Thời gian giao dịch của các sản phẩm: 

  • Chứng chỉ quỹ: Các công ty quản lý quỹ sẽ nghỉ lễ theo lịch nhà nước và hoạt động trở lại từ ngày 03/01. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể đặt lệnh mua bình thường trong dịp nghỉ lễ và sẽ được khớp lệnh vào ngày làm việc đầu tiên của công ty quản lý quỹ.
  • Chứng khoán: Sàn giao dịch đóng cửa theo lịch nghỉ lễ của nhà nước và hoạt động trở lại từ ngày 03/01. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể đặt lệnh mua/bán ngoài giờ giao dịch từ ngày 30/12 – 02/01, lệnh sẽ được chuyển lên sàn vào ngày làm việc kế tiếp (ngày 03/01).
  • Các sản phẩm Tích lũy, Chứng chỉ tiền gửi, Bất động sản vẫn giao dịch bình thường trên ứng dụng Infina.

Trân trọng,
Đội ngũ Infina