Tin hot. Infina hoàn 100% phí giao dịch chứng khoán

phí giao dịch chứng khoán
5/5 - (1 vote)

Đội ngũ Infina chân thành cảm ơn sự ủng hộ của cộng đồng nhà đầu tư cho tính năng Giao dịch Chứng khoán ngay khi vừa ra mắt. Nhằm tri ân cộng đồng nhà đầu tư đã đồng hành cùng Infina, cũng như giúp những người mới tham gia thị trường tối thiểu hóa chi phí, Infina ưu đãi hoàn 100% phí giao dịch cho tất cả các lệnh mua/bán chứng khoán từ nay đến hết ngày 31/01/2022.

Ngoài ra, Infina không thu bất kỳ khoản phí duy trì tài khoản nào khác. Trường hợp bạn tham gia giao dịch trên hệ thống của ACBS vẫn áp dụng mức phí giao dịch theo quy định của ACBS (từ 0.15% đến 0.35% theo tổng giá trị giao dịch khớp lệnh trong ngày).

phí giao dịch chứng khoán

Mức phí giao dịch chứng khoán trên ứng dụng Infina là 0.15%/giao dịch. Với chương trình ưu đãi này, số tiền phí cho mỗi giao dịch sẽ được Infina hoàn vào mục “Tiền thưởng của tôi” trên trang chủ ứng dụng Infina của bạn trước 10h00 sáng ngày làm việc tiếp theo (T+1).

Bằng việc hoàn tiền vào tài khoản Tiền thưởng, bạn có thể sử dụng để thử trải nghiệm đa dạng các sản phẩm đầu tư khác trên cùng một ứng dụng Infina. Bạn vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Infina để được trải nghiệm giao dịch chứng khoán đơn giản, dễ dàng và an toàn này nhé!

Mở tài khoản ngay hôm nay để cùng Infina khởi đầu hành trình đầu tư chứng khoán của bạn!

Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ CSKH của Infina thông qua:

📞 Hotline: 08 9990 9928

👉 Hỗ trợ trực tuyến: http://m.me/infinavietnam