Đầu tư với số vốn nhỏ như thế nào để sinh lời vượt bậc nhất 2023?

Đầu tư với số vốn nhỏ như thế nào để sinh lời vượt bậc nhất 2023?
5/5 - (1 vote)

Với khoản tiền tiết kiệm hàng tháng, hàng năm thì đến khi nào bạn mới thực sự trở nên giàu có và thoát ly khỏi việc chi tiêu trong sự kiểm soát? Bạn đang suy nghĩ đến việc đầu tư để làm giàu tài chính của bản thân? Nhưng với số vốn ‘ít ỏi’ của mình thì có khả năng đầu tư vào đâu và đầu tư như thế nào? 

Vậy thì đầu tư tài chính cá nhân bằng cách nào? Hay là “đầu tư vào đâu với số vốn nhỏ?”. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Infina để khám phá được những điều bổ ích cho dự định đầu tư của bạn nhé!

Đầu tư tài chính cá nhân là gì?

Điều quan trọng trước hết để bắt đầu một kế hoạch đầu tư, bạn phải hiểu rõ ‘đầu tư tài chính cá nhân là gì?’. Từ đó, bạn sẽ định hình được những việc cần làm và những điều cần biết để có thể mang lại kết quả đầu tư hiệu quả. 

Đầu tư tài chính cá nhân được hiểu đơn giản là việc bạn góp tiền, góp vốn vào một loại tài sản, một tổ chức hay một hoạt động nào đó mà nó có thể đem lại nguồn lợi nhuận cao hơn giá trị ban đầu. 

Đầu tư với số vốn nhỏ cực dễ

Ví dụ như, đầu tư vào cổ phiếu, chứng khoán hay phổ biến hơn là đầu tư bất động sản, góp vốn trong kinh doanh.

Đầu tư là cách để khiến khoản tiền của bạn ‘sinh sôi nảy nở’ nhiều hơn dù khi bạn đang ngủ và tránh đi sự nhàn rỗi của khoản tiền hiện có.

Khoản lợi nhuận từ việc đầu tư giúp bạn đảm bảo cuộc sống tài chính ổn định, chi tiêu thông thoáng và không phải lo lắng về tiền bạc mỗi khi gặp rủi ro, khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi bạn đang không có khoản tiền lớn thì có thể đầu tư được không?

Đầu tư vào đâu với số vốn không lớn?

1. Đầu tư quỹ mở

Đầu tư quỹ mở“Rủi ro trong đầu tư chứng khoán/ cổ phiếu…” là rào cản lớn khiến nhiều người ngại bỏ tiền ra để tham gia đầu tư vào các dạng mô hình này. Ngoài ra, việc đầu tư vào các dạng mô hình đó đòi hỏi phải có kiến thức rộng lớn về từng lĩnh vực và khả năng phân tích chuyên nghiệp, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Chính vì vậy, quỹ mở đã được hình thành để tạo cơ hội cho nhiều người đầu tư hơn.

Quỹ mở là nơi để nhiều người góp vốn lại với nhau để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó và phổ biến là chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu. Những người quản lý quỹ mở thường là những chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm về các lĩnh vực đầu tư liên quan. Họ sẽ giúp bạn theo sát thị trường hàng ngày và mang lại kết quả đầu tư tiềm năng. 

2. Kinh doanh online

Kinh doanh online
Kinh doanh trực tuyến đang là xu thế hiện nay

Trong những năm gần đây, một trong những loại hình kinh doanh phổ biến và chiếm vị thế mạnh mẽ trong đời sống xã hội hiện nay chính là mua bán trên các sàn thương mại điện tử.

Ở loại hình kinh doanh này, không đặt ra quy chuẩn nào cho người kinh doanh, bất kỳ ai cũng có thể tham gia bán hàng trên các website thương mại điện tử đó. Không chỉ thế, bạn cũng có thể tự tạo page và bán hàng online chính trên trang mạng xã hội của mình như facebook, Instagram… 

Đây là cách đầu tư tài chính cá nhân chỉ với số vốn rất nhỏ, bạn không cần bỏ quá nhiều tiền vào việc nhập hàng để bán. Nếu chỉ kinh doanh với hình thức online thì bạn có thể nhận đơn theo hình thức đặt hàng khoảng 7-14 ngày. Nghĩa là khi có đơn hàng vào, bạn mới tiến hành gom đơn và nhập hàng một lần để giao hàng cho khách.

3. Đầu tư chung bất động sản 

Đầu tư chung bất động sản

 

Nếu bạn không muốn bản thân mình bỏ quá nhiều thời gian vào việc kinh doanh từ số vốn nhỏ thì hãy lựa chọn đầu tư chung cùng bất động sản Infina. Ở mô hình đầu tư này, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng từ 20 triệu nhưng mang lại sự an toàn và nguồn lợi nhuận rất tiềm năng.

Infina là nền tảng công nghệ cho phép nhiều người cùng đầu tư và chia sẻ lợi nhuận từ các sản phẩm bất động sản.

Bất động sản ở Infina được đánh giá và lựa chọn bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong phân tích và đánh giá đầu tư. Tham gia mô hình này, bạn có thể tự chọn đầu tư bất động sản yêu thích với số vốn vừa với khả năng của bản thân. 

Lợi ích của việc đầu tư số vốn nhỏ vào Infina

1. Bắt đầu với số vốn nhỏ, trả theo tiến độ

Đầu tư với số vốn nhỏ là cơ hội tiềm năng mà Infina mang lại dành cho các nhà đầu tư. Mỗi phần đầu tư chỉ từ 20 triệu đồng, hơn nữa, bạn có thể thanh toán nhiều đợt theo tiến độ của chủ đầu tư (2-3 năm). 

2. Đảm bảo an toàn với mức lợi nhuận tiềm năng

Đầu tư tiềm năng với Infina

Bạn cần sự tin tưởng vào một khoản đầu tư? Infina luôn tự hào về yếu tố luôn đảm bảo sự an toàn cho khoản đầu tư của khách hàng. Ngoài ra, bất động sản trên Infina được lựa chọn và đánh giá chuyên nghiệp từ các chuyên gia tài năng, dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời mang đến cho các nhà đầu tư nguồn sinh lời có giá trị, có pháp lý rõ ràng.

3. Trải nghiệm đơn giản, thao tác online nhanh chóng tiện lợi

Nếu bạn không muốn phải dành quá nhiều thời gian vào việc ký kết, thanh toán phức tạp thì Infina là sự lựa chọn phù hợp với sự nhanh gọn mà bạn mong muốn.

Tất cả các quy trình như tìm hiểu, đặt cọc, thanh toán và ký kết hợp đồng đều được đơn giản hóa bằng hình thức online.

Điều quan trọng hơn, dù online nhưng bạn vẫn có thể đảm bảo được mức độ chân thực cũng như tính pháp lý rõ ràng của các bản ký kết. Infina hứa hẹn sẽ mang lại những dự án đầu tư tiềm năng dành cho khách hàng với nguồn vốn không quá lớn!

Kết

Đầu tư số vốn nhỏ không phải là một điều gì đó quá khó khăn ở thời điểm hiện nay. Có rất nhiều mô hình đầu tư luôn mang lại những cơ hội lớn cho khách hàng.

Trong số đó, Infina chính là sự lựa chọn đáng tin cậy. Nếu bạn đang có dự định ‘đầu tư’ bằng số vốn ít ỏi hiện có của mình thì hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Infina nhé!

Xem thêm: Ứng dụng đầu tư và tích lũy Infina: Mở rộng cơ hội đầu tư từ nguồn vốn nhỏ