Đầu tư chứng chỉ quỹ Viet Capital: Cỗ pháo tiền tệ Việt Nam lên tiếng

Đầu tư chứng chỉ quỹ Viet Capital
5/5 - (5 votes)

Tiếp nối nội dung về các công ty Quản lý quỹ, nếu phần trước là công ty quản lý Quỹ Dragon Capital, thì lần này Infina sẽ đưa thông tin về Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Bản Việt (tên giao dịch Viet Capital Asset Management, tên viết tắt VCAM). Đây là một trong những đơn vị thuần Việt 100%, không có vốn nước ngoài đầu tư vào. Ngoài ra, Viet Capital cũng là công ty vinh dự đạt Top 200 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. 

Vậy, tại sao NĐT nên mua Chứng chỉ quỹ VietCapital? Tại sao Infina lại lựa chọn Viet Capital làm đối tác Quỹ chiến lược? Cùng theo dõi trong bài viết này nhé. 

Thông tin về Viet Capital Asset Management

Thông tin chung về quỹ

Thông tin chung về công ty Viet Capital Asset management

Viet Capital Asset Management có lịch sử hoạt động đến 15 năm tại Việt Nam, tăng trưởng đều. Chứng tỏ đây là một đơn vị quản lý Quỹ đáng tin cậy cho nhà đầu tư chứng chỉ quỹ.

Sự năng động, sáng tạo và tầm hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam. VietCapital tự tin đưa ra những giải pháp phù hợp nhất để đem lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.

Viet Capital có quan hệ rộng và tầm với xa trên thị trường quốc tế. Hơn thế nữa, công ty quản lý quỹ này hiểu rõ nhu cầu khách hàng để thiết lập danh mục đầu tư đa dạng phân bổ ở các ngành công nghiệp khác nhau nhằm mang lại hiệu quả cao.

Đội ngũ chuyên gia quản lý quỹ năng động, trẻ trung với mạng lưới quan hệ rộng trong nước và thế giới. VietCapital dễ dàng tiếp cận được với hệ thống các công ty, doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tuy nhiên tại Viet Capital:

  • Các loại chứng chỉ quỹ vẫn chưa được nhiều người biết đến, độ phổ biến cũng không lớn.
  • Chưa có nhiều loại quỹ đa dạng, hiện tại chỉ có loại quỹ cân bằng. Chưa có loại quỹ tăng trưởng dành cho các nhà đầu tư mạo hiểm muốn lợi nhuận cao.

Chứng chỉ Quỹ VietCapital: VCAMBF

Hiện nay tại Viet Capital Asset Management đang phát hành loại chứng chỉ quỹ VCAMBF – Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Bản Việt. Đây là 1 loại quỹ mở phù hợp với các nhà đầu tư có mong muốn tăng trưởng “dài hạn” mà vẫn bảo toàn nguồn vốn. Vì thuộc loại quỹ “Cân Bằng” cho nên yêu cầu các nhà đầu tư hãy có tính kiên nhẫn nhé.

Quỹ cân bằng là một loại quỹ mở đầu tư vào cả cổ phiếu, và tài sản có thu nhập cố định (như trái phiếu và các công cụ trên thị trường tiền tệ). Một quỹ cân bằng điển hình sẽ định hướng phân bổ tài sản theo hướng trung bình khi thị trường ổn định (nắm giữ cổ phiếu nhiều hơn) hoặc bảo thủ khi thị trường đi xuống (nắm giữ tài sản có thu nhập cố định nhiều hơn).

Tại sao nên mua Chứng chỉ quỹ VCAMBF của Viet Capital qua ứng dụng Infina?

Tăng trưởng của VCAMBF rất tiềm năng

Đầu tư chứng chỉ quỹ tại VietCapital là đúng đắn

Loại chứng chỉ quỹ VCAMBF – Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Bản Việt có đa dạng loại doanh mục đầu tư như: 

  • Cổ phiếu.
  • Trái phiếu. 
  • Tiền gửi cơ cấu Ngân hàng. 

-> Chỉ với mức số tiền tối thiểu đầu tư tại Quỹ là 1.000.000đ. Tuy nhiên tại Infina, bạn chỉ cần 500k là có thể bắt đầu mua chứng chỉ quỹ VietCapital được rồi.

Khi đầu tư VCAMBF, NĐT sẽ phải chịu các phí sau:

  • Phí mua: 0.5% Giá trị giao dịch.
  • Phí bán: 0.5% Giá trị giao dịch.
  • Phí quản lý: 0.9% Giá trị tài sản/ năm.

Bảng bên dưới là tỷ suất lợi nhuận của VCAMBF tăng trong 6 tháng gần đây – lên tới hơn 20%. Điều này cho thấy đây là 1 quỹ mở tiềm năng mà các nhà đầu tư dài hạn và muốn bảo toàn “nguồn vốn” nên lựa chọn.

Số liệu tăng trưởng của VCAMBF
Số liệu tăng trưởng của VCAMBF

Mua VCAM qua Infina có những điểm thuận lợi gì?

Có tiền nên đầu tư tại Infina
Infina – Nền tảng đầu tư và tích lũy mới nhất hiện nay

Với một tài khoản Infina, khi mua Chứng Chỉ Quỹ online, bạn có được những thuận tiện sau so với việc mua trực tiếp từ Quỹ:

  • Chỉ với một tài khoản, bạn có thể lựa chọn đầu tư nhiều Quỹ khác nhau, không cần mất nhiều thời gian để xác thực thông tin với bên phía Công ty Quỹ. 
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và người dùng có thể theo dõi được tỷ suất đầu tư giữa các sản phẩm đầu tư của các bạn nhanh chóng và tiện lợi. 
  • Đặc biệt Infina không hề thu phí trung gian của bất kì giao dịch nào. Vốn tối thiểu chỉ từ 100.000đ.

Infina còn có các tiện ích khác như gửi tích lũy linh hoạt, vô tư muốn rút lúc nào tùy thích với lợi nhuận 7.7%/năm mà chỉ cần 200.000đ là đã có thể tham gia. 

tải app infina
Tải Infina ngay tại đây!

Trên đây là 1 vài thông tin về chứng chỉ quỹ tại Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Bản Việt.

Nếu như bạn có thắc mắc, hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề của bạn. 

Xem thêm:

1 COMMENT

Comments are closed.