Đầu tư chứng chỉ quỹ tại Mirae Asset – Nơi thách thức các nhà đầu tư mạo hiểm 

Đầu tư chứng chỉ quỹ tại Mirae Asset
5/5 - (2 votes)

Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu về Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Bản Việt (viết tắt là VCAM) – nơi dành cho các nhà đầu tư muốn đầu tư dài hạn mà vẫn giữ an toàn nguồn vốn. Công ty đầu tư quốc tế Mirae Asset, là nơi dành cho các nhà đầu tư muốn sự tăng trưởng vượt trội và chấp nhận rủi ro lớn. 

Thế bạn đã biết gì về Mirae Asset Global Investments chưa? Và loại chứng chỉ quỹ MAGEF ở đây như thế nào? Cùng Infina theo dõi trong bài viết này nhé! 

Thông tin về Mirae Asset Security

Đầu tư chứng chỉ quỹ Mirae Asset

Công ty đầu tư quốc tế Mirae Asset được thành lập tại Châu Á và đang có mặt tại 14 quốc gia, nơi mà Mirae Asset cùng hợp tác để quản lý khối tài sản được đa dạng hóa tối đa. Tính đến ngày 30/9/2018, Mirae Asset Global Investments đang đầu tư với tổng giá trị lên tới trên 134 tỷ USD cho các khách hàng của mình, cho thấy một lợi thế về quy mô và chuyên môn để có thể nắm bắt các cơ hội trong môi trường biến động hiện nay.

Hiện nay tại Mirae Asset Global Investments đang có 15 văn phòng trên toàn cầu với tổng số tài sản quản lý lên đến 194 tỷ và có hàng trăm chuyên gia đầu tư luôn sẵn sàng với kiến thức tài chính chuyên sâu sẽ hỗ trợ bạn.

Với giá trị cốt lõi của công ty là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Mirae Asset hướng đến đồng hành lâu dài cùng khách hàng thông qua việc hỗ trợ khách hàng có được cuộc sống sung túc bằng các chiến lược đầu tư hiệu quả.

Tại Việt Nam, Mirae Asset còn được VSD (Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam) biểu dương là Công ty quản lý quỹ có đóng góp tích cực trong hoạt động Quỹ mở năm 2019.

Tuy nhiên Mirae Asset vẫn còn ít quỹ, chưa có sự đa dạng. Hiện tại tổ chức quỹ này chỉ có 2 loại quỹ tại Việt Nam, loại quỹ này được phát hành đầu tiên MAGEF vào năm 2019 cho nên vẫn chưa thấy được sự vượt trội so với các đối thủ khác.

Chứng chỉ quỹ tại Mirae Asset 

Hiện nay tại công ty đầu tư quốc tế Mirae Asset đang phát hành loại quỹ mở có chứng chỉ quỹ mang tên Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Tăng Trưởng Mirae Asset Việt Nam (MAGEF), đây là loại quỹ “tăng trưởng” phù hợp cho các nhà đầu tư ưa thích mạo hiểm. Các NĐT mong muốn lợi nhuận tăng trưởng không ngần ngại rủi ro cao, vì chịu ảnh hưởng của biến động thị trường chứng khoán. 

Quỹ tăng trưởng là loại quỹ có tiềm năng tăng trưởng cao nhất, đồng nghĩa với mức độ an toàn thấp hơn. Các quỹ này đầu tư chủ yếu vào các tài sản có mức tăng trưởng cao (cổ phiếu, chứng khoán).

Tại sao bạn nên đầu tư chứng chỉ quỹ MAGEF của Mirae Asset qua ứng dụng Infina?

Quỹ MAGEF có sự tăng trưởng vượt bậc

Quỹ MAGEF

Loại quỹ MAGEF là loại quỹ mở có doanh mục đầu tư chủ yếu là: Cổ phiếu, cụ thể là các cổ phiếu niêm yết, cổ phiếu đăng ký giao dịch có vốn hóa lớn, thanh khoản cao. 

  • Mức đầu tư tối thiểu vào quỹ MAGEF là 1.000.000đ. Tuy nhiên tại Infina, bạn chỉ cần 100k là có thể bắt đầu mua chứng chỉ quỹ MAGEF được rồi.

Khi đầu tư MAGEF, NĐT sẽ phải chịu các phí sau:

  • Phí mua: 0.75% Giá trị giao dịch.
  • Phí bán: 1.25% Giá trị giao dịch nếu nắm giữ dưới 365 ngày.
  • Phí quản lý: 1.75% Giá trị tài sản/ năm.

Cùng tham khảo giá trị tài sản ròng so với đầu năm nay, đã tăng gần 26% -> Chứng tỏ MAGEF vẫn đang trong đà tăng trưởng tiềm năng.

Mặc dù thị trường chứng khoán của Việt Nam có những phiên rung lắc do dịch bệnh, nhưng với sự lạc quan về nguồn vắc xin cuối năm, Chứng chỉ quỹ MAGEF với danh mục đầu tư chính là cổ phiếu vẫn đáng để cho các NĐT ưa mạo hiểm thử xuống tiền. 

Giá trị tài sản ròng của chứng chỉ quỹ Mirae Asset
Giá trị tài sản ròng của chứng chỉ quỹ Mirae Asset

Mua MAGEF tại Infina có những thuận lợi gì?

Có tiền nên đầu tư tại Infina
Infina – Nền tảng đầu tư và tích lũy mới nhất hiện nay

Với một tài khoản Infina, khi mua Chứng Chỉ Quỹ online, bạn có được những thuận tiện sau so với việc mua trực tiếp từ Quỹ:

  • Chỉ với một tài khoản, bạn có thể lựa chọn đầu tư nhiều Quỹ khác nhau, không cần mất nhiều thời gian để xác thực thông tin với bên phía Công ty Quỹ. 
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và người dùng có thể theo dõi được tỷ suất đầu tư giữa các sản phẩm đầu tư của các bạn nhanh chóng và tiện lợi. 
  • Đặc biệt Infina không hề thu phí trung gian của bất kì giao dịch nào. Vốn tối thiểu chỉ từ 10.000đ.

Infina còn có các tiện ích khác như gửi tích lũy nhận tiền hàng tháng, vô tư muốn rút lúc nào tùy thích với lợi nhuận 7.7%/năm mà chỉ cần 200.000đ là đã có thể tham gia. 

tải app infina
Trải nghiệm app Infina tặng ngay quà tặng lên đến 2 triệu đồng!

Trên đây là 1 vài thông tin về chứng chỉ quỹ tại công ty đầu tư quốc tế Mirae Asset.

Nếu như bạn có thắc mắc, hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề của bạn. 

Xem thêm: