Mã cổ phiếu Sungroup và những điều bí ẩn chưa được bật mí

cổ phiếu sungroup
5/5 - (2 votes)

SunGroup là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản và cả du lịch nghỉ dưỡng. Mã cổ phiếu SunGroup chưa được niêm yết trên thị trường chứng khoán như HNX, HoSE hay UPCOM. Tuy nhiên nhà đầu tư có thể chọn mua cổ phiếu của công ty Sun Group trên sàn OTC. Bài viết này Infina sẽ tổng hợp các thông tin về cổ phiếu SunGroup.

Tổng quan về Tập đoàn Sun Group

Sun Group hay còn được gọi với cái tên khác là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời. Công ty này được thành lập từ tháng 5/2007, tập đoàn Mặt trời đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp, dụ lịch nghỉ dưỡng và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Hiện nay, Sun Group là tập đoàn Việt Nam có các công trình đẳng cấp sánh ngang với quốc tế. Sau 14 năm hoạt động, Sun Group đã nổi tiếng với thương hiệu vui chơi giải trí, du lịch mang tên Sun World.

Thông tin về ban lãnh đạo của tập đoàn Sun Group

Hiện tại, ban lãnh đạo tập đoàn Sun Group khá kín tiếng, hầu hết mọi thông tin liên quan đến vốn cho tới ban quản trị lãnh đạo đều không hề có thông tin rõ ràng trên các mặt báo.

cổ phiếu sungroup

Đứng đầu là ông Lê Viết Lam (sinh năm 1969) giữ chức vụ chủ tịch tập đoàn Sun Group. Tuy nhiên, sau đó đã có thông tin Sun Group đổi “tướng”. Ông Lê Viết Lam đã chính thức rút khỏi vị trí lãnh đạo và chuyển sang làm quản trị hội đồng sáng lập. Đây là một vị trí chưa được pháp lý pháp luật và thừa nhận trong cỗ máy hoạt động trong một doanh nghiệp.

Đến nay, ông Đặng Minh Trường – nguyên Tổng Giám Đốc tập đoàn Sun Group sẽ thay thế ông Lam và giữ chức quản trị HĐQT và bà Bùi Thị Thanh Hương được chỉ định làm Tổng Giám Đốc Sun Group thay ông Minh Trường.

Các dự án của Sun Group

Tính đến nay, Sun Group có nhiều dự án quy mô lớn trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam. Các dự án nổi tiếng của Sun Group phải kể đến như:

  • Sun Riva Vista Đà Nẵng: Siêu phẩm bên bờ Sông Hàn thơ mộng.
  • Sun Riverpolis Đà Nẵng (khu đô thị ven sông Nam Hòa Xuân).
  • Dự án The Sailing Bay.
  • Khu đô thị sang trọng, đẳng cấp Sunneva Island.

cổ phiếu sungroup

  • Trái tim của Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island đó là dự án Sun Festival Avenue.
  • Dự án Sun Secret Valley.
  • Hòn Thơm Paradise Island.
  • Sun Beauty Onsen Thanh Hóa.
  • Sun Tropical Village Phú Quốc.

Một số thành tựu của Sun Group

Các thành tựu nổi bật phải kể đến như:

  • 2016, hoạt động tuyến cáp treo thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” đỉnh núi Fansipan. Đây là công trình đạt thứ 2 về kỷ lục thế giới thể hiện trí tuệ và sự kiên cường của con người Việt Nam trong việc chinh phục những đỉnh cao.
  • 2017, Cho ra đời thương hiệu Sun World như: Sun World Ba Na Hills, Sun World Halong Complex, Sun World Danang Wonder và Sun World Fansipan Legend,…
  • Khánh thành 2 công viên Sun World Halong Complex và Sun World Wonders, nơi tổ hợp những trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam.

Mã cổ phiếu Sun Group là gì?

Nhà đầu tư khi muốn mua mã chứng khoán Sun Group thì phải giao dịch trên sàn OTC. Nhà đầu tư chỉ cần giao dịch với các môi giới OTC hoặc sàn OTC được cấp phép vẫn có thể đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, giao dịch an toàn không có nghĩa là tuyệt đối, do thị trường chứng khoán luôn biến động mạnh mẽ. Đối với mã cổ phiếu Sungroup cũng vậy, nhà đầu tư cần tính toán kỹ lưỡng để tránh việc gặp rủi ro.

cổ phiếu

Các thông tin về cổ phiếu SunGroup như sau:

  • Mã cổ phiếu: SUNGROUP
  • Giá: 23.000 đồng/cổ phiếu.
  • Nơi giao dịch: bất cứ đâu trên toàn quốc.

App đầu tư chứng khoán dành cho người mới bắt đầu

Đầu tư cổ phiếu lô lẻ với giá cực thấp – trải nghiệm làm cổ đông các công ty lớn với số vốn nhỏ. Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại app Infina và giao dịch chứng khoán lô chẵn và lô lẻ với số vốn cực thấp chỉ từ 10.000đ.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mã cổ phiếu của tập đoàn SunGroup. Đây là một công ty có nhiều thông tin kín tiếng, vì vậy, nhà đầu tư cần phải xem xét kĩ lưỡng trước khi lựa chọn đầu tư. Không chỉ vậy, việc lựa chọn sàn OTC để đầu tư cũng rất quan trọng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc nhà đầu tư có những quyết định đúng đắn trong tương lai.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức