Hot!!! Infina cập nhật hàng loạt tính năng mới dành cho đầu tư chứng khoán

3.7/5 - (3 votes)

Với mong muốn cùng bạn khởi đầu hành trình đầu tư chứng khoán một đơn giản và nhanh chóng hơn, Infina cập nhật giao diện mới của trang chứng khoán cùng nhiều tính năng hỗ trợ cho nhà đầu tư không chuyên, mới gia nhập thị trường chứng khoán. Cùng Infina khám phá nhé!

1. Giao diện trực quan và sinh động hơn

Với phiên bản mới này, đội ngũ Infina đã sắp xếp lại bố cục các phần, nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu thông tin, tập trung những nội dung cần thiết cho đầu tư.

Trước hết, nhà đầu tư có thể nắm được Tổng tài sản của mình ngay trên trang chủ của Chứng khoán (bao gồm Giá trị chứng khoán trong tài khoản). Bên cạnh đó, tính năng Cổ phiếu theo dõi cũng là một trong những tính năng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, giúp họ dễ dàng quan sát sự tăng trưởng của những cổ phiếu yêu thích.

Ngoài ra, phần Tin tức thị trường đi kèm mã cổ phiếu của các doanh nghiệp tương ứng được Infina chọn lọc và cập nhật thường xuyên để giúp nhà đầu tư kịp thời nắm bắt thị trường một cách nhanh chóng, tiện lợi ngay trên cùng một ứng dụng. Cuối cùng ngay tại trang chủ, các kiến thức đầu tư chứng khoán cơ bản cũng được Infina sắp xếp tại đây, giúp cho nhà đầu tư hiểu các thông tin cần thiết trước khi bắt đầu đầu tư. 

Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản mới lần này là biểu đồ phân bổ giá trị chứng khoán ở trang Tài sản. Nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi sự thay đổi tài sản của mình theo từng tài khoản chứng khoán, kết hợp thông tin tăng trưởng của các cổ phiếu đang nắm giữ, từ đó đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp. 

Ở trang Khám phá, nhóm cổ phiếu HOT với danh sách 10 cổ phiếu có lượng giao dịch nhiều nhất trong 5 phiên giao dịch gần nhất tại Infina cũng đã được cập nhật ở phiên bản này. 

2. Quy trình giao dịch chứng khoán được đơn giản hóa và linh hoạt hơn

Nhằm mang đến trải nghiệm giao dịch chứng khoán ngày càng đơn giản hơn, đội ngũ Infina đã tối ưu quy trình giao dịch chứng khoán, cho phép người dùng sử dụng mã PIN xác nhận đặt lệnh mua/bán và lệnh rút tiền ở tài khoản chứng khoán Infina. Từ đó, thao tác của nhà đầu tư sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Ví dụ minh họa

Ngoài ra, Infina cũng đưa 2 loại lệnh giao dịch phổ biến trên thị trường chứng khoán (lệnh MP và lệnh LO) đến gần hơn với người dùng hơn, giúp nhà đầu tư linh hoạt lựa chọn hình thức đầu tư theo nhu cầu của bản thân cũng như xây dựng nền tảng kiến thức đầu tư cho tương lai.

Với lệnh MP, nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu cổ phiếu yêu thích chỉ từ 10,000đ theo nguyên tắc khớp lệnh tức thì theo giá thị trường tại thời điểm đặt lệnh. Ngoài ra, vẫn như phiên bản trước, lệnh LO dành cho các giao dịch chứng khoán theo lô chẵn 100 vẫn được triển khai và tối ưu để ngày càng gần gũi hơn với nhà đầu tư mới. 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch chứng khoán tại Infina

3. Lịch sử giao dịch được cập nhật đầy đủ, rõ ràng và dễ theo dõi

Sau thời gian lắng nghe và tiếp nhận ý kiến người dùng, Infina đã ra mắt tính năng hiển thị tất cả lịch sử giao dịch trong phiên bản mới này. Các lệnh đặt mua/bán chứng khoán, hay nạp/rút tiền đều được ghi nhận ở trang Tài sản của Tài khoản chứng khoán tương ứng. Nhờ vậy, nhà đầu tư có thể dễ dàng xem lại và đánh giá hoạt động đầu tư chứng khoán của mình tại Infina.

Bên cạnh đó, một trong những tính năng hứa hẹn sẽ tạo sự hấp dẫn cho nhà đầu tư chứng khoán mới là Quà tặng từ Infina (biểu tượng hộp quà góc phải màn hình). Tính năng này đã được đội ngũ Infina tâm huyết xây dựng, nhằm giúp nhà đầu tư mới làm quen với đầu tư chứng khoán khi bắt đầu hành trình đầu tư tích sản của mình. Tính năng này sẽ được giới thiệu chi tiết ở thông báo sau.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm trong quá trình giao dịch, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với đội ngũ CSKH của Infina bằng 1 trong những cách sau nhé:

  • Chat hỗ trợ trên app Infina (biểu tượng dấu chấm hỏi)
  • Email: hotro@infina.vn
  • Hotline: 08 9990 9928