Bảng giá chứng chỉ quỹ mới nhất (Cập nhật 13/05/2022)

bảng giá chứng chỉ quỹ
5/5 - (1 vote)

Infina xin cập nhật bảng giá chứng chỉ quỹ mới nhất ngày (13/05/2022). Mời quý khách hàng xem bảng dưới đây!

*Chỉ số tham chiếu của các quỹ có tăng trưởng 12 tháng gần nhất so với VN-Index là -1.6%

*Chỉ số tham chiếu của các quỹ có tăng trưởng từ đầu năm 2022 so với VN-Index là -17.3%

bảng giá chứng chỉ quỹ

Thị trường tuần vừa qua tiếp tục chứng kiến sự giảm mạnh về giá ở hầu hết các quỹ tăng trưởng, quỹ cân bằng và quỹ ETF. Do các danh mục đầu tư cổ phiếu đều giảm, các chứng chỉ quỹ nhà Dragon Capital, SSI và Vina Capital cũng đều bị ảnh hưởng, có thể kể đến như DCBC, DCDS, SSI-SCA, VEOF, VNDAF,… Bởi vì danh mục đầu tư của các quỹ này đều thuộc các cổ phiếu TOP trên thị trường ví dụ như FPT và MWG đều giảm.

Thống kê giao dịch trên sàn HOSE tuần qua, chỉ số VN-Index có 2 phiên tăng điểm và 3 phiên giảm điểm. Kết thúc cả tuần, chỉ số VN-Index giảm 146,49 điểm, tương ứng giảm 11,02% so với cuối tuần trước và kết thúc tuần tại mức 1.182,77 điểm.

VN-Index giảm điểm trong tuần thứ sáu liên tiếp với thanh khoản khớp lệnh tiếp tục duy trì ở mức thấp hơn trung bình 20 tuần gần nhất. Kết hợp với diễn biến trong tuần qua thì có thể thấy là bên bán đã áp đảo hoàn toàn trước bên mua ở thời điểm hiện tại khiến thị trường giảm rất mạnh (-11%).

giá cổ phiếu
TOP 5 mã cổ phiếu tăng/giảm mạnh nhất trong tuần

Tuần qua, nhóm cổ phiếu nguyên vật liệu giảm mạnh nhất, với ngành thép như HPG (-14,1%), HSG (-18,3%), NKG (-20%), SMC (-18%), ngành hóa chất như DGC (-20,6%), CSV (-20,5%), DPM (-22,3%), DCM (-21,6%) …

Ở chiều ngược lại , những cổ phiếu tăng mạnh hơn 10% đều có thanh khoản thấp, diễn biến trong phiên không có nhiều nổi bật.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi những phần tiếp theo của Series “Cập nhật giá chứng chỉ quỹ” vào thứ 2 hàng tuần nhé!

Xem thêm:

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức